Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Nàng Dáng Quả Lê Cần "Say Bye" 3 Item Này Vì Dìm Dáng, Kém Sang: Nhan Sắc Xinh Mấy Cũng Không Cứu Vớ
Tác Giả: Sưu Tầm
Dù những item này được sale rẻ sập sàn, bạn cũng đừng nên "xuống tiền".

Nếu như ngày xưa, nhiều người vẫn cho rằng cơ thể phải gầy mới có thể mặc đồ đẹp, thì ngày nay, khái niệm "đẹp" trong thời trang ngày càng được mở rộng và đa dạng. Để lên đồ đẹp, các cô gái cần hiểu rõ dáng người và đặc điểm của bản thân, từ đó tìm hiểu các phong cách phù hợp và toả sáng rạng rỡ nhất.

Với dáng người quả lê, đây là kiểu người có phần thân trên nhỏ và phần hông dưới lớn với các đặc điểm nhận biết cụ thể như tỷ lệ giữa vòng ngực, eo khá nhỏ, phần tay và vai thon và hẹp, trọng lượng dồn nhiều hơn vào vòng 3, đùi và chân. Trên thực tế, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sở hữu dáng người quả lê vẫn luôn lọt danh sách mặc đẹp nhờ tài mix&match đỉnh cao.

Vốn dĩ, mỗi kiểu dáng người sẽ đề có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vể các cô nàng sở hữu dáng người quả lê có thể diện đẹp các trang phục, sau đây là 3 món đồ cần "né gấp" không mất điểm kém sang, lại phô ra hết các khuyết điểm cơ thể.

1. Quần bó

Quần bó sẽ là items đầu tiên mà các cô nàng dáng người quả lê cần loại bỏ khỏi tủ đồ cũng như "say no" khi đi mua sắm. Không chỉ lộ khuyết điểm đùi to, quần bó còn tạo cảm giác phần thân dưới của các chị em ngắn hơn, không thoát dáng. Các mẫu quần âu, quần jeans form suông rộng, loe rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế.

2. Quần cạp trễ

Hãy thử tưởng tượng, khi bạn đã sở hữu phần hông khá to, những kiểu quần với phần cạp trễ ngắn dưới rốn dường như sẽ càng khiến eo trông thô hơn và cơ thể mất cân đối. Các cô nàng dáng quả lê hoàn toàn có thể học tập nữ thần Kpop gen 4 Jang Wonyoung (IVE) - người cũng sở hữu vóc dáng tương tự và rất tích cực mặc quần cạp cao để "hack" dáng. Quần cạp cao chính là "vũ khí" 2 trong 1, giúp phái nữ không lộ hông to, đồng thời tôn eo thon khoẻ khoắn.

3. Trang phục quá rộng

Nhiều chị em vẫn lầm tưởng rằng, phải diện đồ rộng để che đi các khuyết điểm, nhưng thực tế, chính các items oversized này lại khiến bạn trông to và luộm thuộm hơn bao giờ hết. Dáng quả lê vốn là tỉ lệ cơ thể sexy, quyến rũ, bởi vậy hãy khéo léo diện các trang phục vừa vặn với cơ thể để có thể khoe được đường cong, đồng thời tạo cảm giác gọn gàng, thanh mảnh hơn.

Chỉ cần để ý 3 kiểu trang phục trên, các chị em sở hữu dáng người quả lê hoàn toàn có thể "cân đẹp" mọi outfit từ váy liền chiết eo xoè rộng, váy maxi cho tới các kiểu áo sơ mi, áo phông. Quan trọng nhất, các nàng cần tự tin vào cơ thể của mình bởi phụ nữ sẽ đẹp và toả sáng nhất khi biết yêu thương và trân trọng bản thân.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Tỉa Hoa Dưa Hấu Trung Thu, Cắt Tỉa Hoa Cơ Bản

Hướng Dẫn Chuốt Hoa Lily Từ Cà Rốt

Cách Tách Vỏ Hàu Cực Nhanh Và Đơn Giản

Cách Nấu Cháo Trắng Không Bị Cháy Khê Khét Đít Nồi

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Sẽ Giúp Bạn Trong Nhà Bếp