Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Cực Hay Cứu Nguy Cho Phái Đẹp Trong Mùa Hè Nắng Nóng, Học Làm Ngay Kẻo Xấu Hổ
Tác Giả: Sưu Tầm
Có rất nhiều vấn đề xảy ra trong mùa hè như dầu nhờn, tóc bết dính, da cháy nắng... Một số biện pháp tự nhiên dưới đây khắc phục các vấn đề trong nháy mắt, cực kỳ hiệu quả mà phụ nữ không nên bỏ qua.

Phấn rôm như chất khử mùi

Nếu bạn bị ra quá nhiều mồ hôi nhưng lại chưa kịp mua lăn khử mùi, bạn có thể dùng phấn thơm trẻ em để ngăn mùi hôi và giúp phần dưới cánh tay khô thoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể rắc một ít phấn thơm vào trong giày nếu chân bạn hay ra mồ hôi và có mùi. Lý do là bởi phấn rôm có khả năng hút ẩm khá tốt, chúng sẽ tác động và hút những phần mồ hôi dư thừa ở nách, chân.

Kính mắt bị rơi khi đi biển

Gọng kính tuy đã vừa vặn nhưng khi bạn hoạt động mạnh, chạy nhảy nhiều trên bãi biển, chúng vẫn dễ bị rơi hay lệch. Để khắc phục điều này, hãy lấy hai sợi dây thun buộc vào hai bên gọng kính, điểm tiếp xúc với cánh tai. Sau đó, mang chúng như bình thường và tận hưởng kết quả vô cùng hoàn hảo.

Dầu dừa giúp tóc bóng khỏe

Bạn muốn đi bơi nhưng lại lo clo trong bể bơi làm tóc bạn bị khô? Trước khi vào bể bơi hãy bôi một ít dầu dừa lên tóc, điều này sẽ giúp tóc bạn luôn bóng khỏe và ngăn không cho tóc bị khô. Do chứa nhiều Vitamin E và các chất chống oxy hóa, axit như axit béo, axit lauric có lợi cho tóc - dầu dừa sẽ giúp ngăn tóc chẻ ngọn, xơ, hư tổn, giúp tóc mềm mượt hơn.

Giữ nách khô ráo với băng vệ sinh

Vào ngày nắng nóng, hoạt động thường ngày cũng dễ làm bạn ngượng khi tình trạng mồ hôi dưới cánh tay làm chiếc áo bỗng nhiên ướt đẫm phần nách.

Để khắc phục điều này nhanh chóng, bạn chỉ cần dán miếng lót băng vệ sinh vào mặt trong áo, dưới nách và cố định lại bằng mũi kim để không rơi ra ngoài. Chúng sẽ hấp thụ hết mồ hôi. Nhớ là tay áo phải đủ dài và dày để che đi phần băng vệ sinh này nhé.

Giữ áo ngực không bị tụt khi vận động

Vài năm gần đây, váy quây, áo hở vai... đang trở thành hot trend thời trang. Để mặc trang phục này đẹp, bạn thường phải mặc áo ngực không dây, áo quây. Thế nhưng mặc áo ngực không dây mà chạy nhảy nhiều khiến chúng dễ bị trượt xuống.

Mẹo nhỏ là bạn hãy vòng 2 dây áo xuống vị trí dưới áo ngực và thít chặt lại. Dây áo sẽ tạo sự cố định chắc chắn cho áo ngực, không lo tụt xuống nữa. Bạn có thể dính nó bằng một loại keo đặc biệt. Điều này sẽ cho phép áo ngực của bạn bám tốt hơn vào da của bạn và bạn sẽ không rơi vào tình huống khó xử nữa nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với nó trước khi áp dụng.

Tránh váy bị tốc khi gặp gió to

Nỗi khổ của các cô gái khi mặc váy xòe ra ngoài trời chính là sợ váy bị gió thổi làm tốc váy lên và lộ đồ lót bên trong. Để tránh hiện tượng này, bạn có thể dùng băng dính, dán/cố định 6 -10 đồng xu nhỏ vào mặt bên trong của viền váy. Nó sẽ làm nặng váy của bạn, và giúp váy không bị tốc lên trong gió.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cắt Tỉa Con Chim Từ Quả Khóm

MẹCông Thức Làm Bánh Để Khiến Việc Nấu Nướng Tuyệt Vời Hơn

Làm Bông Bí Đỏ Kết Hợp Cà Rốt

Mẹo Thái Mực Đẹp Và Cách Xào Mực Giòn Không Ra Nước

Cách Sáng Tạo Để Gọt Và Cắt Trái Cây Rau Củ