Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Vặt Trang Trí Nội Thất Nhà Cửa Thú Vị Và Ấn Tượng
Tác Giả: s
10 mẹo vặt trang trí nội thất nhà cửa thú vị và ấn tượng dưới đây là tổng hợp những gợi ý nho nhỏ hy vọng mang đến một cách làm mới ngôi nhà của bạn. Phòng khách, phòng bếp, nhà tắm… từng góc nhỏ sẽ dễ dàng được khoác lớp áo mới đẹp hơn, xinh hơn và ấm áp hơn. Hãy tham khảo cùng 10 mẹo vặt trang trí dưới đây để tạo nên không gian lung linh, ấm áp và tràn đầy năng lượng, tô đẹp thêm không gian ngôi nhà nhé.

1. Trang trí hoa quả trong những chiếc bình thủy tinh trong suốt

Bày biện trái cây trong rổ, trong đĩa đã quá quen thuộc. Hãy làm mới không gian bằng cách trình bày chúng trong những lọ thủy tinh. Thật xinh đẹp và bắt mắt đúng không nào?

Việc sắp xếp hoa quả đẹp mắt cũng là một phương án trang trí ngôi nhà của bạn thêm đáng yêu. Thay thế cho các lọ hoa truyền thống, bạn nên dùng những chiếc bình thủy tinh trong suốt. Hoa quả được sắp xếp trong những chiếc bình này vừa trở nên đẹp mắt hơn và ngon hơn đấy.

Ý tưởng trồng cây trong lọ thủy tinh không quá xa lạ mà còn mang thiên nhiên vào không gian. Vừa khoe được tài khéo tay của gia chủ vừa mang đến sự tươi mắt cho căn phòng

2. Cắm hoa tươi trong nhà

Không gian căn phòng sẽ tràn đầy năng lượng hơn nhờ những bó hoa tươi bạn trang trí trong phòng. Sắc màu của hoa, của lá mang đến sự tươi mới và vui vẻ cho chính bạn và những người trong gia đình. Ngoài ra đây còn là một điều rất tốt cho phong thủy của gia đình bạn

Một lọ hoa trong nhà vừa mang đến sức sống mới vừa làm sáng bừng cả không gian. Bạn có thể chọn những loại hoa khác nhau nhiều màu sắc trong một lọ hoa để tạo nên sắc màu ấn tượng

3. Kết hợp những vật dụng trang trí nhiều màu sắc

Sự kết hợp thông minh giữa các màu sắc sẽ tạo nên bức tranh đa sắc màu hấp dẫn và tô đẹp lên cho căn phòng. Vì vậy các bạn hãy biết các phối màu của các vật dụng để trang trí không gian căn nhà. Nguyên tắc đó là hãy xếp những vật với hai màu sắc tương đồng và tiệp màu với nhau gần nhau để tạo nên sự sắp xếp đồ vật màu sắc theo ý muốn.

Sắp xếp màu sắc gần tương đồng hoặc đối xứng tuyệt đối bên cạnh nhau sẽ tạo nên được sự độc đáo trong trang trí nhà cửa. Hãy thử xem và cảm nhận sự mới lạ trong trang trí nhà cửa

Đảm bảo là bạn không nên quá tham lam và lạm dụng quá đà trong việc phối màu các vật dụng trong nhà. Không gian sẽ trở nên rối mắt và tạo cảm giác nóng nảy và khó chịu cho người nhìn.

Những ý tưởng mới lạ sẽ tạo nên không gian trẻ mãi không già cho ngôi nhà của bạn

4. Phòng khách cũng là phòng đọc sách

Kết hợp giữa giá sách và kệ trang trí tăng thêm không gian cho ngôi nhà và làm sáng bừng cả phòng khách. Một điểm nhấn sang trọng và bắt mắt

Với nhiều gia đình không có diện tích rộng lớn thì phòng khách là nơi thư giãn và đọc sách lý tưởng. Không những thế, những giá sách độc đáo còn là những vật trang trí thú vị và bắt mắt cho không gian này. Những giá sách là nơi gắn kết gia đình, nơi truyền tải trí thức và làm sáng bừng vẻ đẹp trí thức của gia đình.

Một giá sách cũng được xem là một đồ vật trang trí hiệu quả nếu biết cách sắp xếp

5. Tận dụng thân cây gỗ để làm đồ trang trí

Với xu hướng cuộc sống thân thiện với môi trường thì không thể bỏ qua những vật trang trí làm từ thân cây gỗ. Bạn đừng bỏ phí mà hãy biết cách tận dụng thân gỗ để tạo thành những món đồ trang trí tuyệt vời.

Thật là đáng yêu và xinh xắn đúng không nào? Mang thiên nhiên vào từng đồ vật trang trí trong nhà vừa thân thiện với môi trường vừa đem lại cảm giác ấm áp

Bàn ghế gỗ, tranh ảnh gỗ…. là những đồ vật vừa mang thiên nhiên vào nhà, vừa không tốn tiền mua vật liệu ở các cửa hàng trang trí nội thất.

