Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Cho Đám Cưới!
Tác Giả: Sưu Tầm
Đám cưới hoàn hảo mà không làm bạn phải băn khoăn về tài chính sau hôn lễ, bạn đã biết chưa?

Đám cưới ngày càng gây cho các cặp đôi tiêu tốn khoản tiền hạn hẹp của mình. Theo các số liệu thống kê, các cặp đôi phải tiêu tốn tới vài trăm triệu đồng cho ngày trọng đại của họ, và con số đó chưa bao gồm chi phí cho hành trình trăng mật ngọt ngào nếu có. Các cô dâu chú dể đang tìm kiếm cách thức để tận hưởng giấc mơ của họ với chi phí mềm hơn. Dù cho hôn lễ có thể là siêu tốn kém nhưng vẫn có nhưng cách để có thể tiết kiệm tiền của bạn, một số mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn thực hiện điều đó:

1. Chọn mùa cưới thấp điểm


Những nhà hàng, khách sạn luôn giảm giá trong những mùa thấp điểm từ tháng 10 đến tháng 4. Vì vậy lập kế hoạch đám cưới vào thời điểm này có thể giúp bạn cắt giảm chi phí đáng kể.

Hơn nữa, điều này giúp bạn có cơ hội tận hưởng không khí dễ chịu hơn là những tháng nóng bức và tận hưởng những món ăn ngon miệng.

2. Tận dụng kỳ nghỉ

Nếu bạn kết hôn vào mùa nghỉ lễ, bạn có thể hưởng lợi từ việc các nhà thờ và nhà hàng, khách sạn luôn được trang trí trước với nhiều hoa, ánh sáng và sâm panh. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trang trí không hề nhỏ.

3. Nên tổ chức tiệc và hôn lễ vào buổi sớm

Thay vì tổ chức tiệc cưới vào buổi tối, bạn có thể tiết kiệm tới 30% chi phí bằng việc tổ chức tiệc vào buổi sáng tới trưa ngày chủ nhật. Nó cũng không đồng nghĩa là buổi tiệc không vui hơn so với buổi tối.

4. Tổ chức tiệc cưới và lễ cưới cùng một nơi

Việc tổ chức tiệc cưới cùng địa điểm với hôn lễ của bạn là cách ddown giản nhất để cắt giảm chi phí gchi lại và trang trí.

5. Hãy tận dụng những gì có thể làm trong tầm tay có thể

Nhiều cô dâu, chú rể có thể tự lập kế hoạch cắt giảm chi phí đặt biệt như thiếp mời hoặc trang trí.

6. Bỏ qua những thứ mà không quá quan trọng với bạn

Nếu bạn không cần đến một chiếc bánh 3 tầng hay một những lọ hoa trưng bàn hay là tờ thực đơn... Hãy bỏ qua chúng. Không có lý do gì để mua một thứ mà bạn thật sự muốn có hay không.

Thay vì chọn lựa một người quay biên tập video, bạn có thể lựa chọn những thước phim gốc, những cảnh chưa được biên tập, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì trong ngày cưới. Bạn chỉ cần chọn gói thuê cơ bản vì bạn có thể nâng cấp chỉnh sửa nó tùy thích sau đám cưới.

7. Hãy mua trọn gói hoặc số lượng lớn

Nếu bạn không muốn tiếc tiền cho đồ uống, bạn có thể cắt giảm bằng cách mua một lần số lượng lớn. Những khoản chiết khấu thường được đề nghị khi mua số lượng lớn như nến, rượu hay hàng hóa thủ công.

8. Hãy quan tâm đến những trang web giảm giá

Dịch vụ mua chung đã trở nên quá phổ biến với tất cả mọi người muốn tìm kiếm cơ hội tiết kiệm một phần chi phí mua sắm, tiêu dùng, nhưng liệu bạn đã biết nó rất hữu ích cho kế hoạch đám cưới của bạn.

9. Hãy đặt cược hoặc tham gia chương trình trúng thưởng

Hãy đăng ký tham gia những cuộc thi, chương trình trúng thưởng dành cho các cặp đôi. Biết đâu bạn sẽ trúng thưởng một tuần trăng mật lãng mạn và miễn phí…

Source: ohay

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Mẹo Nấu Nước Lèo Trong Và Ngọt Cho Hủ Tiếu

Mẹo Nhà Bếp Hữu Ích Cực Kỳ Thông Thái

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Sẽ Giúp Bạn Trong Nhà Bếp

Mẹo Nấu Ăn Lạ Thường Bạn Nên Nhớ Và Áp Dụng

Nước Mắm Trộn Gỏi