Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Vặt Khi Trang Điểm Cần Nhớ !!!
Tác Giả: Sưu Tầm
Như các bạn đã biết, việc trang điểm ngày nay đã khá thịnh hành và nó đã trở thành thói quen hàng ngày của tất cả chị em phụ nữ. Và để giúp cho chị em có thể trang điểm một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng chúng tôi xin chia sẻ với tất cả các bạn 10 mẹo vặt trang điểm cơ bản, không thể bỏ qua. Dù bạn có trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, trang điểm dự tiệc, trang điểm sự kiện event, trang điểm cá nhân đi làm hay đi chơi hoặc ngay cả khi trổ tài trang điểm cô dâu đi chăng nữa thì những mẹo vặt khi trang điểm này vẫn rất hữu ích.

1. Để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn thì 01 trong 10 mẹo vặt trong trang điểm bạn cần phải nhớ là nên đầu tư vào bộ sản phẩm trang điểm của mình cho đầy đủ từ cọ trang điểm, những sản phẩm khác như: nước hoa hồng, kem nền, kem lót, sơn môi, mascara,…



2. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và vùng da dưới mắt là một trong những khu vực rất cần chăm chút kỹ khi trang điểm, chính vì vậy, các bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng mắt.

3. Để cho đôi mắt của bạn được to, tròn hơn, nhưng vẫn tự nhiên, bạn có thể sử dụng kẻ viền mắt.

4. Dùng phấn mắt dạng nhũ với các gam màu như vàng đồng, nâu chocolate, đen, tím và xanh để khuôn mặt thêm cuốn hút và bừng sáng là 01 trong 10 mẹo vặt trang điểm mà chúng tôi muốn lưu ý các bạn.

5. Chuốt mascara cho đôi mi được dày và dài hơn, mang đến cho tất cả phái đẹp một đôi mắt thật long lanh, đầy quyến rũ.

6. Để cho đôi môi thật căng mọng, mềm mại và quyến rũ, bạn có thể dùng chì để kẻ viền môi, sau đó tô chì lên khắp môi và tô lại bằng son để đôi môi trông căng mọng một cách tự nhiên.

7. 01 trong 10 mẹo vặt khi trang điểm để tạo sức hút cho đôi mắt là bạn phải chú ý đến lông mày của bạn nên tỉa và kẻ lông mày cẩn thận theo dáng đã định sẵn.

8. Bạn nên chọn kem nền màu tối để che bớt khuyết điểm và không làm lộ nhược điểm của khuôn mặt bạn.

9. Sử dụng Highlight cho vùng chữ T gồm trán, sống mũi, bọng mắt và cằm để giúp cho khuôn mặt bạn trông nên nổi bật hơn

10. Má hồng chính là bí quyết cuối cùng trong 10 mẹo vặt trong trang điểm để giúp cho làn da thật tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Với 10 mẹo vặt trang điểm trên, chúng tôi tin rằng, các bạn sẽ có được một khuôn mặt thật hoàn hảo và luôn cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Chúc các bạn luôn thành công và tỏa sáng.

Source: sites

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bánh Bò Nướng Indonesia

34 Công Thức Chế Biến Đồ Ngọt Tan Chảy Trong Miệng

Cách Làm Me Dốt Ngào Đường, Đá Me Đơn Giản

Đậu Hũ Ngoài Giòn Rụm, Đậm Đà, Bên Trong Thì Béo Mềm Và Thanh Mát

Cách Bổ Dưa Hấu Đẹp Và Đơn Giản