Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Top 5 Mẹo Vặt Cho Quần Jean Của Bạn Có Thể Thử Tại Nhà
Tác Giả: Sưu Tầm
Quần jean là một sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách đơn giản vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong mọi tủ quần áo. Để sở hữu những chiếc quần jean được thời gian dài hơn thì sau đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẹo vặt mà bạn có thể thử.

1. Loại bỏ mùi của quần jean

Trong thời tiết nắng nóng của nước ta hiện nay, việc mặc những chiếc quần jean sẽ dễ tạo nên mùi hôi điều này làm bạn khó khăn hơn trong việc giặt ủi. Nhưng mọi việc đơn giản hơn bạn nghĩ khi bạn chỉ cần xếp gọn chiếc quần của mình và bỏ vào một túi zip sau đó đặt trong tủ lạnh qua đêm. Cuối cùng bạn đã giải quyết được mùi hôi cho chiếc quần jean yêu thích của mình.

2. Kéo dài tuổi thọ cho chiếc quần jean của bạn



Bạn không muốn chiếc quần yêu thích của mình phải "lão hóa" dần theo năm tháng. Nhưng bạn vẫn phải mặc và đương nhiên là phải giặt thường xuyên. Điều này làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của quần jean và bạn đã có giải pháp để cứu chiếc quần jean của mình khi bạn chỉ cần là ủi quần trong lúc chúng còn ẩm. Quá đơn giản để thực hiện phải không?

3. Thu nhỏ kích cỡ quần jean

Khi chiếc quần jean của bạn quá rộng, bạn cần thu nhỏ kích cỡ của nó thì đơn giản là bạn cần phải giặt chúng trong nước nóng và làm khô thật nhanh. Thực hiện một vài lần đến khi chiếc quần của bạn đến kích cỡ mà bạn mong muốn.

4. Làm phai màu quần jean theo ý của bạn


Bạn muốn tạo một điểm nhấn cho chiếc quần jean của mình bằng việc làm phai màu chúng. Điều bạn cần thực hiện là ngâm chúng trong nước chanh vài giờ và kiểm tra xem đã mờ đến màu mà bạn ưng ý. Cuối cùng là giặt sạch quần và phơi khô bằng ánh nắng mặt trời. Hãy thử thực hiện mẹo nhỏ này nào.

5. Tăng kích cỡ quần jean


Khi chiếc quần jean của bạn quá nhỏ gây khó khăn khi mặc thì việc nới lỏng kích thước là một điều cần thiết. Vậy thì bạn hãy mặc quần jean và ngồi trong bồn nước ấm, sau 15 phút thì bắt đầu dùng tay kéo dãn các khu vực cần nới khoảng 10 phút. Sau đó hãy để cho chúng khô hơn thì tiếp tục lặp lại các động tác vừa rồi. Và kết thúc bằng việc cởi ra và phơi khô ngoài ánh nắng mặt trời.

Mọi việc trở nên dễ dàng hơn với các mẹo vặt bỏ túi và bạn hãy thử thực hiện chúng.


Source: ohay

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Cách Cắt Tỉa Hoa Hồng Từ Cà Rốt

Mẹo Làm Món Khâu Nhục Đúng Kiểu Xứ Lạng

Mẹo Hay Với Trứng

Top 10 Món Ăn Khiến Thực Khách Thế Gới Chết Mê Chết Mệt Ở Việt Nam Vì Quá Ngon

Cách Ướp Sườn Nướng, Thịt Nướng, Thịt Xiên Nướng, Sườn Que, BBQ Không Khô