Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Sử Dụng Bóng Đèn Điện Lâu Bền Nhất
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn cứ thắc mắc tại sao bóng đèn điện nhà mình cứ mau phải thay mới sau một thời gian sử dụng. Liệu bạn đã sử dụng bóng đèn đúng cách hay chưa? Cùng kiểm tra lại với các mẹo để sử dụng bóng đèn điện với tuổi thọ tối đa bạn nhé!

5 mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất

1. Chọn mua bóng điện đúng mục đích

Nếu bạn sử dụng cho việc thắp sáng thường xuyên với diện tích phòng lớn thì bạn nên sử dụng những chiếc bóng tuýp dài và to. Điều này giúp bạn tránh được việc sử dụng quá nhiều bóng điện trong một căn phòng gây rối mắt mà hiệu quả chiếu sáng lại không cao.

2. Chọn mua bóng điện có thương hiệu

Hướng dẫn sử dụng bóng đèn điện đúng cách, các bạn nên chọn mua những chiếc bóng điện có thương hiệu để đảm bảo an toàn và đảm bảo rằng nếu có hỏng hóc hoặc tai nạn do cấu tạo của chiếc bóng điện thì chúng ta có thể có nguồn giải quyết. Đây có thể là trường hợp hiếm khi xảy ra nhưng đối với những thiết bị nhạy cảm thì bạn không nên ham rẻ mà mua những hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc nhé.

3. Treo bóng điện nơi an toàn nhất

Nếu bạn muốn treo bóng điện ở ngoài sân, đảm bảo chiếc bóng điện phải được treo vào chiếc cần chắc chắn và có mũ che khi trời mưa. Điều này đảm bảo an toàn cho chiếc bóng điện và cho cả người sử dụng.


Treo bóng điện nơi an toàn nhất

4. Luôn kiểm tra nguồn điện an toàn và ổn định

Theo mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất, khi cảm thấy nguồn điện không ổn định (chiếc bóng đèn thường xuyên nhấp nháy) bạn phải nghĩ đến hai trường hợp xảy ra. Một là chiếc bóng điện có vấn đề và hai là nguồn điện không ổn định và hãy kiểm tra chúng để tìm ra nguyên nhân nhé.


5. Treo bóng điện xa tầm tay trẻ em

Cách sử dụng bóng đèn điện tiết kiệm điện các bạn nên treo cao hơn đầu người ít nhất là 1m để đảm bảo an toàn khi sử dụng bóng điện. Những em bé ưa khám phá có thể sẽ sở vào những chiếc bóng điện nếu chúng cảm thấy có thể với được, vì thế hãy treo cao nhất có thể để đảm bảo an toàn và độ sáng được tỏa ra khắp ngôi nhà bạn.

Source: dongcodienvietnam

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Dụng Chữa Bệnh Tuyệt Vời Của Cải Bó Xôi

Thói Quen Sai Lầm Khi Nấu Ăn

Cách Làm Kem Xoài Ngon Không Dùng Máy Tại Nhà

Cách Làm Bánh Cuốn Tại Nhà Cực Đơn Giản Với Nồi Tự Chế

Cách Chặt Ra Dĩa Thịt Vịt Nguyên Con Đơn Giản