Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Mẹo Vặt Làm Đẹp Cực Đỉnh,Làm Làn Da Mịn Màng Ngay Tức Thời .
Tác Giả: Sưu Tầm
Là phái nữ, ai không mong muốn mình được xinh đẹp, rạng ngời. Có nhiều cách làm đẹp da bạn có thể sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh phí để sắm sửa đầy đủ các loại mỹ phẩm.
Các mẹo vặt làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có thể xinh hơn với những dụng cụ hết sức dễ kiếm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng mà không phải lo lắng vì độ an toàn hay là chi phí. Cùng theo chân RubyHồng, tìm hiểu nhé.

1.Mẹo vặt làm đẹp da bằng nước

Nước là một phần không thể thiếu cho việc làm đẹp da mặt. Nếu bạn uống đủ lượng nước từ 1.5-2l ( tương đương với 8-10 cốc nước mỗi ngày thì sẽ giúp cho làn da của bạn được loại bỏ bớt các chất độc. Đồng thời còn giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể, giúp da trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn. Nhiều nhân vật nổi tiếng sở hữu được gương mặt rực rỡ và sáng lấp lánh. Bí quyết của họ chính là bổ sung nước đúng cách.

Cung cấp đủ nước là điều kiện tiên quyết để da đẹp

2. Cà chua giúp làm đẹp da mà không gây bắt nắng

Cà chua từ lâu đã được biết đến là thần dược trong việc làm trắng sáng da cho các chị em phụ nữ. Cà chua giàu vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…sắc tố lycopen và beta coraten là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo làn da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên

Có rất nhiều vấn đề về da mà bạn có thể giảm thiểu bằng cách sử dụng nước ép cà chua thường xuyên. Sử dụng cà chua để đắp mặt nạ hoặc có thể sử dụng cà chua xoay thành nước ép uống mỗi ngày đều rất tốt trong việc làm đẹp cho da. Bạn hãy cố gắng dành thời gian để thực hiện đều đặn mỗi ngày giúp giảm các nếp nhăn da mặt và cho làn da trắng sáng hơn.

Cà chua đem lại khả năng chống oxi hóa cho làn da tươi trẻ

3.Khoai tây – làm đẹp cho làn da

Khoai tây không chỉ là một loại thức ăn quen thuộc trong mọi gia đình. Mà nó còn là sản phẩm tự nhiên có công dụng giúp làm đẹp hiệu quả. Trong khoai tây có chứa hàm lượng cao các chất xơ, vitamin A, C, B,… Cùng nhiều khoáng chất khác như canxi, sắt, kẽm, chất béo bão hóa. Đây đều là những thành phần cần thiết và không thể thiếu cho sức khỏe của bạn. Không những là vậy, khoai tây nếu biết sử dụng đúng cách thì sẽ giúp chăm sóc làn da đẹp hơn.

Khoai tây có thể làm sáng da và đều màu da hiệu quả

Và nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên để giúp làm đẹp da và cân bằng cho làn da. Sử dụng khoai tây là phương pháp làm sạch làn da hiệu quả. Dùng nước ép khoai tây để làm sạch các vòng chấm tròn màu đen dưới mắt. Và cắt khoai tây tươi chà sát lên mặt để làm sáng làn da tối màu hơn. Vì vậy, khoai tây giúp cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt và khuôn mặt.

4.Da sáng hơn bằng cam


Cam là một trong những loại quả có tác dụng làm đẹp đa năng nhất. Cam rất giàu axit citric. Do đó nó rất hữu ích trong việc làm khô mụn trứng cá. Cam chứa axit trái cây, chúng nhẹ nhàng tẩy tế bào chết lộ, giúp làn da tươi sáng hơn mỗi ngày.

Các chất dinh dưỡng trong nước cam sẽ giúp cải thiện về mặt da và tình trạng bóng dầu

Nếu bạn muốn thoát khỏi làn da nhờn, da khô và cũng như làn da khô ráp thì bạn nên dùng nước cam và thoa trên da mặt. Ngoài ra ăn cam cũng giúp kích hoạt cơ chế giải độc cơ thể của bạn. Chất trong cam, chống lại các gốc tự do giúp làn da của bạn rạng rỡ và tươi mới hơn

5.Dưa chuột cho mặt, mụn trứng cá và mắt

Rất giàu độ ẩm, chất chống oxy hóa và độ cân bằng pH hoàn hảo với làn da của bạn. Dưa chuột từ cổ xưa đã được phụ nữ ưa thích dùng làm mặt nạ dưỡng da. Và do đó dưa chuột cũng được xem là mẹo vặt làm đẹp khá hữu ích trong việc loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn. Và nhiều nhược điểm trên da và cũng có lợi cho làm trắng da. Dùng nước ép dưa leo lên mặt và rửa sau 20 phút. Điều này giúp làm đẹp làn da, mắt và những vết đốm trên mặt.

Nước ép dưa chuột giúp cơ thể thải độc tố

6.Xông hơi ,làm đẹp không nên bỏ qua

Xông hơi là một trong những phương pháp giúp làm sạch và mịn da rất hữu hiệu. Dưới tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn. Các lỗ chân lông trên da mặt sẽ tự động mở ra. Đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong tróc nhanh hơn

7.Tập thể dục đều đặn


Việc luyện tập thể dục , thể thao cũng được liệt kê trong danh sách những mẹo vặt làm đẹp hữu hiệu nhất. Việc tập thể dục sẽ giúp tăng cường độ trẻ trung của làn da bởi vì:
Tập thể dục giúp tăng cường lượng lưu thông máu. Và làm oxy đến da giúp da trẻ trung hơn, đặc biệt là da mặt.

Tập thể dục giúp cải thiện làn da và giúp bạn cảm thấy trẻ trung và tự tin hơn.

Tập thể dục cũng giúp ngăn ngừa những tổn thương ở các tế bào da giúp làn da của bạn trẻ trung hơn.

Tập thể dục làm giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

8.Chống lão hóa da bằng sữa chua

Sữa chua rất tốt vì nó chứa rất nhiều các vitamin A, B1, B2, C, E . Cũng như nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho da và giúp làm chậm quá trình lão hóa. Mặt nạ sữa chua sẽ giúp da cặng mịn và trở nên hồng hào hơn.

Đắp mặt nạ sữa chua thích hợp cho da khô

Để sử dụng sữa chua làm mặt nạ, bạn nên rửa mặt thật sạch và thoa đều hỗn hợp sữa chua lên da . Lưu lại khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt là xong.

Source: rubyhong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Trứng Luộc Toàn Lòng Đỏ

Tác Dụng Thần Kỳ Của Rau Hẹ

Làm Muối Vừng Với Máy Xay Sinh Tố

Mẹo Nấu Ăn KHÔNG BAO GIỜ BỊ TRÀO

Cách Chiên Khoai Tây Giòn