Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Nữ Giới Càng Ăn Nhiều 3 Thực Phẩm Này Càng Trẻ Đẹp, Trì Hoãn Lão Hóa
Tác Giả: Sưu Tầm
Với ưu điểm giá thành rẻ, dễ tìm mua, hương vị hấp dẫn, chị em nhất định không thể bỏ qua 3 thực phẩm giúp làm đẹp, trì hoãn lão hóa này.

Thời gian là kẻ thù lớn nhất của phụ nữ, bởi thời gian sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, đến một độ tuổi nhất định, một số phụ nữ sẽ thấy mình dường như già đi nhanh hơn. Trên thực tế, điều này là do những thay đổi trong cơ thể gây ra, đồng thời cũng do nội tiết tố, các yếu tố bên ngoài... tác động.

Đối với phụ nữ, nếu muốn làm chậm tốc độ lão hóa và khiến vẻ ngoài của mình trở nên luôn tươi trẻ thì một số loại thực phẩm thực sự có thể phát huy tác dụng như axit hyaluronic - “cứu tinh của làn da” do khả năng giữ ẩm và làm da căng sáng mịn màng bất chấp sự lão hóa của tuổi tác.

1. Thịt cá

Hàm lượng protein có trong cá có thể nói là rất phong phú. Thành phần protein của cá có thể khác với các động vật khác. Sau khi protein trong cá được cơ thể hấp thụ, nó được chuyển hóa nhanh chóng. Một phần trong số đó có thể giúp ích rất nhiều trong việc tổng hợp một số hormone quan trọng, và là nguyên liệu cần có cho các enzyme.

Ngoài ra, không thể bỏ qua axit folic và vitamin có trong cá sẽ giúp cơ thể con người chống lại quá trình oxy hóa. Đồng thời, cá không chứa nhiều chất béo nên ăn thường xuyên rất tốt cho sức khỏe và không làm bạn tăng cân.

2. Cần tây

Cần tây tương đối quen thuộc, dù nhiều người không thích mùi vị của nó nhưng không thể bỏ qua giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

Một mặt, cần tây có thể cung cấp hầu hết các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là sắt - có vai trò quan trọng trong việc giúp phụ nữ cung cấp nguyên liệu bổ sung máu. Mặt khác, vì cần tây rất giàu vitamin nên giá trị của nó trong việc giúp cơ thể hoàn thiện quá trình trao đổi chất và chống oxy hóa rất đáng chú ý.

Không chỉ vậy, cần tây còn giàu chất xơ, có thể đóng vai trò rất tích cực trong quá trình hoạt động của đường tiêu hóa.

3. Nấm

Dù là nấm hương hay các loại nấm nào khác thì chúng đều là món quà của thiên nhiên dành cho con người. Những thực phẩm này có nhiều ưu điểm trong việc tăng cường sức khỏe, một mặt chứa các nguyên tố vi lượng rất phong phú nên vừa đáp ứng nhu cầu của cơ thể lại có thể phát huy hết lợi thế dinh dưỡng do dễ hấp thu.

Mặt khác, nấm chứa nhiều vitamin nên chúng còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Đối với phụ nữ, nấm có thể được coi là một trong những "phương thuốc tốt nhất" cho việc làm đẹp da và trì hoãn lão hóa.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Luộc Trứng Lòng Đỏ Ở Chính Giữa

Cách Luộc Gà Cúng

Cà Muối Xổi: Nguy Cơ Mắc Ung Thư

Cách Làm Dầu Dừa Cực Kỳ Đơn Giản

Tác Dụng Đặc Biệt Của Trà "Cây Chó Đẻ"