Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Đơn Giản Giải Độc Cơ Thể Ngày Tết
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Ăn nhiều rau và hoa quả

Trong hoa quả có nhiều chất chống oxy hóa có khả năng giải độc tố cho cơ thể một cách vô cùng hiệu quả. Bạn nên uống nhiều nước chanh tươi, nước cam, nước ép bưởi, nước ép nho… sẽ thấy được hiệu quả tốt nhất.

Nếu những ngày Tết bạn ăn quá nhiều thịt, đồ ngọt…. thì nên bổ sung thêm các loại rau xanh như như bắp cải, cà rốt, súp lơ… giúp loại bỏ cholesterol trong máu, phòng ngừa táo bón.

2. Uống nhiều nước


Hẳn các bạn đều biết 70% cơ thể chúng ta là nước. Việc bổ sung nước thường xuyên cũng giúp cơ thể thải độc tố một cách hiệu quả. Bạn nên uống ít nhất 1,5 lít nước lọc mỗi ngày là tốt nhất. Bạn có thể hòa thêm mật ong vào trong nước hơi ấm để uống không chỉ giúp thải chất độc ra ngoài cơ thể mà còn có tác dụng điều trị các bệnh về tim mạch và suy nhược thần kinh.

3. Thường xuyên uống trà hoa cúc


Trà hoa cúc có chứa nhiều chất gồm stevioside, adenine, axit amin, choline, stachydrine, vitamin…. giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giải độc, loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa, phòng lão suy…

4. Ăn nhiều canh và súp


Canh và súp là những món ăn có chứa vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa..và nước giúp cơ thể giải độc hiệu quả.

5. Thường xuyên vận động cơ thể


Những ngày Tết được coi là những ngày nghỉ ngơi nên chúng ta thường ít vận động hơn những ngày bình thường. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và trì trệ hơn.

Việc vận động cơ thể cũng là một trong những cách giúp giải độc vô cùng hiệu quả. Vào mỗi sáng, bạn nên đi bộ, hít thở sâu và nhanh giúp cung cấp đủ oxy cho não, từ đó giúp các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh. Bạn cũng nên cười thật nhiều bởi cách tưởng chừng như đơn giản này lại có thể làm giảm các kích thích tố stress, giúp loại bỏ độc tố một cách tốt nhất.

Source: toinayangi

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Với Dầu Gấc

Cách Làm Chân Gà Ngâm Sả Ớt Thơm Ngon Khó Cưỡng

Mẹo Cắt Cà Chua Siêu Nhanh

Cách Gọt Thơm Hay Nhất

Những Mẹo Vặt Trong Nhà Bếp