Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 7 Mẹo Vặt Công Nghệ Cực Hữu Ích Trong Cuộc Sống
Tác Giả: Sưu Tầm
Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính, đồ công nghệ thì 7 mẹo công nghệ dưới đây sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bạn đã bao giờ sử dụng Wifi tại sân bay? Nếu không muốn bị tính phí sử dụng hãy thêm đuôi “.jpg” vào sau bất kì URL (link) nào để không bị Server điều hướng. Mẹo này có thể giúp bạn tránh được khoản phí ở một số nơi. Tuy nhiên, nhiều địa điểm đã bắt thóp được mẹo này. Dẫu sao hãy cứ thử biết đâu bạn lại gặp may mắn thì sao.


Đã ai từng rơi vào trường hợp mất điện hoặc máy tính tự dưng tắt mà chưa kịp lưu file Word đang làm việc? Nếu bạn gặp trường hợp này, đừng lo lắng. Hãy khởi động lại máy, vào phần My Computer hoặc This PC tìm file có đuôi .asd sau đó mở file này bằng Word bạn sẽ tìm ngay lại bản nháp đã gõ lúc nãy.

Một mẹo cực hay dành cho những bạn muốn kiếm ảnh trên Google và lưu vào máy. Thay vì mất công chọn Save Picture bạn có thể thao tác nhanh bằng phím tắt ALT và nhấp vào bức ảnh đó.

Nếu bạn không dùng trình duyệt Cốc Cốc mà vẫn muốn tải Youtube về máy thì sao ? Mách bạn 1 cách khá hay, không cần tải bất kì phần mềm nào. Đơn giản là bạn chỉ cần thêm chữ “ss” vào giữa “www” và “youtube” trên link.

Nếu bạn tải file PDF mà thấy xuất hiện đuôi .exe thì hãy xóa ngay file này. Rất có thể đó là Virus.

Có thể bạn chưa biết, khi nhấn tổ hợp phím Shift + F3 sẽ giúp bạn biến vùng text đã chọn thành chữ in hoa hoặc in thường hết.

Mẹo hay cho những ai thường thuyết trình bằng Power Point. Về sau, khi có lưu file Power Point, bạn nhớ chọn đuôi .ppsx, khi mở file sẽ đi thẳng đến phần trình chiếu.

Source: phucanh

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Gọt Và Cắt Rau Và Trái Cây

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất

Những Cách Đơn Giản Để Ăn Món Ăn Yêu Thích Của Bạn

Hướng Dẫn Chặt Gà Xếp Dĩa

Mẹo Tiện Dụng Để Ăn Đồ Khó Một Cách Dễ Dàng