Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mặc Đẹp Với Trang Phục Màu Quả Thanh Long: 10 Công Thức Sang Trọng, Tôn Da Sáng Bật Tông
Tác Giả: Sưu Tầm
Trang phục màu quả thanh long là lựa chọn lý tưởng để diện trong mùa lễ hội.

Xu hướng của mùa đông năm nay xoay quanh những món thời trang mang tông màu đậm, giúp người mặc có được vẻ ngoài rực rỡ, nổi bật hơn. Và bên cạnh các tông màu như đỏ thuần, xanh đậm, gam màu quả thanh long cũng đang được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng.

Bảng màu quả thanh long không chỉ giới hạn trong một sắc độ nhất định, mà bao gồm màu hồng đậm, đỏ ánh tím, đỏ hồng hay hồng tím… Tông màu quả thanh long không quá khó mặc như chị em tưởng. Thậm chí, gam màu này còn giúp tôn da sáng hồng rạng rỡ. Trang phục màu quả thanh long "ăn nhập" hoàn hảo với mùa lễ hội sắp tới và giúp chị em có được vẻ ngoài sang trọng, long lanh nếu phối đồ theo 10 cách sau đây:

Hãy bắt đầu với màu hồng vỏ thanh long, chị em sẽ dễ có được set trang phục ngọt ngào, đầy dịu dàng. Mẫu áo len hồng vỏ thanh long kết hợp rất ăn ý với áo khoác tông màu be, quần trắng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Các nàng có thể áp dụng set trang phục này cho những buổi cà phê cuối tuần.

Tâm điểm của set đồ trên chính là mẫu áo len mang tông màu hồng vỏ thanh long. Để cân bằng set trang phục, các nàng nên kết hợp mẫu áo cùng với chân váy màu be. Cách phối đồ này giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi và tôn dáng tối ưu. Đôi giày Mary Jane rất phù hợp với nét ngọt ngào của tổng thể trang phục.

Vào những ngày đông không lạnh, các nàng vẫn có thể áp dụng công thức áo sơ mi kết hợp với quần jeans. Thay vì diện áo sơ mi màu trung tính, chị em hãy thử đổi mới phong cách với áo sơ mi màu quả thanh long. Khi kết hợp mẫu áo cùng quần jeans xanh, tô điểm thêm chiếc áo len quàng vai, chị em sẽ có được set trang phục chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Mẫu áo màu thanh long ruột đỏ rất nổi bật, nhưng vẫn có sự sang trọng và trang nhã. Tổng thể trang phục trở nên tinh tế hơn khi mẫu áo len được kết hợp với chân váy nâu xếp ly. Bộ trang phục không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi mà còn tôn da sáng bật tông.

Set đồ trên dành cho những nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động. Công thức áo nỉ màu quả thanh long "ăn nhập" hoàn hảo với nét bụi bặm của chân váy da và boots đen. Set trang phục này "cool ngầu" nhưng vẫn có nét nữ tính, yêu kiều, đặc biệt là khi được tô điểm chiếc vòng cổ ngọc trai.

Bộ đôi áo len màu quả thanh long và chân váy da dáng chữ A lại mang đến cảm giác khác hẳn, đó là nét dịu dàng, nữ tính. Đôi boots cao gót giúp tôn dáng tối ưu, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Áo nỉ còn phù hợp để diện cùng chân váy dài, giúp tạo nên bộ trang phục bay bổng, nữ tính nhưng vẫn có nét năng động. Thiết kế áo dáng lửng mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao. Đôi boots mũi nhọn là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục sang xịn mịn.

Mẫu quần dài màu hồng vỏ thanh long sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách của chị em. Kết hợp mẫu quần nổi bật với áo thun trắng và cardigan màu ghi xám, người mặc có được set trang phục hài hòa và tinh tế. Đây là ý tưởng diện đồ chị em có thể áp dụng từ mùa đông sang mùa xuân vẫn chuẩn mốt.

Mẫu áo khoác vải tweed, tông màu quả thanh long chính là "ngôi sao" của bộ cánh trên. Kiểu áo này mang đến vẻ sang trọng và yêu kiều cho người mặc. Những món đồ như áo thun trắng, quần jeans ống loe, giày cao gót màu trung tính đã giúp cân bằng tổng thể trang phục. Ngoài ra, dây chuyền vàng, túi xách màu đỏ tím đã tăng thêm vẻ long lanh cho bộ đồ mà không gây cảm giác rối mắt, "sến sẩm".

Thêm một cách diện quần dài màu quả thanh long rất trẻ trung, sang xịn mịn dành cho chị em, đó là kết hợp cùng sơ mi và áo gile len tông màu trắng. Công thức này hợp diện tới công sở và cũng lý tưởng để mặc xuống phố.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nhà Bếp Thông Minh Và Mẹo Nấu Ăn Nhanh

BCách Gói Bánh Chưng Bằng Lá Dong Từ A Tới Z

Dụng Cụ Nhà Bếp Hữu Ích Để Nấu Ăn Chuyên Nghiệp

Những cách thiên tài để cắt và gọt vỏ thực phẩm

Ý Tưởng Làm Bánh Ngọt Và Những Cách Làm Bán