Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Mẹo Vặt Đình Đám Đốn Lòng Bà Nội Trợ
Tác Giả: Sưu Tầm
Chỉ với một vài bí quyết nho nhỏ, những công việc đổ rác, xếp đồ, lồng chăn,...tốn bao công sức hàng ngày nay chỉ cần mất 1 phút đồng hồ.

Nhấc túi rác dễ dàng

Mẹo vặt này giúp cho thùng rác của bạn ít lộn xộn và có mùi. Hãy khoan một lỗ nhỏ ở gần dưới đáy thùng để giảm áp lực và túi rác dù có đầy ứ cũng không bị mắc kẹt.

Giữ cho dây cáp không đứt

Phần đầu của dây sạc điện thoại, tai nghe rất hay bị đứt trong quá trình sử dụng. Từ nay điều đó sẽ trở thành quá khứ. Tất cả những gì bạn cần làm là rút chiếc lò xo trong ruột bút bi và quấn quanh vào phần đầu sợi cáp - nơi nối giữa dây điện và đầu sạc.

Biến giường ngủ thành cầu trượt

Phát minh này của một gia đình người Mỹ đã giúp họ giành giải "Phụ huynh của năm". Một chiếc giường gỗ bình thường được biến đổi để vừa có những hộc tủ đựng đồ chơi, cũng như đường trượt cho trẻ từ trên tầng 2 xuống.

Xếp va-li du lịch đúng cách

Hầu hết chúng ta đều xếp đồ đạc không đúng cách vào trong va-li khi đi du lịch, công tác. Chuyên gia Davin Bromstad khuyên rằng hãy cuộn tròn quần áo để tiết kiệm không gian, áo lót xếp chồng lên nhau để giữ phom còn giầy cho vào túi để tránh dính đất bẩn sang quần áo.

Cắm hoa nhanh, đẹp

Thật khó chịu khi những bông hoa cắm trong bát cứ tung tóe mỗi nơi mà không vào đúng phom. Bạn hãy dùng băng keo tạo thành các ô kẻ ca-ro rồi cắm cành hoa vào giữa.

Tận dụng phần sau của cánh cửa

Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì từng cen-ti-mét vuông đều có giá trị. Lắp thêm một chiếc giá inox ở đằng sau cacsnh cửa bếp để đựng những lọ gia vị. Bàn bếp cũng như tủ bếp của gia đình có nhiều chỗ trống hơn để chế biến.

Tẩy vết bẩn trên giày da bóng

Dùng tăm bông lấy ít vaseline rồi chà nhẹ nhàng lên trên vết bẩn trên giày. Những vệt đen trên giày da bóng màu kem, trắng (hay giày sáng màu) sẽ nhạt dần và biến mất.

Giấu quần áo bên dưới giường ngủ

Chỉ cần nhấc chiếc phản ở phía trên là sẽ lộ ra tủ quần áo khổng lồ phía dưới.

Hút bụi

Nếu nhà không sắm sửa những đầu chổi nhỏ cho máy hút bụi thì nhiều ngóc ngách trong nhà sẽ khó sạch. Bạn hãy tận dụng lõi giấy vệ sinh có thể tùy ý điều chỉnh hình dáng, kích thước với những nơi khó nhằn trong nhà như khe cửa sổ, góc tường,...

Source: giaoducthoidai

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nhận Biết Thịt Lợn Chứa Chất Tạo Nạc

Cách Làm Kem Không Cần Điện Mà Vẫn Ngon Mịn

Chè Gấc

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách