Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Hữu Ích Giúp Phát Hiện Camera Ẩn Trong Phòng
Tác Giả: Sưu Tầm
Nhà vệ sinh công cộng, của hàng quần áo... là nơi dễ bị đặt camera ẩn; với 5 mẹo vặt này, bạn có thể sớm phát hiện ra chúng, bảo vệ sự riêng tư của bản thân.

Việc sử dụng các phòng vệ sinh, phòng thay đồ hay phòng trọ luôn tiềm ẩn nguy cơ bị xâm phạm quyền riêng tư. Bạn có thể bị kẻ gian theo dõi, ghi hình bằng camera ẩn.

Để bảo vệ bản thân, hãy lưu ngay 5 mẹo vặt hữu ích dưới đây để áp dụng khi bạn nghi ngờ mình có thể bị theo dõi bằng camera giấu kín.

1. Rà soát phòng, tìm những thứ khả nghi

Cách đơn giản nhất để tìm camera ẩn là quan sát xung quanh và kiểm tra kỹ các ngóc ngách nhỏ hoặc các vật dụng có sẵn trong phòng. Việc tìm kiếm kỹ có thể giúp bạn phát hiện ra dấu hiệu bị theo dõi. Cần đặc biệt chú ý đến các đồ vật như tranh trang trí tường, đèn, kệ... Bất kỳ dây điện, gương hoặc chiếc đèn đáng ngờ nào cũng đều có thể che giấu chiếc camera nhỏ bé. Mẹo này sẽ hiệu quả nhiều hơn đối với những căn phòng có diện tích nhỏ.

2. Kết nối wifi để kiểm tra


Camera theo dõi thường hoạt động dựa trên Wi-Fi, vì vậy bạn có thể tìm thấy một chiếc camera ẩn bằng cách kết nối với mạng có sẵn trong phòng. Sau đó, dùng một ứng dụng để kiểm tra xem tên các thiết bị khác có được kết nối với cùng một mạng hay không. Hãy để ý các thiết bị hiển thị tên nhà sản xuất camera hoặc liệt kê những thứ như “camera IP”.

3. Dùng đèn pin của điện thoại


Gương là một trong những nơi dễ giấu camera nhất trong phòng thử đồ. Vì vậy, bạn nên kiểm tra cẩn thận. Nếu có cơ hội để tắt đèn, mẹo nhỏ là hãy sử dụng đèn pin trên điện thoại để nhìn qua gương. Nếu ánh sáng chiếu vào gương cho phép bạn nhìn xa hơn, đó có thể là dấu hiệu của camera ẩn được giấu ở phía bên kia chiếc gương đó.

4. Nhìn chằm chằm vào gương


Nếu không có đèn chiếu sáng để phát hiện gương 2 chiều, có thể kiểm tra bằng cách ghét sát mắt vào kính, dùng tay chặn ánh sáng và nhìn qua gương để xem đó có thực sự là gương 2 chiều hay không. Nếu đúng thì một mặt của nó sẽ sáng rực và mặt còn lại có thể bị tối.

5. Chạm vào gương


Khi bạn chạm vào chiếc gương thông thường, luôn có khoảng cách nhỏ giữa ngón tay thật và hình ảnh phản chiếu. Nếu có khoảng cách, bạn có thể chắc chắn rằng chiếc gương đó là thật. Tuy nhiên, nếu ngón tay bạn có vẻ như đang chạm sát vào hình phản chiếu của nó thì đó có thể là chiếc gương 2 chiều và bạn đang có nguy cơ bị theo dõi.

Source: baoquangninh

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Tuyệt Vời Và Công Thức Nấu Ăn

Cách Đơn Giản Để Cắt Và Gọt Vỏ Thực Phẩm

Số Liệu Bột Tuyệt Vời Và Công Thức Làm Bánh Ngọt Ngon

Mẹo 2 Phút Làm Sạch Khử Mùi Tanh Mực

Thủ Thuật Nấu Ăn