Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 07 Mẹo Vặt Trang Trí Phòng Trọ Kiểu Hàn Quốc Tuyệt Đẹp
Tác Giả: Sưu Tầm

Phong cách Hàn Quốc ảnh hưởng rất nhiều đến xu hướng ăn mặc, giải trí tại nước ta và đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế décor nội thất. Chính vì vậy, trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ tìm hiểu và ứng dụng cho mái ấm của mình.

AD Production sẽ gợi ý cho bạn ngay 7 ý tưởng trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc tuyệt hay để có một không gian sống xinh xắn như trong các bộ phim Hàn nhé!

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc

Khi bạn thuê một phòng trọ đã được nhiều người sử dụng trước đó thì không gian nội thất, các bức tường xung quanh đều đã xuống cấp và xuất hiện những vết hoen ố, điều đó sẽ khiến bạn mất cảm hứng, không thoải mái chút nào. Lúc này, ý tưởng để sử dụng sơn nước luôn là giải pháp hàng đầu, tuy nhiên việc này tốn khá nhiều chi phí thực hiện cũng như thời gian thi công.

Vậy nên, xưởng nội thất AD Productions cải thiện lại căn phòng trọ của bạn bằng giấy dán tường nhằm tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công là một sự lựa chọn tối ưu, tuyệt vời nhất.


Giấy dán tường có rất nhiều kiểu mẫu, hoa văn, hoa tiết để biến căn phòng trở nên sang chảnh, xinh xắn, bạn có thể lựa chọn kiểu giấy có màu sắc dễ chịu hài hòa hoặc chọn hoa văn xanh dương tựa như biển trời, không thì các mẫu màu sắc trơn đơn giản thanh thoát nhẹ nhàng. Nếu bạn là người yêu thích những họa tiết có thể chọn những họa tiết nhân vật hoạt hình sống động, ngộ nghĩnh đáng yêu.

Sử dụng khung ảnh treo tường Hàn Quốc kiểu hiện đại

Đừng nghĩ rằng căn phòng nhỏ của bạn không sử dụng được khung ảnh treo tường, rất nhiều không gian nội thất theo phong cách Hàn Quốc vẫn treo những bức tranh đầy kỉ niệm tạo một không gian trẻ trung, và gần gũi với cuộc sống hằng ngày mà không hề cảm giác ngột ngạt hay thu hẹp căn phòng.

Lựa chọn những chiếc khung ảnh có kích thước nhỏ nhắn vừa phải, có khung gỗ vintage hay khung màu sao cho phù hợp với màu giấy dán tường, sẽ giúp căn phòng của bạn sẽ đáng yêu hơn rất nhiều với những chi tiết trang trí như vậy.

Sử dụng rèm cửa cao cấp trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc

Bạn có thể sử dụng rèm cửa với các màu sắc sáng, giúp căn phòng trở nên tinh tế, nổi bật tạo sự ấn tượng cho người nhìn. Chú ý sử dụng rèm cửa không quá mỏng để điều tiết ánh sáng giúp bạn ngủ sâu hơn, tấm rèm sẽ tạo ra điểm nhấn biến khung cửa sổ thô cứng trở nên mềm mại và sống động hơn rất nhiều.

Hãy lựa chọn các họa tiết đơn giản, họa tiết tươi vui hoặc sử dụng màu trơn để có thể treo ruy băng hay căm đèn trang trí xung quanh theo đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Trang trí cây xanh trong căn phòng theo phong cách Hàn Quốc

Để có một không gian gần gũi với thiên nhiên, cây xanh thường được dễ thấy nhất trong các căn phòng Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn không cần sử dụng quá nhiều, chỉ một vài chậu cây xinh xắn trên kệ sách hay bệ cửa sổ cũng sẽ tạo nên khoảng không gian xanh mát, khiến căn phòng thêm sống động hơn.

