Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Món Thời Trang Sáng Màu Tưởng Là Trẻ Trung Nhưng Lại Khiến Bạn Trông "Sến", Không Nên Sắm Tết
Tác Giả: Sưu Tầm
Các nàng nên tránh 4 món thời trang sáng màu sau đây để không bị mất điểm phong cách.

Các món đồ mang tông màu sáng thường được chị em ưu tiên sắm Tết. Kiểu trang phục này sẽ mang đến sự trẻ trung và rạng rỡ, phù hợp với không khí mùa lễ hội. Tuy nhiên, không phải món thời trang sáng màu nào cũng đáng bổ sung cho tủ đồ. Nếu lựa chọn không khéo, trang phục sáng màu có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến" hơn, từ đó giảm điểm phong cách. Khi đi mua sắm cho tủ đồ Tết, chị em nên tránh 4 món đồ sáng màu kém sành điệu sau đây:

Quần skinny màu trắng

Quần skinny được nhiều chị em yêu thích vì giúp tôn lên nét nữ tính, quyến rũ. Món thời trang này cũng rất trẻ trung. Quần skinny có nhiều biến tấu và chị em nên tránh phiên bản mang tông màu sáng, như quần trắng là một ví dụ.

Quần skinny trắng khá lỗi thời, khiến set trang phục trông kém hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, quần skinny trắng còn dễ để lộ nhược điểm vóc dáng. Lựa chọn thay thế tốt hơn là quần skinny mang tông màu đen hoặc quần skinny jeans xanh. Các mẫu quần này chuẩn mốt, giúp người diện có được tổng thể trang phục sành điệu và tôn dáng cao ráo. Đặc biệt là khi chọn quần skinny tông màu đen, đôi chân sẽ được "hack" thon dài hơn.

Áo blazer tông màu neon

Áo blazer là "chìa khóa" cho vẻ ngoài thanh lịch nhưng món thời trang này vẫn có ngoại lệ, khiến bạn mất điểm phong cách. Cụ thể, chị em nên tránh các mẫu blazer tông màu neon. Kiểu áo này không chỉ lỗi mốt mà còn khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Áo blazer mang tông màu trung tính như đen, trắng, be, ghi xám là lựa chọn sáng suốt nhất vì dễ phối đồ, ai cũng có thể mặc đẹp. Nếu muốn có vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em nên sắm áo blazer mang tông màu xanh đậm, pastel hoặc tím. Những kiểu áo blazer này rất bắt mắt nhưng vẫn sang xịn mịn.

Váy cotton sáng màu

Váy cotton sáng màu tạo sự thoải mái cho người diện nhưng món thời trang này không phải là khoản đầu tư tốt cho phong cách. Váy cotton sáng màu thiếu sự chỉn chu, tạo cảm giác như bạn đang diện đồ ngủ xuống phố. Hãy ưu tiên các mẫu váy có chất vải đủ dày dặn và đứng dáng để tạo sự thanh lịch, sang trọng cho phong cách, đó có thể là váy vải tweed, len hoặc dạ. Váy liền có chất liệu vải tốt, màu sắc tươi tắn sẽ mang đến cho chị em sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn sang xịn mịn.

Chân váy ngắn màu nổi

Chân váy ngắn là lựa chọn hàng đầu của chị em khi mua sắm trang phục cho mùa lễ hội. Kiểu chân váy này sẽ tôn dáng cao ráo và trẻ hóa phong cách hiệu quả. Để không bị mất điểm phong cách, chị em nên tránh chân váy ngắn màu nổi. Phiên bản này khó phối đồ và dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến" và kém sang trọng.

Kiểu chân váy ngắn đáng sắm nhất là những phiên bản mang tông màu trung tính hoặc màu pastel. Chỉ cần kết hợp kiểu chân váy ngắn tông màu nhã nhặn này với áo len, áo thun hoặc áo sơ mi đơn giản, chị em đã dễ dàng có được vẻ ngoài sành điệu, tươi trẻ.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

34 Thủ Thuật Thông Minh Giúp Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

Cách Khử Mùi Hôi Và Làm Sạch Ruột Già Heo

22 Mẹo Vặt Dành Cho Căn Bếp Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn Việc Nấu Ăn

32 Thủ Thuật Nấu Ăn Ngon Tuyệt Vời

22 Mẹo Nấu Ăn Độc Đáo Sẽ Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn