Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » Những Mẹo Vặt Trị Rụng Tóc Đáng Kinh Ngạc Dành Riêng Cho Phái Đẹp
Tác Giả: Sưu Tầm
Các cô nàng đang bị rụng tóc chớ lo lắng nữa nhé! Vì chúng ta đã có những mẹo vặt trị rụng tóc đàng kinh ngạc dành riêng cho phái đẹp trong bài viết này.

Rụng tóc ở phụ nữ là một tình trạng khá phổ biến có thể dẫn đến rất nhiều tình trạng về tình cảm. Nó cũng có thể là một lời cảnh báo của một số tình trạng sức khỏe cơ bản chính. Do đó, không nên bỏ qua không quan tâm đến tình trạng rụng tóc. Thiếu protein, căng thẳng, rối loạn tự miễn dịch là một số lý do có thể gây rụng tóc ở phụ nữ. Các triệu chứng rụng tóc có thể thay đổi từ rất nhẹ đến nặng. Chúng bao gồm tỉa thưa tóc, hói đầu, đường chân tóc rút ngắn, vv Có nhiều phương pháp điều trị, biện pháp khắc phục tại nhà và phòng ngừa có sẵn cho tình trạng rụng tóc. Chúng tôi đã thảo luận tất cả chi tiết dưới đây.

Điều trị rung tóc bằng tia cực tím

Cách điều trị này bao gồm liệu pháp ánh sáng được thực hiện mỗi tuần, từ hai đến ba lần. Quá trình điều trị có thể mất 26 tuần đến một năm để nhận thấy kết quả từ việc điều trị này. Tuy nhiên, sử dụng tia cực tím có thể gây ra một số nguy cơ ung thư da, sắc tố, buồn nôn, vv Và đối với những rủi ro này, các bác sĩ không thường xuyên khuyên dùng cách này


Nha đam trị rụng tóc

Nha đam chứa nhiều loại enzyme giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Hoặc bạn có thể trực tiếp bôi nước ép/gel nha đam lên da đầu. Hoặc bạn có thể uống một thìa cà phê nha đam khi dạ dày đang trống rỗng. Một trong những enzym chứa trong đó, proteolytic, giúp tẩy đi tất cả các tế bào da chết trên da đầu. Nha đam cũng có thể được sử dụng như một loại dầu xả cho tóc mượt mà và bóng mượt. Không chỉ vậy, nó cũng kiểm soát gàu, ngứa, và cũng thúc đẩy mọc tóc.


Cấy ghép Tóc

Ghép tóc là một trong những phương pháp điều trị rụng tóc đắt tiền nhất. Phương pháp này đòi hỏi một quá trình phẫu thuật đau đớn và dẫn đến những vết sẹo. Nhưng, mái tóc được trồng bằng phẫu thuật không chỉ phát triển mà còn ở bên bạn trong một thời gian dài.
Lưu thông máu tốt hơn là điều rất cần thiết trong quá trình trị rụng tóc

Điều quan trọng là giữ cho máu và oxy chảy đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người có lưu thông không tốt sẽ thấy rằng các tế bào da đầu bị chết đi. Điều đó có nghĩa là tóc sẽ ngừng phát triển. Do đó, điều quan trọng là kích thích lưu thông máu và duy trì mức độ sắt thích hợp trong cơ thể bạn. Thiếu sắt được gọi là thiếu máu, và không có sắt, cơ thể bạn không thể sản sinh ra hồng cầu. Cùng với sắt, điều quan trọng là kích thích bề mặt của da. Điều này giúp máu lưu thông đến khu vực cần mọc tóc và kích thích phát triển tóc. Đồng thời cũng kích thích sự sống trong tế bào nang tóc. Massage da đầu là một trong những cách tốt nhất để tạo ra dòng máu có lợi này. Tuy nhiên, một vài mái tóc có xu hướng trở nên nghiêm trọng khi được cọ xát trong khi gội đầu tóc của bạn. Bạn có thể không muốn massage quá thường xuyên, vì điều đó sẽ chỉ làm trầm trọng thêm sự rụng tóc.

Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất

Như đã đề cập ở trên, sắt có thể là một yếu tố đang bị thiếu trong cơ thể nếu bạn đang bị rụng tóc. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng hơn nữa trong sức khỏe tóc thực sự là vitamin B. Một dạng vitamin B cụ thể, được gọi là biotin, là cực kỳ quan trọng trong sự phát triển và sức khỏe của tóc. Đây là lý do tại sao luôn có lượng biotin thích hợp trong cơ thể bạn. Hầu hết phụ nữ thấy đây là phương thuốc thành công nhất cho điêu trị rụng tóc. Sau khi sử dụng, ta thường thấy sự tăng trưởng của tóc mọc và tóc ngừng rụng rõ ràng.

Sử dụng dầu jojoba

Dầu Jojoba là một phương thuốc gia đình mạnh mẽ đã được sử dụng trong hơn một trăm năm. Nó có tác dụng mạnh đối với sự phát triển của tóc khi được thoa lên vào da đầu và tóc. Đặc biệt là tại chỗ bạn đã nhận thấy sự mất tóc.

Chỉ với những cách đơn giản trên, bạn đã có thể trị rụng tóc rồi đấy. Hãy yên tâm rằng tóc của bạn sẽ ngừng rụng và mọc lên nhanh chóng.

Source: tinhdauhoabuoi

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Làm Bếp Thông Minh Và Ý Tưởng Nấu Ăn Ngon

Mẹo Nấu Ăn Đầy Màu Sắc Và Ý Tưởng Món Ăn

Làm Chú Chó Bưởi Xinh Xinh Đón Tết Trung Thu

Cách Tỉa Hoa Trên Dưa Hấu Bày Cỗ Trung Thu

Mẹo Tách Hạt Đào Nhanh Đơn