Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Mẫu Đầm Xinh Và Sang Giúp Chị Em Tỏa Sáng Dịp 8/3
Tác Giả: Sưu Tầm
Đây cũng là 9 mẫu đầm xinh xắn mà các anh có thể tham khảo ngay để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu.

Hẳn nhiên chị em nào cũng luôn hy vọng bản thân có thể thật yêu kiều, xinh đẹp trong ngày 8/3. Do đó, bên cạnh việc sắm mỹ phẩm thì bạn cùng đừng quên tự thưởng cho bản thân 1 mẫu đầm thật xinh tươi trong ngày này. Đây cũng là 9 mẫu đầm xinh xắn mà các anh có thể tham khảo ngay để dành tặng cho người phụ nữ thân yêu.

Thiết kế đầm váy hoa lệch vai của TIELA phù hợp với những cô nàng có style tiểu thư, ngọt ngào. Tông màu xanh dịu mát của em nó giúp tôn da trắng, phần cách điệu ở eo lại tôn dáng hiệu quả.

Thiết kế đầm cổ tròn đính hạt cảu Rập lại phù hợp với những cô nàng có style trẻ trung, cá tính. Dáng đầm ngắn trên đầu gối giúp người mặc ghi điểm trẻ trung. Với kiểu đầm này, bạn nên chọn những kiểu tóc đơn giản, hiện đại.

Thiết kế đầm ren cổ yếm của MARC FASHION đậm chất yêu kiều, ngọt ngào. Đây cũng là thiết kế mà bạn có thể dễ dàng tái sử dụng khi đi biển, nghỉ mát trong mùa hè sắp tới.

Mẫu đầm khoét eo của JOVEN vừa nữ tính lại vừa gợi cảm với khoảng hở vừa phải. Tông màu hồng của em nó cũng không quá kén da. Dù bạn theo style hiện đại, cá tính hay nữ tính, ngọt ngào thì đều có thể diện được em đầm này.

Đầm lụa lệch vai nữ IVY moda là item đơn giản nhưng rất dễ diện, bạn có thể diện khi đi dự tiệc, ăn tối hay thậm chí là khi đến công sở cũng đều ổn cả. Em nó có tông màu vàng và hồng tím để bạn lựa chọn

Đầm thiết kế MAJOSE Dress của TRIO JI là dáng đầm 2 dây với phần vải xuyên thấu tạo cảm giác vừa hiện đại lại vừa nóng bỏng. Em đầm này có tông đen và đỏ, thiết kế đơn giản, không lỗi mốt.

Váy đầm thiết kế phối tơ sống cao cấp của YAME là dáng đầm mềm mại, phù hợp với những cô nàng có style tiểu thư, điệu đà. Tông màu xanh ngọc của em nó sẽ giúp tôn lên vẻ nền nã, tươi tắn của chủ nhân.

Thêm 1 chiếc đầm tinh giản, tôn dáng nhưng không bao giờ lỗi mốt đến từ nhà Lép. Em đầm 2 dây, trơn màu này có thể dễ dàng diện khi đi dự tiệc, du lịch. Trong style hàng ngày, bạn cũng có thể mix em nó với áo sơ mi, blazer... để có được bộ cánh ưng mắt.

Nếu đang muốn tìm 1 mẫu đầm có thể diện khi đi dạo phố, dự tiệc hay đi làm đều ổn thì bạn có thể tham khảo đầm không tay chiết eo của SIXDO. Chất đầm lụa mềm mại còn giúp tôn lên khí chất thanh thoát, kiêu sa của người mặc.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Hay Chiên Bánh Tai Yến

Bí Quyết Làm Món Xào Thịt Không Bị Khô Xạm Cứng Cực Kỳ Hay

Mẹo Rán Mỡ Lợn Trắng Thơm Không Hôi Lại Bảo Quản Được Lâu

Cách Sơ Chế Khử Mùi Và Luộc Lòng Thơm Ngon

Cách Làm Sạch Và Đông Lạnh Đậu Gà