Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Kho » Đừng Làm Món Thịt Ba Chỉ Kho Tộ Nữa, Mình Sẽ Dạy Các Bạn Ném Trực Tiếp Vào Nồi Cơm Điện, Không Có Mộ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

thịt nạc vai, gừng cát, chanh, sốt thịt nướng, 15ml rượu cao, mật ong.

Cách Làm:

    1. Đầu tiên bạn chuẩn bị 2 cân thịt nạc vai. Thịt nạc vai là phần thịt lợn vai, nạc nhiều hơn mỡ, rất mềm.
    


    2. Sau khi rửa sạch phần thịt nạc vai, trước tiên bạn hãy chia nó thành nhiều miếng lớn và cắt chúng thành các dải lớn. Sau đó cho 20 gam gừng băm, 2 thìa rượu nấu ăn, 4 thìa mắm, 3 thìa mật ong, 2 thìa xì dầu, 2 thìa dầu hào vào thịt rồi cho 15 ml rượu trắng để ướp thì mùi vị sẽ ngon hơn, cuối cùng bạn có thể nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào, thêm nước cốt chanh tương đương với thêm giấm, như vậy thịt sẽ mềm hơn, sau khi nắm và trộn đều thì ướp trong khoảng 12 giờ, thời gian ướp càng lâu thì càng dễ ngấm ngon!
    

    3. Cho một chút dầu ăn vào đáy nồi trong của nồi điện, dùng cọ phết đều dầu rồi cho thịt đã ướp vào nồi, sau đó cho mắm ở thịt ướp vào, đậy vung lại, chọn nút nấu, đầu tiên nấu sôi trong 20 phút.
    

    
    

    4. Sau khi mở nắp, bạn có thể thoa thêm một chút nước sốt thịt heo nướng, đậy nắp lại và tiếp tục đun trong khoảng 20 phút. Nhớ lật nửa chừng để từng mặt thịt dễ ra màu, màu sắc trông hấp dẫn, ăn rất ngon.
    

    

    
    5. Nồi có thể nấu trong khoảng 40 phút, nồi khác nhau, nước ép được thu thập, thời gian cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, để làm được ngon, bạn phải kiên nhẫn.
    

    

    6. Sau khi bắc chảo ra khỏi nồi, bạn cắt thịt heo nướng thành từng miếng nhỏ và bày ra đĩa, cuối cùng rưới nước sốt lên và dọn ra bàn. Thịt heo nướng thực sự đủ màu sắc và hương vị, nước sốt đậm đà, ăn rất ngon, bạn nào thích thì phải thử sớm nhé.
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Kho hay Đừng Làm Món Thịt Ba Chỉ Kho Tộ Nữa, Mình Sẽ Dạy Các Bạn Ném Trực Tiếp Vào Nồi Cơm Điện, Không Có Mộ

Cá Hú Kho Tộ

Cách Làm Gà Kho Gừng

Cách Làm Thịt Gà Kho Gừng Lá Chanh

Cá Rô Phi Kho Dừa

Hướng Dẫn Cách Nấu Bò Kho Kho Tộ