Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Giúp Việc Dọn Dẹp "Tưởng Không Dễ Ai Ngờ Dễ Không Tưởng"
Tác Giả: hoangngan
Làm sao để vệ sinh bàn phím máy tính mà không cần đến dụng cụ? làm sao để làm sạch khe cửa quá nhỏ với chiếc máy hút bụi? Làm sao vệ sinh máy rửa chén không tốn nhiều công sức?

1. Bàn phím máy tính:

Tại sao chúng ta không tận dụng những đồ vật có sẵn ở văn phòng của mình? Trước tiên hãy khóa bàn phím để đảm bảo không ảnh hưởng đến các dữ liệu trong quá trình bạn vệ sinh. Tiếp đến hãy sử dụng phần keo dính của tờ giấy note để dính bụi hay vụn rác nếu có trên bề mặt bàn phím. Sau đó gấp tờ giấy note lại, mặt dính hướng ra ngoài và đưa vào các khe hở giữa các phím để xử lý bụi bám phía bên trong. Bàn phím chiếc laptop của bạn đã trở nên sạch sẽ hơn bằng cách làm đơn giản này.

2. Rèm cửa sổ:

Nếu bạn không muốn để bàn tay của mình dính vào bụi bặm, hãy sử dụng một đồ dùng thay thế quen thuộc đó là chiếc kẹp gắp đá. Quấn vải ẩm vào 2 đầu đẹp và cố định bằng thun rồi sau đó tiến hành xử lý chiếc rèm cửa như hình minh họa. Quá dễ đúng không?

3. Khe cửa kéo:

Sẽ không có gì phải nói nếu như chiếc máy hút bụi nhà bạn có đầu hút khe, tuy nhiên nếu không hoặc lỡ đầu hút khe đã hỏng hoặc thất lạc thì sao? Không phải tốn tiền để mua một chiếc mới đâu, hãy sử dụng lõi giấy vệ sinh bạn đang muốn bỏ, vừa tiết kiệm chi phí mà lại hiệu quả đến không ngờ đó nhé!

4. Máy rửa chén:

Đừng quăng những chiếc bàn chải cũ vào thùng rác vì nó là công cụ tốt nhất để vệ sinh máy rửa chén nhà bạn. Sử dụng xà phòng, nước và bàn chải đã được làm sạch chà xát lên trên bề mặt những bộ phận của máy sau khi đã được tháo rời. Khi đã vệ sinh xong bạn cần lau khô rồi sau đó lắp lại vào khung máy.

5. Quạt hút, lỗ thông hơi máy lạnh:

Không gì có thể làm sạch quạt hút hay lỗ thông hơi của máy lạnh hiệu quả bằng một con dao inox. Sử dụng một con dao inox nhỏ bằng tấm vải sợi hơi ẩm, đưa nhẹ vào khe quạt hút, lỗ thông hơi máy lạnh là đã có thể xóa tan mọi bụi bẩn.

Source: nguyenkim

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Thức Nấu Bữa Tối Đơn Giản Và Mẹo Nấu Ăn Độc Đáo

Cách Nâng Cao Kỹ Năng Nấu Ăn Của Bạn

Mẹo Làm Bếp Thông Minh Và Ý Tưởng Nấu Ăn Ngon

Mẹo Nấu Ăn Đầy Màu Sắc Và Ý Tưởng Món Ăn

Làm Chú Chó Bưởi Xinh Xinh Đón Tết Trung Thu