Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Cách Làm Đẹp Bằng Sữa Tươi
Tác Giả: Sưu Tầm
Rửa mặt và tạo độ ẩm cho da

- Trong sữa tươi có chứa một lượng vitamin A và khoáng chất cân bằng độ ẩm, tẩy tế bào chết và kích thích cho sự tái tạo làn da của bạn. Chỉ đơn giản thoa sữa tươi lên mặt, xoa đều kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút sẽ giúp bạn lọc sạch được các chất bụi bẩn bám trên da.

- Bạn có thể dùng chung sữa tươi với mật ong để làm tăng hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da

- Với sữa tươi, làn da bạn vừa được dưỡng ẩm từ vitamin D và chất biotin, và được cung cấp nước nhờ thành phần chất béo có lợi, đặc biệt là Omega 3.
- Bạn có thể dùng 2 thìa sữa tươi cùng với 1 thìa mật ong, dưa leo nghiền để tự làm ra mặt nạ dưỡng da tại nhà không quá tốn kém. Sử dụng mặt nạ homemade 30 phút mỗi ngày sẽ mang lại làn da tươi mới cho bạn.

Làm giảm vết thâm và dưỡng trắng da

- Các vết thâm khó chịu, nhất là vùng thâm ở mắt giờ đây dễ dàng được xóa đi nhờ sữa tươi. Nhờ có vitamin B12 giúp tái tạo da, kết hợp cùng nước cà chua tươi sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về những vết thâm trên khuôn mặt bạn.

- Sữa tươi còn ảnh hưởng đến sắc tố da của bạn, bồi đắp khoáng chất cần thiết, không quá khó để sở hữu một làn da trắng tự nhiên và đầy sức sống.

- Chỉ cần một miếng vải cotton sạch, nhúng vào sữa tươi để lạnh, sau đó áp lên vùng bị thâm trên da mặt trong vòng 20 phút, rửa sạch và lau khô. Lặp lại cách trên đều đặn ba ngày mỗi tuần.

Phương pháp dưỡng và trị rụng tóc tự nhiên

- Trong sữa tươi có chứa đến hai loại protein là casein và whey (váng sữa), cả hai đều mang lại hiệu quả cao cho quá trình mọc tóc, bên cạnh đó, chúng còn giúp tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn.
- Thay cho dầu xả, bạn nên dùng sữa tươi cho tóc sau khi gội đầu, xịt nhẹ nhàng sữa tươi lên tóc và để yên trong vòng từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

- Đối với các chứng bệnh rụng tóc, bạn có thể tự làm hỗn hợp sữa tươi, lòng trắng trứng và mật ong tại nhà, trét đều lên phần ngọn và để nguyên trong vòng 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chăm sóc da toàn thân

- Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bạn chỉ mong chăm sóc cơ thể một cách đơn giản nhất, bạn có biết trên thực tế, đã có rất nhiều người sử dụng sữa để dưỡng ẩm cho cơ thể, bên cạnh đó, tắm bằng sữa giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên cơ thể và còn có công dụng giảm stress nhanh chóng.
Với sữa tươi, bạn đã sở hữu được nhiều công dụng tích hợp trong cùng một sản phẩm hơn bao giờ hết. Không chỉ hữu ích từ bên ngoài, với sữa tươi bạn có thể dễ dàng bổ sung sức khỏe từ bên trong cơ thể. Mong rằng những thông tin trên mang lại trải nghiệm hữu ích cho bạn!

Source: bachhoaxanh

Video liên quan về Mẹo Vặt

36 Món Ngon Để Thử Mùa Hè Này

Mẹo Khử Mùi Tanh Của Cá Đơn Giản, Cá Phèn Kho Tộ Ngon

Tuyệt Chiêu Khử Mùi Tanh Khi Làm Bánh Mì Xíu Mại Trứng Muối

48 Hướng Dẫn Nấu Ăn Bằng Lò Vi Sóng Nhanh Chóng Trong 1 Phút

40 Thủ Thuật Nhà Bếp Cực Hay Để Bỏ Túi