Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Bảo Quản Thực Phẩm Mùa Dịch Covid: Khoai Tây Khó Bảo Quản Trong Những Ngày Nắng? Dạy Cho Bạn Một Mẹo
Tác Giả: Sưu Tầm

Bảo quản khoai tây

Thành phần: thùng carton, táo, muối nở (baking soda), giấy báo, khoai tây tươi.

1. Trước hết chúng ta phải chuẩn bị một chiếc hộp bìa cứng carton, muốn đựng khoai tây thì chiếc hộp bìa cứng là không thể thiếu. Sau khi chuẩn bị thùng carton, hãy chuẩn bị thêm một vài tờ báo, nếu không có, hãy dùng khăn giấy.

2. Rải đều giấy lên lớp dưới cùng của thùng carton, sau đó chúng ta chuẩn bị sẵn baking soda và rắc đều lên mặt giấy báo. Tiếp theo, chúng ta cho từng củ khoai vào đặt thật đều, lưu ý không được để khoai tây chạm vào nước, nếu có nước dính vào thì ta cần lấy một tờ giấy bếp và lau thật khô.

3. Sau khi cho khoai vào thùng, ta lấy một quả táo cho vào. Nếu có nhiều khoai tây hơn, bạn có thể đặt hai quả táo. Sau khi làm xong, cuối cùng chúng ta dán kín thùng carton, sau đó cất vào nơi thoáng gió, mát mẻ.


Bánh khoai tây

Nguyên liệu: 3 củ khoai tây, 40g bột mì, 1 quả trứng, muối, bột nêm, hành lá, dầu ăn.

1. Khoai tây sau khi rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi dùng dụng cụ nạo khoai tây để thành từng sợi nhỏ. Tiếp theo, bạn cắt nhỏ hành lá, cho khoai tây, bột mì, trứng, muối, bột nêm, hành lá cắt nhỏ vào cùng, sau cùng cho một chút dầu ăn vào trộn đều.


2. Tiếp theo, bạn chuẩn bị chảo và đổ một chút dầu ăn vào, sau khi dầu nóng lên, chúng ta cho từng ít khoai tây đã bào sợi vào, xếp thành từng viên bánh tròn rồi bắt đầu chiên từ từ trên lửa nhỏ.

3. Sau khi chiên một mặt, lật mặt còn lại để chiên. Sau khi chiên cả hai vàng, những chiếc bánh khoai tây thơm lừng, vàng ruộm và hấp dẫn của chúng ta đã sẵn sàng để thưởng thức.


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cắt Tỉa Hoa Hồng Từ Cà Rốt, Dưa Leo Và Củ Cải Trắng

Dễ Dàng Làm TÀU HŨ (Tào Phớ) Bằng Đường Nho Ngon Hết Ý An Toàn Vệ Sinh

Thực Phẩm Tốt Nhất Đẩy Lùi Bệnh Sốt Xuất Huyết

Cắt Tỉa Hoa Cơ Bản Trên Dưa Hấu

Luộc Vịt Thơm Ngon Cũng Cần Có Bí Quyết