Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mặc Gì Khi Đi Boots Cao Cổ Để Tôn Dáng Tối Ưu?
Tác Giả: Sưu Tầm
Sau đây là 4 kiểu trang phục phù hợp để diện khi đi boots cao cổ.

Giày boots nói chung đều là món thời trang đặc trưng của mùa lạnh. Tuy nhiên vào những ngày rét đậm, boots cao cổ sẽ được yêu thích hơn cả vì sự ấm áp. Boots cao cổ còn giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên nổi bật và sang xịn mịn hơn. Do đó, kiểu giày này rất lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Boots cao cổ không khó diện nhưng vẫn cần sự khéo léo khi phối đồ để tôn dáng hiệu quả. Muốn ghi điểm phong cách khi diện boots cao cổ, chị em hãy kết hợp mẫu giày này cùng 4 kiểu trang phục sau đây:

Quần skinny

Quần skinny phủ sóng phong cách mùa đông nhờ hiệu quả giữ ấm.

Ngoài ra, món thời trang này còn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Quần skinny kết hợp rất ăn ý với boots cao cổ, mang đến sự trẻ trung, sành điệu cho tổng thể trang phục. Đây cũng là bộ đôi đem tới hiệu quả kéo chân dài hơn, từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo. Các nàng có thể kết hợp quần skinny và boots cao cổ với áo khoác lửng trẻ trung hoặc áo khoác dài thanh lịch. Dù chọn cách diện nào, chiều cao cũng được "ăn gian" hiệu quả nhờ bộ đôi quần skinny và boots cao cổ.

Váy liền/chân váy ngắn

Các nàng vẫn có thể diện váy liền và chân váy ngắn trong mùa đông. Hai kiểu trang phục nữ tính này còn "ăn nhập" hoàn hảo với không khí mùa lễ hội. Để giữ ấm khi diện váy ngắn, chị em nên đi boots cao cổ. Cách phối đồ này còn giúp bộ trang phục thêm thời thượng và sang trọng. Bí kíp nâng tầm phong cách của các quý cô sành điệu khi diện váy ngắn và boots chính là layer thêm một chiếc quần tất đen. Món thời trang này sẽ thu gọn đôi chân hiệu quả và tăng vẻ quyến rũ, sang trọng cho set trang phục. Bên cạnh boots đen trang nhã, chị em nên đổi mới phong cách với boots cao cổ mang tông màu be, trắng hoặc nâu.

Quần short

Quần short và boots cao cổ sẽ mang đến ấn tượng khác hẳn cho phong cách, đó là sự cá tính và năng động. Quần short và boots cao cổ đều là những món thời trang nổi bật, hút mắt. Do đó, chị em chỉ cần kết hợp với áo len/áo thun và áo khoác đơn giản là có được tổng thể trang phục ấn tượng. Công thức quần short và boots cao cổ cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo. Giống như khi diện váy ngắn, quần short cũng nên được kết hợp với quần tất đen để tăng hiệu quả giữ ấm và cộng thêm điểm sang trọng cho phong cách.

Chân váy xẻ tà

Các thiết kế chân váy xẻ tà sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách mùa lễ hội cuối năm và dịp Tết sắp tới. Thiết kế trang phục này nữ tính, nổi bật nhưng vẫn đầy tinh tế. Chi tiết xẻ tà mang đến hiệu quả tôn dáng tốt. Cụ thể, đường xẻ tà sẽ tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó vóc dáng thêm thanh thoát. Ngay cả khi kết hợp chân váy xẻ tà với boots cao cổ, chị em cũng không lo bị "dìm" dáng. Bên cạnh đó, nếu mix boots cao cổ với chân váy xẻ tà, trang phục của chị em sẽ toát lên nét sang chảnh, thời thượng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Nấu Cơm Với Lò Vi Sóng Trong 4 Phút

30 Thủ Thuật Nấu Ăn Mà Bạn Chẳng Bao Giờ Nghĩ Tới

40 Mẹo Bếp Núc Chất Như Nước Cất Bạn Sẽ Muốn Thử

48 Hướng Dẫn Nấu Ăn Tuyệt Vời Không Thể Tin Được

Cách Làm Giấm Nuôi Bằng Chuối Và Mẹo Những Món Ăn Tuyệt Vời