Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Tham Khảo 10 Cách Phối Đồ Dày Dặn Nhưng Vẫn Tôn Dáng Của Phụ Nữ Pháp
Tác Giả: Sưu Tầm
10 công thức diện đồ này rất ấm áp nhưng vẫn đảm bảo sự cao ráo cho vóc dáng.

Trong những ngày rét đậm, các bộ trang phục nhiều lớp được chị em ưa chuộng hơn cả vì giúp giữ ấm.

Thế nhưng, khi diện trang phục dày dặn, điều khiến nhiều chị em lo lắng là vẻ ngoài trở nên cồng kềnh và vóc dáng bị "dìm". Dẫu vậy, vẫn có nhiều cách phối đồ không chỉ ấm áp mà còn tôn dáng tối ưu. Sau đây là 10 cách phối đồ mùa đông giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả của phụ nữ Pháp, chị em rất nên tham khảo.

Áo khoác lông là món thời trang rất ấm áp, thường được chị em ưa chuộng trong những ngày rét đậm. Quý cô người Pháp trên đã tăng sự nổi bật cho style bằng cách kết hợp áo kẻ ngang với quần legging đen, rồi khoác ngoài áo lông. Dù rất bắt mắt nhưng bộ trang phục trên vẫn ghi điểm tinh tế, sang trọng và đặc biệt tôn dáng nhờ thao tác sơ vin.

Sự kết hợp giữa áo len trắng, blazer họa tiết và quần jeans ống loe ghi điểm ở nét sang chảnh, thanh lịch. Khi cài khuy áo kín mít, chị em nên tô điểm thêm một đường nhấn eo. Chi tiết này sẽ giúp tôn dáng cao ráo và tăng thêm sự chỉn chu cho tổng thể outfit. Đôi boots màu nâu đỏ là mảnh ghép hoàn hảo của set đồ sang trọng.

Bộ trang phục trên ghi điểm ở sự trẻ trung và cá tính nhưng vẫn rất tinh tế nhờ các món đồ kinh điển như áo len màu trung tính, quần jeans ống đứng, áo khoác da. Bên cạnh đó, set trang phục còn mang đến hiệu quả tôn dáng vì người diện đã sơ vin gọn gàng, đồng thời ưu tiên mẫu áo da dáng lửng.

Quần túi hộp là món thời trang chuẩn mốt. Khi kết hợp quần túi hộp với áo len trắng cổ cao, áo khoác dạ màu be và sơ vin gọn gàng, quý cô trên có được tổng thể trang phục ấm áp nhưng vẫn tôn dáng. Chiếc khăn quàng họa tiết đã giúp outfit thêm nổi bật, hút mắt.

Kết hợp áo khoác lông dáng lửng với quần jeans ống đứng và boots cao gót là cách hay để "hack" chiều cao. Công thức này rất ấm áp nhưng vẫn có sự gọn gàng, chỉn chu. Ngoài ra, công thức áo khoác lông gam màu trắng và quần jeans xanh còn ghi điểm trẻ trung, trang nhã, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Trời lạnh nhưng vẫn muốn diện chân váy ngắn, chị em hãy tham khảo công thức đủ ấm trên đây. Các món thời trang như áo cổ lọ, áo trench coat, chân váy dạ đã tạo nên bộ trang phục đầy sang trọng, yêu kiều. Outfit thêm ngọt ngào nhờ đôi giày Mary Jane. Để giữ ấm chân hiệu quả, đôi tất đen là lựa chọn lý tưởng. Món phụ kiện này còn tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục.

Set áo khoác dạ màu đen và quần jeans lửng gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn toát lên nét tinh tế và trang nhã, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng một đôi giày loafer cùng chiếc túi xách mang tông màu nâu. Chi tiết nhấn eo giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, từ đó tổng thể trở nên cao ráo và thanh thoát hơn.

Những chiếc áo khoác dài nhấn eo chính là "bảo bối" trong ngày rét đậm vì giúp giữ ấm hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo độ cao ráo cho vóc dáng. Kết hợp áo khoác dạ màu be với quần jeans xanh, giày Mary Jane, người diện có được bộ trang phục trẻ trung và không kém phần thanh lịch.

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng set trang phục gồm áo khoác dạ dáng dài, quần jeans ống suông và giày màu be vẫn rất ấn tượng. Chiếc khăn họa tiết da báo tạo điểm nhấn sang trọng, nổi bật cho bộ trang phục nhưng không làm giảm đi sự tinh tế.

Trông rất gọn gàng nhưng set đồ trên vẫn đảm bảo sự ấm áp cho người diện nhờ áo cổ lọ, áo khoác da và quần jeans dày dặn. Ngoài ra, bộ trang phục còn "hack" chiều cao tối ưu nhờ mẫu áo khoác da dáng lửng, quần jeans ống bó và đôi boots mũi nhọn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Coca Tuyết Cực Đơn Giản

Làm Trắng Răng Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mẹo Tách Vỏ Kiwi, Xoài, Bơ Siêu Nhanh Không Cần Dao

Mẹo Cắt Cà Chua Siêu Nhanh

Mẹo Với Dầu Gấc