Đồ dùng bằng gỗ không chỉ sang trọng mà còn tạo nên không gian ấm cúng

6. Treo tranh, ảnh gia đình để trang trí

Một không gian sống động là không gian có người có ảnh. Một gia đình đẹp thường lưu giữ lại những bức ảnh gia đình hạnh phúc và vui vẻ. Đây cũng được xem là một cách trang trí căn nhà thêm rực rỡ và ấm áp. Cũng là một cách bạn có thể tranh thủ khoe ảnh gia đình.

Biết cách sắp xếp ảnh gia đình sẽ tạo nên bức tranh lớn trong phòng khách ấn tượng

Chỉ cần biết cách xếp các bức ảnh gia đình thành một bức tranh trang trí nội thất rất đẹp. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất, có nhiều nụ cười nhất gắn liền với những kỷ niệm của gia đình để trang trí nhé!

Tranh ảnh chưa bao giờ là đồ cũ trong việc trang trí căn phòng !

7. Xếp nhiều gối bông trên sofa

10 mẹo vặt trang trí nội thất nhà cửa tạo nên không gian lung linh, ấm áp và tràn đầy năng lượng

Những chiếc gối bông vừa đảm nhiệm chức năng tạo bệ đỡ khi ngồi trên ghế vừa chịu trách nhiệm là vật trang trí cho không gian phòng khách của gia đình. Vì vậy đừng ngần ngại mà không sắm thêm nhiều gối bông để sắp xếp trên sofa. Phòng khách của gia đình bạn không chỉ thêm ấm cúng mà còn trở nên xinh xắn hơn.

Bạn nghĩ quá nhiều gối bông trên sofa là thừa thãi và chật chội? Hãy chiêm ngưỡng nhiều cách sắp xếp khác nhau của việc trang trí không gian bằng gối bông trên sofa nhé.

8. Chú ý khi chọn rèm cửa

Rèm cửa là sự lựa chọn thông minh để tăng không gian căn phòng mà không mất đi vẻ đẹp vốn có

Rèm cửa là vật cần thiết trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Bạn nên khéo léo sao cho chọn đúng kiểu rèm phù hợp với kiểu cửa và màu sắc xung quanh. Nên chọn rèm cửa trong mờ, loại ánh sáng có thể xuyên qua. Vừa bảo đảm riêng tư và cung cấp đủ ánh sáng.

Khéo léo lựa chọn rèm cửa để tô đẹp thêm không gian

Bạn nên chọn rèm cửa lớn, loại từ sàn đến kịch trần nhằm tạo ảo giác cửa sổ to rộng hơn, đồng thời tăng sự thống nhất mảng miếng trong không gian

Rèm cửa vừa tạo nên không gian riêng tư vừa mang đến sự sang trọng và lãng mạn nếu bạn biết cách lựa chọn

9. Chú ý đến tường sau bếp

Có thể nói khu vực bếp luôn nhộn nhịp nhất với cường độ làm việc gần như mỗi ngày. Đây là nơi tạo nên những bữa ăn ngon và ấm áp mỗi bữa cơm của gia đình. Vì vậy đây cũng là nơi dễ bám bẩn và nhanh xuống cấp nhất. Bạn nên thường xuyên chú ý đến nơi này và làm mới nó.

Nếu phòng bếp của bạn thuần trắng, đừng quên xen kẽ và trang trí thêm nội thất gỗ: hiệu quả rất bắt mắt

10. Làm đẹp phòng tắm bằng những vật dụng nhỏ mà có võ

Phòng tắm nhà bạn quá nhàm chán và tẻ nhạt? Đừng lo, hãy biết cách vận dụng những đồ dùng nhỏ mà có võ như gương, tủ, kệ. Nếu có điều kiện, bạn hãy ốp lại tường, sàn đẹp hơn

Cho dù phòng tắm có nhỏ hẹp đến đâu nhưng biết cách kết hợp gương, sơn tường và các vật dụng khác, bạn đã khoác áo mới lên phòng tắm cũ kỹ và tẻ nhạt

Bố trí gương trong phòng tắm không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đem lại cảm giác không gian rộng rãi.

Bạn cảm thấy nhàm chán phòng tắm nhà mình? Hãy bắt tay vào việc thay đổi từ màu sức và các vật dụng nhỏ mà đa năng

Chúc các bạn thành công trong việc làm mới không gian sống nhà mình bằng 10 mẹo vặt trang trí nội thất nhà cửa thú vị và ấn tượng nhằm tạo nên không gian lung linh, ấm áp và tràn đầy năng lượng đã đề cập ở trên nhé.

Source:

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bạn nên ngừng Ăn CÁ RÔ PHI Nuôi Ngay Hôm Nay Nếu Không Muốn Chết Sớm

Cách Bấm Huyệt Mắt Khi Mỏi

10 Sự Thật Bất Ngờ Về Coca-Cola Không Phải Ai Cũng Biết

Bí Quyết Làm Món Nem Phùng Chuẩn Vị

Mẹo Vặt Với Kem Đánh Răng