Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 09 Mẹo Vặt Cực Hay Từ Phấn Rôm Em Bé
Tác Giả: Sưu Tầm
Phấn rôm là một sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da cho em bé, ngoài các công dụng của phấn rôm với trẻ nhỏ thì có thể dùng phấn rôm trị tóc bết dính, trị hôi giày, trị mồ hôi tay,… Tham khảo ngày bài viết sau để biết thêm nhiều mẹo hay từ phấn rôm.

Trị tóc bết dầu

Nếu tóc bạn bị bết dính nhưng lại không có thời gian để gội, bạn hãy rắc một ít phấn rôm lên phần chân tóc bị bết, sau đó bạn dùng tay mát xa nhẹ nhàng để phấn rôm hút hết phần dầu thừa trên tóc và da đầu rồi dùng lược chải cho tóc vào nếp. Thế là bạn có thể tự tin ra ngoài với mái tóc suôn mượt mà không lo bị bết dính rồi đấy.

Làm phấn phủ trang điểm

Sau khi trang điểm, nếu da của bạn hay bị đổ dầu, bạn có thể dùng cọ trang điểm phủ phấn rôm lên da để hút hết dầu thừa, lớp trang điểm của bạn sẽ hoàn toàn khô ráo và lâu trôi hơn.

Trị mồ hôi tay

Mồ hôi tay ra nhiều làm cho bạn không tự tin khi bắt tay hoặc giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là người yêu. Muốn nắm tay người yêu nhưng mồ hôi tay ra nhiều làm bạn ngại, thiếu tự tin. Hãy yên tâm, phấm rôm sẽ giúp bạn, rắc một ít phấn rôm lên tay rồi xoa đều 2 bàn tay với nhau, phấn rôm sẽ thấm hút hết mồ hôi cho bạn bàn tay khô thoáng.

Khử mùi hôi giày

Phấn rôm có tác dụng khử mùi hôi cho chân rất hiệu quả, nếu giày thể thao hay giày bít mũi của bạn có mùi khó chịu thì bạn hãy rắc phấn rôm vào trong giày hoặc thoa một ít phấn lên ngón chân và bàn chân trước khi mang giày.

Gỡ rối đồ trang sức

Những sợi dây chuyền, lắc tay chân xinh đẹp của bạn thường hay bị rối khiến mỗi lần tháo gỡ đều rất khó khăn. Hãy rắc một ít phấn rôm vào chỗ bị rối hoặc bị thắt rồi hãy gỡ, nút thắt sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Không riêng gì với đồ trang sức mà với các vật dụng bị rối khác, bạn cũng có thể áp dụng cách này.

Thay thế lăn khử mùi

Bạn đã hết lăn khử mùi và chưa kịp mua lọ mới thay thế, bạn có thể dùng phấn rôm rắc ra tay và thoa lên vùng dưới cánh tay để thay cho lăn khử mùi, nó thấm hút mồ hôi rất tốt và giữ mùi thơm suốt 1 ngày dài.

Làm dịu da khi wax lông

Trước khi wax lông, bạn thoa phấn rôm lên da bạn chuẩn bị wax để giúp sáp dính chặt vào lông hơn, ngoài ra phấn rôm sẽ giúp da bạn giảm đau rát, tránh kích ứng da sau khi wax lông. Bạn cũng có thể áp dụng cách này khi tẩy lông bằng dao cạo nhé.

Làm dài và dày mi

Làn mi sẽ dày và dài hơn nếu bạn chải một ít phấn rôm lên mi trước khi chải mascara đấy. Phấn rôm như một lớp mascara lót sẽ giúp cho bạn một làn mi đẹp tự nhiên.

Giữ màu son lâu trôi

Son trên môi bạn có thể dễ dàng trôi đi sau khi ăn uống, cách đơn giản để khắc phục là khi thoa son môi xong bạn hãy để một lớp khăn giấy lên trên môi, sau đó phủ thêm một chút phấn rôm lên và tán đều, đảm bảo màu son sẽ bền màu, lâu trôi hơn.

Với những công dụng tuyệt vời trên thì phấn rôm quả thật là món đồ dùng không thể thiếu trong gia đình bạn đúng không nào? Hãy áp dụng ngay với các mẹo từ phấn rôm, bạn còn mẹo hay nào từ phấn rôm hãy chia sẻ bên dưới nhé.

Source: meovatgiadinh

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hãy Bỏ 2 -3 Viên Đá Lạnh Vào Nồi Cơm Trước Khi Nấu Và Đón Chờ Điều Kỳ Diệu Xảy Ra

Chế Biến Món Ngon Từ Nấm Đông Cô

20 Mẹo Vặt Để Trở Thành Đầu Bếp Giỏi

Cách Trang Trí Bánh Sinh Nhật Ông Già Noel Cực Kì Đơn Giản

Cách Luộc Gà Công Nghiệp Da Giòn, Màu Đẹp, Thịt Săn Chắc