Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Bật Mí Mẹo Vặt Bảo Quản Sữa Bằng Hộp Giấy
Tác Giả: Sưu Tầm
Dù sữa đã được thiết kế đựng trong những chiếc hộp giấy, vậy nhưng đôi lúc “lỡ lầm” có thể mắc phải một số các rắc rối, khiến sữa bị hư, có mùi chua. Vậy, các mẹ bỉm sữa đã biết cách bảo quản sữa trong hộp giấy như thế nào cho tốt chưa, hãy cùng inanhopgiay.com khám phá một số các bí quyết giữ sữa luôn thơm ngon, an toàn dưới đây nhé!

Dùng tay xé bao bì nilon

Thông thường, các lớp nilon bên ngoài lốc 4 hộp sữa thường bằng nhựa dẻo, vì thế khá là khó khăn để các mẹ có thể xử lý, vì thế một số các bà mẹ hay dùng kéo để cắt lớp nilon này đi. Thế nhưng, điều này dễ khiến mũi kéo thọc rách hộp giấy, khiến sữa tràn ra ngoài. Thay vào đó, tốt nhất là chúng ta nên tự tay xé thay vì dùng kéo như trước đây để tránh rắc rối có thể xảy ra nhé


Để sữa ở nơi thoáng mát

Tốt nhất, bạn nên để sữa trong ngăn mát tủ lạnh để có thể giữ nguyên độ nguyên chất, hương vị của sữa. Hoặc, chúng ta cũng có thể để ở những không gian thoáng mát, tránh những nơi mặt trời chiếu xuống vì nhiệt độ cao có thể khiến sữa dễ bị biến chất, nhất là vitamin D.

Đừng để hộp sữa chung với những thực phẩm khác

Các mẹ nên thiết kế một ngăn riêng để bảo quản sữa, như vậy sẽ tránh được việc nhiễm khuẩn chéo từ thức ăn vào sữa.

Uống hết sau khi mở nắp

Một số mẹ có thói quen, vì bé chỉ uống một ít rồi để lại nên tiện tay bảo quản trong tủ lạnh, để sau đó có thể uống tiếp. Thế nhưng, điều này cực kỳ là nguy hiểm vì nước bột vẫn còn dính trên vỏ hộp giấy, là điều kiện để vi khuẩn có thể phát triển, sinh sôi gây ra các mềm bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu.

Hướng dẫn bé cách chọn sữa an toàn

Các bé cần sự trải nghiệm để phát triển toàn diện, thế nên đã đến lúc các bậc cha mẹ nên để bé tiếp thu những kiến thức hữu ích từ thực tế, chỉ dạy cho bé cách thể nào để phân biệt các loại sữa thông qua in bao bì. Từ đó, kích thích sự sáng tạo của trẻ bằng màu sắc, giúp phân biệt được sữa an toàn và không an toàn, đồng thời tạo thói quen cho bé tự lập trong cuộc sống, không phụ thuộc vào bố mẹ.


Bên cạnh đó, mỗi bậc cha mẹ cũng nên nắm rõ các nguyên tắc nhận diện sữa thông qua các thông tin, ý hiệu trên bao bì hộp giấy để lựa chọn những sản phẩm đạt chất lượng, phù hợp với sinh lý của trẻ nhỏ.

Source: inanhopgiay

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Kem Vanilla Nguyên Chất

Cách Đánh Lòng Trắng Gà Thật Bông Xốp

Chia sẻ và hướng Dẫn Bí Quyết Để Thành Công Với Món Chả Cá Dai Và Giòn

Cách Thắng Nước Màu, Nước Hàng Không Bị Đắng và Đông Cứng

Dạy Cách Làm Món Dành Cho Bé Còi Xương