Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Phong Thủy Nhà Ở
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngày nay, phong thủy ngày càng được tìm hiểu. Có hàng triệu người trên thế giới bất kể Đông – Tây áp dụng những mẹo vặt phong thủy nhà ở vào cuộc sống hàng ngày của họ. Với niềm tin rằng những sắp xếp và thay đổi này sẽ giúp cân bằng cuộc sống, mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi cho công việc hàng ngày.

Bạn có tin hay không? Cho dù câu trả lời thế nào thì cũng không mất gì để thử phải không nào? Đây là những mẹo vặt phong thủy nhà ở đơn giản, không tốn của bạn bao nhiêu thời gian và phần lớn chúng nằm trong những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hãy tìm hiểu ngay 8 bí quyết thu hút tài lộc trong sổ tay ý tưởng này, vận dụng nó xem có chuẩn không nhé!

Mẹo vặt phong thủy được nhiều người áp dụng ngày nay

Tiền sảnh, cổng vào vững chãi, an toàn

Khi nói đến tiền bạc và vận may, cũng như làm sao để thu hút mời gọi chúng vào cửa, đừng quên một điều quan trọng khác, đó là phải làm sao để tài lộc nhà bạn không bị thất thoát, lãng phí ra ngoài. Hãy tưởng tượng nếu bạn ra sức thu hút vận may vào nhà, nhưng lại không biết cách lưu trữ mà để nó thoát ra hết, thì thật là công dã tràng phải không.

Để xử lý việc này không khó. Hãy chăm sóc cổng vào và tiền sảnh. Đây là nơi mà khách khứa, người qua đường tiếp xúc và nhìn thấy đầu tiên. Và dĩ nhiên, ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. Đảm bảo tiền sảnh cửa vào nhà bạn luôn được thắp sáng, sạch sẽ, cổng vào vững chãi, an toàn, bố trí thêm một chút cây xanh ở ngoài để thêm phần may mắn.

Cửa được xem là một nơi đưa tài lộc vào nhà

Phòng bếp sạch sẽ

Trong phong thủy, màu sắc, chất liệu, phong cách, hay sự sạch sẽ gọn gàng có ảnh hưởng trực tiếp đến các nguồn năng lượng, tác động và duy trì nó có thể đảm bảo sự cân bằng năng lượng trong môi trường sống, mang lại điều kiện sinh hoạt tiện nghi, may mắn.

Phòng bếp có thể thu hút nhiều tài lộc và cơ hội. Hãy luôn giữ chúng được sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát nếu bạn mong muốn gặp nhiều may mắn trong kinh doanh và công việc.


Sử dụng màu sắc may mắn

Màu sắc mang nhiều biểu tượng và ý nghĩa. Những màu sắc đại diện cho may mắn và tiền bạc điển hình như: màu đỏ, vàng, tím, xanh lá, hãy sử dụng chúng trong trang trí nội thất và tường nhà. Những mảng màu tươi mới này góp phần mang đến năng lượng và thu hút tài vượng cho bạn và gia đình.

Tùy vào mỗi người mà có những màu sắc phù hợp

Nước là biểu tượng của sự dồi dào, giàu có

Phong thủy nghĩa là gió và nước. Nhưng nó mang ý nghĩa bao hàm rộng hơn thế. Nói đơn giản, nó đại diện cho các yếu tố tự nhiên và các trường năng lượng vô hình bao quanh chúng ta. Nước là một trong những yếu tố như vậy, đây là biểu tượng cổ điển cho sự giàu sang, dồi dào và đủ đầy. Bất kể là trong vườn nhà, nội thất hay tiền sảnh, hãy lưu ý bổ sung yếu tố này (đài phun nước, hồ nước, thủy đăng lung,… ) để góp phần thu hút vận may cũng như ngăn cản các nguồn sát khí. Hãy đảm bảo và duy trì nguồn nước luôn sạch, trong vắt.

Nước là biểu tượng của sự dồi dào, giàu có

Đừng cố tích trữ quá nhiều món đồ không cần thiết, đồ cũ

Tiết kiệm là điều tốt, tuy nhiên tiết kiệm quá mức thì không tốt chút nào. Cái gì quá đà cũng sẽ phản tác dụng. Bởi vì nó gây ra sự trì trệ, cản trở dòng chảy của các nguồn năng lượng. Việc ra sức tích trữ đồ cũ khiến nhà cửa của bạn chật chội và đầy các năng lượng cũ, không còn chỗ cho các nguồn năng lượng mới đến thay thế. Đồng nghĩa với dòng chảy của vận may và tài lộc bị trì hoãn và cắt đứt.

Loại bỏ những món đồ đã cũ không dùng đến, thay thế chúng bằng những đồ mới sẽ mang đến một sự tươi mới, một nguồn năng lượng tích cực, khơi thông dòng chảy tự nhiên và vận khí trong nhà.

Đừng cố tích trữ quá nhiều món đồ không cần thiết, đồ cũ

Source: decor24h

Video liên quan về Mẹo Vặt

Món Thăn Lợn Cuốn Chả Cốm Chiên

5 Tác Dụng Không Ngờ Của Nước Vo Gạo

Không Ngờ Hạt Mít Ăn Cùng Mật Ong Lại Nhiều Lợi Ích Đến Vậy

Hướng Dẫn Làm Bắp Rang Bơ Bằng Nồi - Tự Chế Máy Làm Bắp Rang Bơ Mini Đơn Giản

Luộc Trứng Mấy Phút Lòng Đào? Cách Luộc Trứng Ngon Nhất