Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Kiểu Váy Liền Nàng Sở Hữu Chiều Cao Khiêm Tốn Nên Sắm Diện Tết
Tác Giả: Sưu Tầm
4 kiểu váy liền sau đây rất sành điệu và tôn dáng, chị em nên bổ sung cho tủ đồ Tết.

Bên cạnh quần dài hay áo khoác, váy liền cũng là món thời trang được các chị em mua sắm nhiệt tình trước thềm Tết đến. Váy liền mang đến sự nổi bật và nữ tính cho diện mạo, rất phù hợp với không khí mùa lễ hội. Nếu lựa chọn khéo léo, váy liền không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn mà còn có thể tôn dáng cao ráo. Sau đây là 4 kiểu váy liền đáng sắm nhất cho tủ đồ của những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Váy nhấn eo

Váy liền nhấn eo là món thời trang nên có mặt trong tủ đồ của mọi chị em, chứ không chỉ riêng những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Chi tiết nhấn eo mang đến nhiều tác dụng nâng tầm phong cách. Cụ thể, thiết kế váy nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp tổng thể trông cao ráo và thon thả hơn. Váy nhấn eo còn giúp các nàng có được vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch.

Nếu mẫu váy không có sẵn chi tiết nhấn eo, các nàng có thể tô điểm một chiếc thắt lưng. Món phụ kiện này còn giúp set váy trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Đừng chỉ giới hạn phong cách với những chiếc váy liền nhấn eo trơn màu trung tính, chị em hãy tham khảo các phiên bản váy họa tiết để phong cách Tết thêm nổi bật, tươi trẻ.

Váy xẻ tà

Váy xẻ tà hiện đang được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Đường xẻ tà mang đến tác dụng kéo chân dài hơn, từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát. Ngoài ra, đường xẻ tà còn tạo sự nổi bật và thời thượng cho tổng thể trang phục. Để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu hơn, chị em cần lựa chọn giày một cách khéo léo. Cụ thể, chị em hãy ưu tiên giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mule để chiều cao được "ăn gian" hiệu quả. Các mẫu giày này còn nâng tầm vẻ sang trọng, tinh tế cho tổng thể set váy.

Váy ngắn

Ngoài những thiết kế váy dài thướt tha và bay bổng, chị em cũng nên tham khảo các mẫu váy ngắn. Kiểu váy này mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thanh thoát. Bên cạnh đó, váy ngắn còn mang đến cho chị em nét ngọt ngào và tươi trẻ. Có rất nhiều phiên bản váy ngắn đáng bổ sung cho tủ đồ diện Tết. Muốn có được vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn, chị em hãy ưu tiên váy ngắn màu pastel hoặc váy ngắn họa tiết hoa. Sang trọng và trang nhã hơn là váy ngắn vải tweed, váy mang tông màu đen hoặc váy dáng vest.

Váy gile thiết kế gọn gàng

Váy gile là món thời trang mà chị em có thể diện được trong cả mùa lạnh chứ không riêng gì mùa hè. Váy gile với phom dáng gọn gàng sẽ giúp chị em có được tổng thể cao ráo và thanh thoát. Tuy nhiên, chị em nên chọn váy gile ngắn hoặc váy gile dài đến bắp chân để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng. Váy gile thường được diện theo kiểu layer. Cụ thể, các nàng hãy kết hợp váy gile với áo blouse tay bồng, áo sơ mi dài tay hoặc áo thun để tạo nên những bộ cánh ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Bảo Quản Cà Chua Tươi Lâu

Cách Làm Bắp Chuối Trắng Giòn Cực kỳ Ngon

Mẹo Ngâm Măng Chua Trắng

Cách Rút Xương Chân Gà

Mẹo Luộc Rau Xanh