Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Làm Đẹp Cho Mái Tóc Thưa
Tác Giả: Sưu Tầm
Phái đẹp hoàn toàn có thể hô biến mái tóc thưa mỏng trở nên bồng bềnh, giàu sức sống bằng cách thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu hay sử dụng tinh chất dưỡng kích thích mọc tóc.

“Mái tóc là góc con người”, sở hữu mái tóc dày và dài óng ả là mơ ước của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, những cô nàng tóc thưa mỏng đừng vội buồn. Bạn vẫn có thể hô biến chúng bằng công nghệ làm đẹp tiên tiến, sản phẩm chăm sóc tóc an toàn và các mẹo nhỏ dưới đây.

Tạo kiểu tóc ngắn

Tóc ngắn ngang vai hoặc bob ôm cổ là lý tưởng nhất cho cô nàng tóc thưa


Độ dài lý tưởng cho mái tóc mỏng là ngắn ngang vai hoặc “bob ôm cổ”. Tóc mỏng sẽ càng mỏng hơn nếu bạn để nó mọc quá dài. Khi chạm vai, tóc sẽ chĩa ra và trông lưa thưa hơn. Thay vào đó, kiểu tóc ngắn sẽ làm mái tóc trông dày lên trông thấy và hạn chế gãy rụng. Tuyệt đối không nên cắt kiểu đuôi cá, kiểu lá nhọn ở phần đuôi tóc. Hãy chọn mái tóc ngang để tạo cảm giác tóc dày hơn, kết hợp phương pháp duỗi phồng để mái tóc trông bồng bềnh hơn.

Chọn kiểu tóc nhiều tầng

Nếu bạn vẫn mê mệt mái tóc dài, thì kiểu tóc layer nhiều tầng là gợi ý đáng giá dành cho cô nàng tóc thưa. Những lớp tóc chồng lên nhau một cách tự nhiên giúp đánh lừa thị giác, khiến tóc bạn bồng bềnh hơn đáng kể. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng khi cắt tóc tầng là chọn những kiểu cắt tỉa so le, giữa các lớp tóc không nên có quá nhiều khoảng cách với nhau.

Uốn xoăn

Tóc xoăn thích hợp với cô nàng tóc thưa nhờ tạo cảm giác tóc nhiều hơn thực tếv

Ưu điểm của tóc xoăn là tạo cảm giác lọn tóc trông nhiều hơn so với thực tế. Tuy nhiên, khi chọn làm xoăn, cô nàng tóc thưa cần tránh cắt tỉa tóc quá nhiều. Ngoài ra, chú ý chăm dưỡng tóc sau khi uốn để không bị khô xơ, gãy rụng.

Không nên chia ngôi tóc rõ ràng

Cách làm tóc dày hơn là không chia ngôi hoặc rẽ ngôi bất đối xứng. Ngoài ra, bạn có thể đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu, hất ngược về sau và cố định bằng kẹp ghim. Những kiểu làm đẹp này giúp che dấu phần đỉnh đầu thưa thớt, tạo hiệu ứng tóc phồng tự nhiên và dày lên trông thấy.

Sáng tạo với phần tóc mái

Một giải pháp hữu ích khác cho cô nàng tóc thưa là biến tấu phần tóc mái của mình, vừa tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, vừa đánh lừa thị giác mọi người. Các kiểu tóc mái bạn nên để là tóc mái ngang, mái chéo hoặc tóc mái thưa. Trong đó, tóc mái thưa là lựa chọn tuyệt vời nhất, tránh cắt xén bớt phần tóc phía sau.

Nhuộm tóc đúng màu

Màu tóc cũng góp phần cải thiện tình trạng tóc thưa. Bạn nên chọn những gam màu tối như đen, nâu, hạt dẻ, ánh tím và tránh những màu nhuộm rực rỡ như đỏ, vàng,… để che giấu mái tóc mỏng dính.
Quy tắc màu sắc trong thời trang và làm đẹp tóc là như nhau. Một bộ đồ “ton sour ton” tối màu thường tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. Trong khi bộ đồ sặc sỡ thường khiến cơ thể thêm phì nhiêu. Áp dụng với tóc, bạn có thể nhấn nhá màu tóc đơn điệu với một vài mảng màu highlight cùng tone. Ngoài ra, khi nhuộm highlight, bạn cũng nên chú ý đến màu da đầu. Màu tóc và màu da đầu tiệp với nhau sẽ tạo ảo giác, giúp xóa đi những khoảng trống của mái tóc quá mỏng.

Gội đầu đúng cách

Lựa chọn dầu gội dưỡng thích hợp với mái tóc mỏng giúp tóc dày hơn

Mái tóc mỏng thường có độ ẩm cao hơn tóc bình thường, nên thường bết dính, xẹp lún khi nhìn từ bên ngoài vào. Để khắc phục tình trạng này, đầu tiên hãy chọn loại dầu giúp gội sạch nhờn, giữ mái tóc khô và sạch sẽ. Được ưa chuộng tại Nhật, bộ dầu gội Yakuyou giúp làm sạch bã nhờn tại chân tóc, khiến vùng da đầu khỏe mạnh, ngăn chặn hiện tượng gàu và ngứa, cho mái tóc dày hơn.

Dầu gội Yakuyou giúp vùng da đầu khỏe mạnh, ngăn chặn hiện tượng gàu và ngứa, cho mái tóc dày hơn

Dùng dưỡng kích thích mọc tóc

Dầu dưỡng không thể thiếu đối với cô nàng có mái tóc xử lý hóa chất như nhuộm, ép hay làm xoăn tạo kiểu,… Để tránh kích ứng gây rụng tóc, khiến mái tóc càng mỏng hơn, bạn nên chọn loại dầu dưỡng chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với da đầu và có khả năng thấm sâu vào nang và sợi tóc. Chẳng hạn như dầu dưỡng tóc Yakuyou Ikumoueki Z chiết xuất từ hoa mõm sói, tì bà diệp, gạo đen, chôm chôm,... giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng mái tóc óng mượt và duy trì độ dày.

Source: dep.menard

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Thiên Tài Để Gọt Vỏ Và Cắt Lát Trái Cây Và Rau Quả

Kỹ Thuật Gọt Và Cắt Rau Củ Quả Đơn Giản

Niềm Vui Nấu Nướng Dễ Dàng

Cách Làm Bao Tử Heo Sạch Trắng Nhanh Hết Hôi

Cách Gọt Và Cắt Rau Và Trái Cây