Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Vệ Sinh Nhà Cửa
Tác Giả: Sưu Tầm
Việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ vốn không phải là một công việc đơn giản và dễ dàng. Nếu không có những kiến thức, những mẹo vặt hay vệ sinh nhà cửa sạch thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức cho công việc này, hơn nữa còn không đạt được kết quả như mong muốn.

1. Làm sạch tủ bếp bằng gỗ

Tủ bếp tích lũy rất nhiều loại chất bẩn khác nhau, lâu ngày sẽ mất vệ sinh và thẩm mỹ. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng hỗn hợp tẩy rửa tự chế tại nhà. Pha trộn 1 phần dầu thực vật với phần bột baking soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng bọt biển hoặc bàn chải hoặc miếng vải để lau chùi

2. Tẩy trắng ruột gối bị ố vàng

Những chiếc ruột gối ngả màu ố vàng không bao giờ là một điều dễ chịu đối với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể áp dụng mẹo sau để khắc phục:

Giặt gối với đầy đủ các thành phần theo công thức sau đây: 1 cốc bột giặt, 1 cốc nước tẩy, 1/2 cốc bột hàn the và nước thật nóng. Hiệu quả mang lại sẽ rất tốt

3. Làm sạch vòi nước phòng tắm

Thay vì sử dụng các sản phẩm làm sạch có hoặc không độc hại, hãy thử một cách tiếp cận tự nhiên hơn. Ví dụ, bạn có thể làm sạch vòi nước trong phòng tắm với chanh tươi. Cắt đôi quả chanh tươi và chà xát trực tiếp lên vòi nước cho đến khi vết bẩn tan hết và đạt độ bóng mong muốn.

Tuy áp dụng những mẹo vặt hay vệ sinh nhà cửa sạch mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp đỡ được các bạn rất nhiều, nhưng trên thực tế đây vẫn là một công việc vất vả, đòi hỏi thời gian và công sức.

Nếu bạn không thể sắp xếp được thời gian cho việc vệ sinh nhà cửa ,nhưng lại muốn căn nhà được vệ sinh sạch sẽ, thì những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp như Vệ sinh công nghiệp Hoàng Phúc sẽ là một lựa chọn tối ưu.

Trên thực tế, giá thành cho những dịch vụ vệ sinh không hề cao, với khoản chi phí nhỏ, căn nhà của bạn sẽ được chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ, mang lại không gian sống thoáng đãng, thoải mái giúp cho gia đình bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Source: hoangphuccare

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những Lầm Tưởng Về Canxi Trong Tôm

Cách Làm Nộm Hoa Chuối Tai Lợn Thơm Ngon, Trắng Giòn

7 Cách Cắt Tỉa Dưa Leo

Thử Làm Kem Tươi Bằng COCA Và PESI Không Cần Dùng Máy Tại Nhà

Cách Muối Hành Củ Ngon, Giòn Hấp Dẫn