Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Bỏ Túi 5 Mẹo Vặt Làm Trắng Da Đơn Giản
Tác Giả: Sưu Tầm
Nếu sở hữu một làn da trắng mịn hồng hào, bạn có thể tự tin diện bất kỳ một trang phục hay trào lưu make-up nào. Tuy nhiên, điều may mắn này không phải ai cũng có cơ hội, vì thế, để cải thiện làn da bạn cần phải có một vài bí kíp nhỏ. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo vặt làm trắng da vô cùng hữu ích mà đơn giản sau.

1.Mẹo làm trắng da bằng cám gạo

Mẹo làm trắng da tại nhà bằng cám gạo

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– ½ cốc cám gạo

– 3 thìa mật ong

– 3 thìa dầu oliu

Cách làm như sau:

Để làm trắng da bạn nên tẩy tế bào chết để làm sạch lớp da cũ, không chỉ giúp da trắng sáng hơn mà còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu qua da dễ dàng hơn. Một trong những mẹo vặt làm trắng da được giới chuyên gia tiết lộ đó là loại bỏ lớp da cũ bằng cám gạo bằng cách:

– Trộn đều cả 3 nguyên liệu trên với nhau để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn

– Tiến hành thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút

– Cuối cùng tắm sạch lại bằng nước ấm

=> Nên áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần một tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

2. Làm trắng và làm sáng bằng nguyên liệu tự nhiên

Trước khi tắm trắng, bạn cần xác định làn da của mình có tone đen hay do bị sạm, xỉn màu. Nếu da đen bẩm sinh, thì bạn cần đến các sản phẩm làm trắng có tác dụng ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, còn nếu do da sạm đen thì đơn giản bạn chỉ cần dùng một số mẹo làm trắng da nhẹ nhàng, có tác dụng làm sạch sâu và cung cấp dưỡng chất cho da để da sáng lên về tone ban đầu.

Một mẹo vặt làm trắng da đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đó là tận dụng những loại nguyên liệu có nguồn gốc 100% tự nhiên để làm mặt nạ dưỡng trắng.

Một số mặt nạ có tác dụng giúp da trắng sáng hơn bạn có thể tham khảo như:

Mẹo làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Các mẹo làm trắng da 100% từ thiên nhiên

1. Mẹo làm trắng da bằng khoai tây + sữa tươi không đường: Khoai tây luộc chín, nghiền nhuyễn và trộn cùng sữa tươi, đắp lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Mẹo vặt làm trắng da bằng nước yến mạch: Bột yến mạch ngâm với nước ấm khoảng 15 phút rồi dùng nước đó để rửa mặt sáng và tối, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ lượng tế bào chết trên da, làm sáng da, mịn màng hơn.

3. Mẹo làm trắng da bằng trà xanh: Bột trà xanh hòa nước thành dung dịch sệt rồi thoa đều lên da, để trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Áp dụng mẹo vặt làm trắng da này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy những vết thâm trên da giảm dần, tone da sáng hơn đồng thời cũng giúp da khỏe hơn vì chúng có tác dụng ngăn ngừa mụn.

4. Mẹo làm trắng da bằng muối + chanh: Rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện 1 lần/ tuần bằng cách hòa tan muối biển và vắt một quả chanh tươi vào nước tắm. Cách làm nàng vừa loại bỏ tế bào chết giúp da sạch mịn đồng thời bổ sung vitamin giúp da trắng sáng hơn.

5. Mẹo làm trắng da bằng sữa tươi: Uống sữa hay dùng sữa tươi không đường để tắm, đắp mặt nạ cho da hàng ngày chính là cách làm trắng da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Để có được là da sáng mịn chị em nên kiên trì thực hiện phương pháp này nhé.

. Dưỡng ẩm – Mẹo làm trắng da không phải ai cũng biết

Dưỡng ẩm cho da giúp da sáng mịn hơn

Dù làn da của bạn là da dầu, khô, nhờn hay da nhạy cảm thì đều không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da. Đây là bước cân bằng độ ẩm cho da, tránh cho da bị khô nứt nẻ, còn với da nhờn chúng sẽ giảm tiết lượng dầu thừa trên da, cho da căng mịn và hạn chế quá trình lão hóa của da, mang lại cho da vẻ sáng mịn đầy sức sống.

– Bạn có thể dưỡng ẩm cho da hàng ngày bằng sữa tươi, tắm bằng sữa tươi, đắp mặt nạ cho da bằng sữa tươi cũng là một cách dưỡng ẩm cho da mà không phải ai cũng biết.

– Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp nhé.

Trên đây là các mẹo vặt làm trắng da tự nhiên cơ bản mà bất kể chị em phụ nữ nào cũng phải “thuộc lòng” để tránh việc ảnh hưởng xấu đến làn da. Ngoài ra, để giúp da trắng sáng hơn đồng thời phục hồi được những hư tổn của làn da, bạn nên tham khảo liệu trình tắm trắng tại những spa tắm trắng uy tín để có cơ hội sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh

Source: nhatban

Video liên quan về Mẹo Vặt

Gọt Bưởi Siêu Tốc

Mẹo Cắt Hành Tây

MẸO VẶT NẤU ĂN - LÀM MÓN BÒ XÀO BÔNG THIÊN LÝ - NHÀ HÀNG QUÁ NGON

Bí Quyết Nấu Vịt Om Sấu Thơm Ngon

Ăn Gì Để Điều Trị U Xơ Tử Cung?