Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Trang Trí Nhà Cửa Đẹp Lộng Lẫy Mà Không Tốn Kém
Tác Giả: Sưu Tầm
Xếp nhiều gối bông trên sofa

Những chiếc gối bông nhiều màu sắc không chỉ hữu ích khi bạn ngồi nằm, mà nó còn là những vật dụng trang trí nội thất khiến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn. Thật tuyệt nếu dùng những chiếc gối xinh xắn này vào việc nô đùa.

Hãy mang hoa quả bỏ vào những chiếc bình thủy tinh trong suốt

Hãy quên việc xếp những thứ quả đẹp mắt vào trong tủ đi, bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc bình thủy tinh trong suốt, những thứ hoa quả này sẽ trở nên ngon mắt hơn đấy.

Kết hợp những vật dụng trang trí nhiều màu sắc

Một trong các mẹo vặt trang trí chính là kết hợp màu sắc để đem đến sự nổi bật, bắt mắt hay hài hòa cho không gian. Hãy xếp những vật với hai màu sắc tương đồng và tiệp màu với nhau gần nhau để tạo nên sự sắp xếp đồ vật màu sắc theo ý muốn.

Đặt sách ở phòng khách tại sao không?

Những cuốn sách hay sẽ khiến căn phòng trở nên bắt mắt và nó còn tỏa ra một vẻ đẹp sáng bừng của tri thức. Những đứa trẻ sẽ được tiếp thu những kiến thức bổ ích và điều này cũng tăng lên sự hạm học của tụi nhỏ.

Tận dụng thân cây gỗ để làm đồ trang trí

Đây là một ý tưởng đã cũ nên nhiều người không chú tâm. Nhưng có thể bạn không biết rằng những thân cây bằng gỗ là một món đồ trang trí tuyệt vời, vừa mang thiên nhiên vào nhà, vừa không tốn tiền mua vật liệu ở các cửa hàng trang trí nội thất.

Cắm hoa tươi

Hoa tươi sẽ mang sự trong lành cho ngôi nhà, những màu sắc tươi sáng của hoa tươi sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, ngoài ra điều này cón rất tốt cho phong thủy của gia đình bạn.

Treo tranh, ảnh gia đình để trang trí

Bạn có thể vừa tranh thủ khoe ảnh gia đình vừa trang trí nhà bằng cách xếp các bức ảnh gia đình thành một bức tranh trang trí nội thất rất đẹp. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất, có nhiều nụ cười nhất gắn liền với những kỷ niệm của gia đình để trang trí nhé!

Thuê thiết kế nội thất

Ngoài ra bạn cũng có thể thuê những đơn vị thiết kế nội thất để khiến căn nhà của bạn thêm ấm cũng hơn. Những đơn vị thiết kế nội thất ngày nay có những sản phẩm và nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo sáng tạo, không chỉ giải quyết triệt để những điểm xấu cho ngôi nhà như các điểm cong vênh, nứt, hay các góc cạnh lồi ra xấu xí, ngoài ra bạn có sẽ nhận được những thiết kế nội thất độc đáo phù hợp với tính cách của riêng bạn.

Source: okland

Video liên quan về Mẹo Vặt

8 Công Thức Nấu Ăn Đơn Giản Và Nhanh Chóng

Công Thức Làm Món Chiên Ngon

32 Mẹo Nấu Ăn

Cách Tỉa Hoa Trang Trí Cho Món Ăn Từ Củ Cà Rốt

31 Cách Hay Để Gọt Vỏ Và Cắt Hoa Quả