Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Vặt Làm Trắng Da
Tác Giả: Sưu Tầm
Cùng ADIVA cập nhật ngay những mẹo vặt làm trắng da cực hay tại nhà này chị em nhé! Làm trắng không hề khó, quan trọng là bạn có chịu khó đó thực hiện để đạt được kết quả hay không.

Tất cả các mẹo dưới đây điều là nguyên liệu từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Cho nên, hãy kiên trì spa tại nhà để có làn da trắng sáng rạng rỡ .

Mẹo vặt làm trắng da với bột nghệ và mật ong


Có lẽ, mẹo làm trắng da này không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta nữa. Tuy nhiên, để đạt được kết quả trắng sáng như mong đợi, chị em nên tham khảo công thức sau:

+ Trộn đều 2 muỗng tinh bột nghệ với 2 muỗng mật ong nguyên chất lại với nhau. Để làm trắng da, mọi người nên cho thêm 1 thìa cà phê nước cốt chanh vào khuấy đều.


+ Làm sạch da, thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cần làm trắng, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Nằm thư giãn và sả sạch lại với nước mát sau 20 phút.

Mẹo vặt làm trắng da với sữa chua, trứng gà và chanh tươi

Da đen ngâm cỡ mấy, chỉ cần biết công thức đắp mặt nạ này, tông da cải thiện nhanh chóng chỉ sau một thời gian kiên trì thực hiện:

+ Trộn đều 2 muỗng sữa chua loại không đường cùng với nữa lòng đỏ trứng gà và 2 thìa nước cốt chanh lại với nhau.

+ Rửa sạch mặt, dùng hỗn hợp tự chế này thoa lên da. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu, nuôi dưỡng làn da. Nằm thư giãn thêm 15 phút và sả sạch lại với nước mát để kết thúc quá trình chăm da.

Cà rốt mẹo vặt làm da trắng mịn màng

Thật tuyệt vời nếu như làn da của chúng ta được chăm sóc với củ cà rốt. Bạn hãy ra chợ mua ngay thực phẩm này về chế biến thành nước ép cà rốt uống cách ngày, phần bã của cà rốt mang chăm sóc da mặt như sau:

+ Trộn đều bã cà rốt còn ít nước ép với 2 muỗng sữa chua không đường lại với nhau.

+ Rửa sạch và đắp mặt nạ này lên da, sau đó massage nhẹ nhàng và thư giãn 15 phút sau sả sạch lại với nước mát để thấy tông da thay đổi.

Mật ong và nha đam bí quyết cho vẻ đẹp rạng ngời

Phải công nhận một điều rằng, mật ong và nha đam là 2 nguyên liệu quá đỗi quen thuộc, có mặt ở nhiều công thức làm đẹp da của chị em phụ nữ. Do đó, chị em đừng bỏ qua mẹo vặt làm trắng da này, hãy tự spa tại nhà như sau:

+ Trộn đều 2 thìa mật ong với 2 muỗng gel nha đam lại với nhau là có ngay hỗn hợp dưỡng trắng da tại nhà.

+ Rửa sạch mặt, sau đó hãy massage cho kỹ lưỡng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Nằm thư giãn và 15 phút sau hãy sả sạch lại với nước mát để kết thúc quá trình.

Mẹo vặt làm trắng da với nước vo gạo

Mẹo làm đẹp này được phụ nữ Nhật chia sẻ trong cẩm nang làm đẹp của họ. Không cần mỹ phẩm đắt đỏ, chị em có thể làm trắng da tại nhà nhờ rửa mặt bằng nước vo gạo.

Bằng cách thực hiện như sau: Đổ nước vo gạo đầu đi, nước thứ hai bạn cho vào tô và dùng để rửa mặt thay nước sạch bình thường. Áp dụng mỗi ngày cách này, da sẽ bật tông nhanh chóng, cho bạn làn da ẩm mịn, mềm mượt.

Mẹo vặt làm trắng da với giấm và muối

Giấm và muối là sự kết hợp hoàn hảo để làm trắng da tại nhà. Do đó, chị em đừng bỏ qua công thức dưỡng trắng này để nhanh chóng có làn da vạn người mê.

+ Kết hợp nước ấm + giấm trắng + muối tinh theo tỉ lệ 9:3:1 lại với nhau.

+ Sử dụng khăn mềm thấm và lau đều lên khắp mặt và giữ trong vòng 15 phút sau đó thì rửa mặt lại bằng nước sạch.

Cách làm đẹp này giúp chăm sóc da và cải thiện tông sáng của da nhờ quá trình làm sạch da.

Mẹo vặt làm trắng da với đậu hũ

Da trắng hồng hào với đậu hũ ngay tại nhà như sau:

+ Dùng 1 miếng đậu hũ non sau đó nghiền mịn ra.

+ Mang trộn cùng với 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong để có được hỗn hợp sánh mịn.

+ Làm sạch da, sau đó hãy thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch để kết thúc quá trình cải thiện tông da tại nhà.

Một số lưu ý khi áp dụng mẹo vặt làm trắng da tại nhà

+ Chỉ nên thực hiện với tần suất 2-3 lần/tuần.

+ Cần bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời khi áp dụng.

+Nên test trước ở vùng da nhạy cảm, tránh bị dị ứng.

+ Với mẹo làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên, cần kiên trì để có kết quả.

Tổng hợp các mẹo vặt làm trắng da tại nhà này hy vọng sẽ phần nào cung ứng thông tin hữu ích giúp mọi người có thêm cẩm nang chăm da tại nhà. Bên cạnh đó, nếu chị em muốn có làn da trắng sáng từ sâu bên trong thì nên tham khảo thêm chế phẩm bổ sung bằng đường uống từ bên trong dạng viên, dạng nước.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, khi nói tới viên uống, nước uống làm trắng da thì WHITE ADIVA là một trong những gợi ý hàng đầu. Đây là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng để có làn da trắng nõn nã. Để tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ hotline: 1900 555 552 để được chuyên viên tư vấn.

Source: aidva

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Chuốt Hoa Lily Từ Cà Rốt

Cách Tách Vỏ Hàu Cực Nhanh Và Đơn Giản

Cách Nấu Cháo Trắng Không Bị Cháy Khê Khét Đít Nồi

3 Mẹo Nấu Nước Lèo Trong Và Ngọt Cho Hủ Tiếu

Mẹo Nấu Ăn Thông Minh Sẽ Giúp Bạn Trong Nhà Bếp