Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Màu Sắc Trang Phục Mà Nàng Da Ngăm Không Nên Diện
Tác Giả: Sưu Tầm
Dưới đây là những màu sắc trang phục mà nàng da ngăm nên hạn chế và thay thế bằng những màu sắc phù hợp hơn.

Màu sắc của trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách, tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người. Đối với nàng da ngăm, việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn lên sắc da, mang lại sự tự tin. Dưới đây là những màu sắc trang phục mà nàng da ngăm nên hạn chế và thay thế bằng những màu sắc phù hợp hơn.

1. Đen tuyền

Mặc dù màu đen tuyền có vẻ sang trọng và ấn tượng, nhưng nó có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của da ngăm, khiến nước da của bạn trông xỉn và thiếu sức sốn. Thay vào đó, bạn hãy chọn những trang phục tông be như kem, màu hạt dẻ hoặc kem đậm. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tương phản vừa phải với da ngăm và làm nổi bật sắc da khỏe khoắn tự nhiên.

2. Hồng neon


Màu hồng neon có thể làm mất đi sự cân đối và tươi sáng của da ngăm, khiến nước da trông xỉn màu và thiếu tự nhiên. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn màu hồng vỏ đỗ hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng. Những màu sắc này sẽ tạo nên sự tươi trẻ và tinh tế hơn cho nàng da ngăm, khiến nước da thêm phần khỏe khoắn, tươi tắn.

3. Nâu đất


Màu nâu đất có thể khiến nước da thêm phần tối màu và người mặc trông già nua. Thay vào đó, bạn hãy chọn màu nâu sữa, màu cam đất hoặc màu be. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tương phản vừa phải, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của da ngăm mà không khiến người mặc trông già nua, mệt mỏi.

4. Xanh dương


Màu xanh dương quá nổi bật sẽ khiến nước da của bạn thêm phần xỉn màu, mất đi vẻ tươi tắn, trẻ trung. Thay vào đó, bạn nên chọn màu xanh biển pastel hoặc các gam màu xanh nhạt để có thể tôn da hiệu quả, khiến bạn trông trẻ trung mà vẫn làm nổi bật nước da ngăm khỏe khoắn.

5. Xanh lá neon


Màu xanh lá neon có thể làm cho da ngăm trông nhạt nhòa hơn và thiếu sức sống. Ngược lại, bạn hãy những sắc màu nhẹ nhàng hơn như xanh pastel, xanh nhạt, trắng, xám hoặc các gam màu ghi nhạt để có thể tôn da hiệu quả hơn.

Đây là những gợi ý để giúp nàng da ngăm tìm ra những màu sắc phù hợp nhất với sắc da và cá nhân của mình. Nhưng đừng quên điều quan trọng nhất khi lựa chọn màu sắc trang phục là hãy luôn tự tin và thoải mái với sự lựa chọn của mình. Chúc bạn sẽ có được những bộ cánh ưng mắt, tôn da và phù hợp với style yêu thích.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những Thực Phẩm Nên Tránh Kết Hợp

Có Nên Ăn Cà Rốt Hàng Ngày?

Mẹo Luộc Trứng Lòng Đỏ Ở Chính Giữa

Cách Luộc Gà Cúng

Cách Làm Dầu Dừa Cực Kỳ Đơn Giản