Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Gia Đình Giúp Cuộc Sống Trở Nên Thú Vị Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Nhà là nơi để về và giúp bạn rời xa bộn bề công việc bên ngoài. Biết cách bày trí và sắp xếp nơi ở một cách khoa học và thuận tiện sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Hãy bỏ túi 5 mẹo vặt gia đình dưới đây để giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn bạn nhé.

Bảo quản trái cây thông minh là cẩm nang mẹo vặt gia đình giúp nâng cao sức khỏe

Ăn nhiều trái cây giúp bổ sung nhiều vitamin làm cho cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Và một cách hữu hiệu giúp trái cây luôn tươi ngon đó là để chúng trên dĩa cùng với một quả chanh. Cách này sẽ giúp trái cây của bạn tươi trong một thời gian khá dài đó. Hãy thử nhé.

Bên cạnh đó, cách bảo quản hành tây và khoai tây cũng vô cùng đơn giản. Đó là để chúng có một khoản không gian riêng trong gian bếp. Bởi, các loại củ này vốn không ưa ánh sáng. Cất giữ chúng trong túi hoặc hộp có nhiều lỗ và đặt ở nơi thoáng mát trong bếp là mẹo gia đình hay nhất đó.

Mẹo hay gia đình giúp đồ đạc gọn gàng hơn

Đồ đạc được sắp xếp gọn gàng giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhanh chóng lấy chúng ra khi cần thiết. Bên cạnh đó, còn giúp kéo dài tuổi thọ của món đồ một cách hiệu quả.

Đầu tiên, là mẹo treo túi xách gọn gàng bằng móc treo rèm. Nếu bạn chưa biết cách này thì đọc tiếp bài viết nhé. Rất đơn giản thôi, máng các túi xách trên móc treo rèm và sắp xếp thật gọn gàng như hình. Đây là cách rất hữu ích nếu bạn có quá nhiều túi xách mà không có diện tích nhà lớn.

Thứ hai, cất giữ các thiết bị làm tóc bằng giá treo đồ và cất giữ chúng trong tủ riêng. Các giá kim loại giúp tiết kiệm không gian và dây điện cũng được quấn gọn gàng hơn. Cách này giúp bạn dễ dàng tìm thấy khi cần và gia tăng tuổi thọ cho các vật dụng này đó.

Thứ ba, dùng móc để treo vớ và khăn quàng cổ. Giúp tủ áo gọn gàng hơn và dễ tìm kiếm mỗi khi cần.

Thứ tư, cất giữ áo ngực bằng những chiếc móc treo. Giúp chúng được cố định và không bị hư hỏng mút ngực. Đồng thời tiết kiệm diện tích và không gian khá hiệu quả.

Cẩm nang mẹo vặt gia đình hay với quần áo và đồ thời trang

Có thể bạn chưa biết: Giày có thể được làm sạch bóng với nước lau kính. Đây là một trong những mẹo chữa cháy trong lúc bận rộn. Hãy dùng nước lau kính làm sạch đôi giày mình bạn sẽ thấy thật kinh ngạc đấy.

Giúp quần áo thẳng tắp bằng dụng cụ làm tóc. Đây là mẹo hữu ích khi ngay khi không tìm thấy được bàn ủi ngay. Bạn có thể chữa cháy bằng cách dùng máy sấy tóc, máy duỗi tóc hoặc ấm đun nước… rất hiệu quả đấy.

Mẹo tạo ra chỗ chơi an toàn cho trẻ con trong gia đình

Một trong các mẹo vặt trong gia đình đó là tạo cho con một chỗ chơi an toàn bằng phao tắm. Đây là cách hữu ích để bảo vệ sự an toàn của con yêu trong lúc bạn đang bận rộn làm việc khác.

Rất đơn giản, đặt một chiếc phao ở giữa nhà sau đó bơm phồng lên. Để con vào đó và những món đồ chơi chúng thích. Sau đó, bạn có thể tranh thủ thời gian để giải quyết một số việc riêng mà không lo con làm phiền đồng thời cũng giữ được an toàn cho con yêu.

Đầu tư tài chính – Tiền rủng rỉnh giúp bà nội trợ tự tin hưởng thụ cuộc sống

Nỗi lo tài chính làm cho bạn luôn bận rộn trong công việc và không còn nhiều thời gian bên gia đình yêu thương của mình. Vì thế, tìm cách tạo ra những kênh kiếm tiền thụ động là cách hữu hiệu giúp cuộc sống của bạn thêm thoải mái.

Đầu tư trái phiếu chính là kênh đầu tư hiệu quả khi bạn không có nhiều thời gian và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Giúp bạn tạo ra nguồn lợi nhuận lên đến 18%/năm khá ổn định và an toàn.

Lời kết

Trên đây là một số mẹo vặt gia đình khá hữu ích mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy áp dụng ngay để giúp cuộc sống của mình thêm thú vị bạn nhé. Chúc bạn có những phút giây hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình thân yêu của mình.

Source: anvuitudosong

Video liên quan về Mẹo Vặt

27 Món Ăn Sáng Đơn Giản Mà Ngon

25 Thủ Thuật Với Các Món Ăn Cho Cả Gia Đình

32 Mẹo Vặt Nhà Bếp Hữu Ích Cho Cuộc Sống Của Chúng Ta

Bí Quyết Làm Gà Quay Thơm Ngon Hấp Dẫn

Công Thức Mì Ngon - 22 Thủ Thuật Nhà Bếp Đơn Giản Mà Cực Thông Minh