Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Top 5 Mẹo Làm Trắng Răng Tự Nhiên Tại Nhà Đúng Cách
Tác Giả: Sưu Tầm

Sở hữu một hàm răng trắng sáng sẽ cho bạn một nụ cười quyến rũ và giúp tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Không cần phải tìm đến thẩm mỹ viện, một số mẹo làm trắng răng tự nhiên được Topmeovat chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được một hàm răng trắng sáng.

Mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà đúng cách

Điều khiến bạn quyến rũ và hấp dẫn hơn với người đối diện đó chính là một nụ cười rạng rỡ, không những thế chính điều này sẽ góp phần giúp bạn thành công hơn khi tự tin hơn trong giao tiếp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để đến phòng khám nha khoa để làm trắng răng, chính vì vậy mà mẹo làm trắng răng tự nhiên là điều cần thiết để cải thiện độ trắng sáng hàm răng của bạn.

1. Mẹo làm trắng răng bằng chanh

Chanh bạn có thể vắt lấy nước cốt rồi dùng một ít muối vào làm hỗn hợp để đánh răng mỗi ngày. Vitamin C chứa trong quả chanh có tác dụng làm sạch bề mặt các mảng bám trên răng và giúp răng trắng sáng hơn bao giờ hết.

2. Mẹo làm trắng răng bằng dâu tây

Với một cách khá đơn giản, bạn dùng một quả chanh cắn và ngậm trong miệng trong vòng 5 phút, các chất tẩy có trong thành phần của quả dâu tây giúp tẩy đi vết ố vàng trên răng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể say dâu tây cùng với kem đánh răng rồi dùng để đánh răng, thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn có được một hàm răng không những chắc khỏe mà còn trắng sáng.

3. Mẹo làm trắng răng bằng táo

Trong quả táo có chứa lượng axit và chất sơ có khả năng loại bỏ những mảng bám trên răng rất tốt. Ngoài ra, lấy vỏ táo bề mặt bên trong để chà sát vào răng trong vòng 5 phút sẽ có tác dụng giúp răng bạn trắng lên nhanh chóng.


4. Mẹo làm trắng răng bằng nước

Nước không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là cách đơn giản nhất giúp cải thiện độ sáng của răng hiệu quả. Bởi trong quá trình bạn uống nước, cũng là lúc những mảng bám trên răng được làm sạch.

5. Mẹo làm trắng răng bằng trà xanh

Trà xanh chứa chất Flo có tác dụng chống sâu răng nên tốt nhất bạn nên uống trà xanh mỗi ngày. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá 3 ly mỗi ngày vì tinh chất trà xanh sẽ làm cho răng bạn trở nên ố vàng hơn.

Trên đây là mẹo làm trắng răng mà Topmeovat muốn chia sẻ đến bạn để có thể sở hữu được một hàm răng trắng sáng rất đơn giản, cho bạn nụ cười đẹp.

Source: topmeovat

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Muối Ớt Rau Răm

Cách Thái Mực Đẹp (Tỉa Bông Mực Đẹp) Cho Món Ăn Thêm Hấp Dẫn

3 Cách Trang Trí Đĩa Cực Nhanh, Cực Đẹp, Cực Đơn Giản

5 Thói Quen Khi Nấu Nướng Có Thể Làm Cả Nhà Bị "Ung Thư"

Mẹo Thắng Tóp Mỡ Giòn Lâu Vàng Hực