Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Khi Mua Điện Thoại Di Động
Tác Giả: Sưu Tầm
Điện thoại hiện nay có rất nhiều tính năng được tích hợp. Do đó, người dùng đi mua sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sau đây là 10 thủ thuật giúp bạn chọn được một “con” ưng ý.
10 meo vat khi mua dien thoai di dong hinh anh 1 10 mẹo vặt khi mua điện thoại di động

1. Màn hình ngoài/ caller ID: Đối với điện thoại gấp, khi máy có cuộc gọi đến thì màn hình ngoài phải hiển thị tên người gọi trước khi bạn mở nắp điện thoại.

2. Danh sách liên lạc/Quay số bằng giọng nói: Bạn hãy lưu ý kiểm tra máy có thể lưu được bao nhiêu số liên lạc. Và quay số bằng giọng nói giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi mà không cần chạm vào bàn phím. Tính năng này thực sự hữu ích khi bạn sử dụng jack tai nghe.

3. Trình duyệt: Trình duyệt cho phép lướt web không dây. Giao thức WAP (Wireless Access Protocol) giúp người dùng xem trang web với giao điện đầy đủ trên màn hình nhỏ của điện thoại. Tuy nhiên, hiện nay vẫn không phải tất cả các website đều được lập trình dành cho trình duyệt WAP. Bạn cũng có thể dùng điện thoại kết nối Internet như một modem gửi fax. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua đúng loại cáp truyền dữ liệu thích hợp để khai thác tính năng này.

4. Tin nhắn văn bản, tin nhắn nhanh, e-mail: Chức năng này giúp liên lạc nhanh mà không cần gọi điện. Bạn nên biết chắc chắn điện thoại hỗ trợ bao nhiêu tin nhắn mỗi tháng. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng e-mail thì tính năng này cũng rất quan trọng.

5. Camera, video recorder và tin nhắn hình: Điện thoại chụp ảnh, quay camera và chia sẻ những kiểu ảnh đẹp chính là những chức năng đang được nhiều người yêu thích.

6. Speakerphone/conference calling: Speakerphone tỏ ra rất hữu ích khi bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, ví dụ bạn vừa đàm thoại qua điện thoại vừa làm việc với máy tính. Bạn nên chọn loại speakerphone hai chiều, giúp hai bên đều được nói cùng một lúc. Nhờ điện thoại hỗ trợ chức năng conference calling, doanh nhân có thể tổ chức cuộc họp mà không cần chuẩn bị trước.

7. Tính năng Push to talk: Dịch vụ này cho phép bạn ngay lập tức có thể liên lạc với người khác hoặc với tập thể nào đó. Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với những người làm kinh doanh, giúp liên lạc nhanh chóng với đồng nghiệp. Tuy nhiên không phải nhà sản xuất nào cũng tích hợp chức năng này.

8. Cổng Bluetooth và cổng hồng ngoại: giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Điện thoại có cổng hồng ngoại cho phép bạn chia sẻ thông tin với các PDA hoặc thậm chí là PC. Cổng Bluetooth có thể kết nối với một thiết bị không dây.

9. Các chức năng đa phương tiện: Bạn nên sử dụng một số tính năng như: MP3, FM và nhạc chuông đa âm sắc. Ngoài ra, điện thoại hỗ trợ streaming video và hội nghị qua video (videoconferencing) cũng rất phổ biến hiện nay. Tất nhiên, tất cả các dịch vụ sẽ được tính phí riêng.

10. Thiết bị và Phụ kiện: Bạn nên chọn model nào phù hợp với sở thích của mình. Liệu bạn có mua nếu điện thoại không có các trò game và các ứng dụng khác? Bạn hãy lưu ý đến các phụ kiện đi kèm

Source: zingnew

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chọn Gan Nếp Ngon Mềm Không Đắng

Cách Bảo Quản Đậu Không Bao Giờ Hư

Cách Rửa Lòng Lợn Hết Mùi, Hết Nhớt, Trắng Sạch, Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Cách Lấy Xương Cá Mòi

Cách Lột Khoai Môn Không Ngứa Tay