Trang trí cây xanh sẽ giúp căn phòng mang một vẻ đẹp riêng, còn có yếu tố phong thủy lớn, đem lại may mắn và sinh khí cho căn phòng, giúp bạn bớt căn thẳng. Hãy lựa chọn những loại cây cảnh dễ chăm sóc nếu như bạn không có quá nhiều thời gian chăm cây nhé!

Sắp xếp đồ đạc ngăn nắp cho căn phòng nhỏ xinh xắn

Thông thường một căn phòng có khoảng không gian nhỏ thì không nên chứa quá nhiều đồ đạc, để tạo cho căn phòng Hàn Quốc trở nên xinh xắn, đẹp mắt hơn là khi bạn biết sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và tận dụng không gian hợp lý.

Một căn phòng ngay ngắn, đồ đạc được xếp ngăn nắp đâu vào đấy sẽ tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái cho gia chủ mỗi khi trở về nhà.

Có rất nhiều cách để sắp xếp nhà cửa. Dọn dẹp một góc riêng cho đồ đạc không dùng đến hãy tận dụng một cách tối đa để căn phòng có diện tích và không gian mát mẻ, sắp xếp sách vở, giá sách, góc học tập riêng, giường ngủ luôn trải phẳng phiu.

Căn bếp gọn gàng luôn sạch sẽ thoáng mát và phòng khách nhỏ nhắn ấm cúng với một chiếc sofa nhỏ cho bạn và cho khách tới chơi. Hãy cố gắng phân tách rõ ràng chức năng từng không gian sống của bạn để có thể có một căn phòng trang trí theo phong cách Hàn Quốc đúng điệu nhất.

Sử dụng thảm trải thổ cẩm ít họa tiết hoặc có màu sắc đồng điệu

Thảm trải sàn là một trong những loại thảm được ưu chuộng hiện nay, không những giúp cho người dùng có sự thoải mái, đặc biệt là quá trình giữ gìn sạch sẽ giúp cho không gian trở nên lung linh, cuốn hút và sang trọng.

Đối với một căn phòng trang trí theo phong cách Hàn Quốc, khi tất cả đồ nội thất và phần tường được trang trí theo phòng cách tối giản thì phần thảm trải sẽ là phần ở giữa nhà, đem lại điểm nhấn hút mắt nhất.

Tấm thảm có thể được làm bằng lông thú hay bằng nhung cổ điển theo phong cách thổ cẩm sặc sỡ. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho cả căn phòng, đừng lo ngại rằng màu sắc sặc sỡ sẽ khiến căn phòng thêm rối mắt, bởi nó mang dấu ấn riêng và thu hút sự chú ý của mọi người khi bước chân vào không gian của bạn.

Sử dụng gương đứng soi toàn thân trang điểm theo phong cách hàn quốc

Gương đứng là vật dụng xuất hiện rất phổ biến bạn có thể rất dễ dàng tìm thấy ở trên các sàn thương mại điện tử hay tại các cửa hàng bán đồ theo phong cách Hàn Quốc. Gương đứng còn là sản phẩm nội thất đắt giá trong việc trang trí, tôn thêm vẻ đẹp cho không gian của căn phòng.

Gương đứng còn được gọi là gương di động, được thiết kế dài, dáng đứng, cao dùng để soi toàn thân và ngắm được trọn vẹn trang phục của mình. Loại gương này thường có dang hình oval lớn hoặc hình chữ nhật dài, một số mẫu còn được thiết kế hình tam giác khác lạ mắt.

Source: adproductions

Video liên quan về Mẹo Vặt

Sự Thật Về Mãng Cầu Xiêm Chữa Ung Thư

Cách Nấu Xôi Đậu Phộng Bằng Nồi Cơm Điện

Cách Luộc Lòng Heo Ngon Hết Sạch Mùi Hôi

Hướng Dẫn Các Mẹo Nấu Ăn Hay Từ Trứng

Top 10 Món Ăn Khiến Thực Khách Thế Gới Chết Mê Chết Mệt Ở Việt Nam Vì Quá Ngon