Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Từ Nước Có Gas
Tác Giả: Sưu Tầm
Gỡ bã kẹo cao su

Nếu tóc bạn chẳng may dính phải bã kẹo cao su, đừng lo lắng mà hãy nhớ lấy mẹo vặt nhỏ này. Bạn chỉ cần cho bã kẹo tiếp xúc với nước có gas trong ít phút, chúng sẽ tự động tách ra dễ dàng khỏi tóc bạn. Từ nay bạn đừng nghĩ đến chuyện cắt tóc khi bị dính bã kẹo cao su nữa nhé.

Làm sạch bình đun nước nóng

Bình đun nước nóng của bạn đã lâu không chùi rửa, dẫn tới việc đóng cặn bã khó tẩy. Hãy đổ nước có gas vào trong bình, bật chế độ đun sôi sau đó chờ kết quả. Acid trong nước có gas kết hợp với nhiệt độ cao tạo nên dung dịch tẩy rửa hoàn hảo cho bình đun nước nóng. Điều tuyệt vời hơn là bạn có thể nói lời tạm biệt với miếng chùi rửa không thân thiện rồi.

Đánh bóng đồ rỉ sét

Những vật dụng bằng kim loại nếu để lâu ngày dễ dẫn tới việc bị oxi hóa, rỉ sét. Để đánh bóng lại chúng, bạn chỉ cần ngâm chúng ngập vào nước có gas, để trong ít phút và sau đó rửa sạch lại, mọi đồ vật sẽ như mới. Khả năng tẩy rửa cực mạnh của nước có gas sẽ đảm bảo cho bạn có lại món đồ ban đầu. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để đánh bóng trang sức bằng kim loại bạc nữa nhé.

Giữ hoa tươi lâu

Hoa tươi nếu chỉ ngâm nước bình thường sẽ không giữ được độ tươi lâu. Tuy nhiên nếu bạn pha nước có gas vào nước ngâm hoa, hoa có thể tươi trong vòng 10 ngày. Lưu ý nhỏ rằng bạn nên pha nước và nước có gas theo tỉ lệ 1:1, tránh dùng trực tiếp nước có gas ngâm hoa.

Source: bachhoaxanh

Video liên quan về Mẹo Vặt

6 Cách Thái Ớt Sừng Và Ớt Chuông

Cách Làm Kem Vanilla Nguyên Chất

Cách Đánh Lòng Trắng Gà Thật Bông Xốp

Chia sẻ và hướng Dẫn Bí Quyết Để Thành Công Với Món Chả Cá Dai Và Giòn

Dạy Cách Làm Món Dành Cho Bé Còi Xương