Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Khi Rã Đông Thịt, Đừng Chỉ Ngâm Trong Nước, Hướng Dẫn Bạn Mẹo Nhỏ Để Không Làm Mất Đi Độ Ngon Và Mùi
Tác Giả: Sưu Tầm
Sau một thời gian bảo quản các loại thực phẩm trong tủ lạnh, bạn cần rã đông để có thể sử dụng được. Vậy bạn có biết làm sao để rã đông thực phẩm cho đúng cách?

Mọi người thường rã đông bằng cách ngâm trực tiếp vào nước, nhưng phương pháp này chưa phải là phương pháp hoàn hảo nhất. Thậm chí một số sai lầm khi rã đông, thịt sau khi rã đông sẽ không ngon về mùi vị, kết cấu bị phá hỏng.

Thịt đông lạnh chủ yếu là thịt đã được để lâu ngày, vì vậy lúc này chất lượng thịt đã kém đi. Nhưng nếu biết cách rã đông đúng cách thì chúng ta vừa tiết kiệm được thời gian cũng như sẽ giữ lại được độ tươi ngon, hương vị của miếng thịt.

Một trong những cách tốt nhất để rã đông là rã đông trực tiếp, bạn có thể để thịt xuống dưới ngăn mát tủ lạnh hoặc để ngoài nhiệt độ phòng. Nhưng nếu rã đông ở ngoài nhiệt độ phòng thì phải chú ý đến thời gian. Thường thì cách tốt nhất là để miếng thịt xuống ngăn mát tủ lạnh vào tối hôm trước, hôm sau lấy ra chế biến thì miếng thịt sẽ giữ được độ tươi và không bị biến chất.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tự Làm Tôm Khô An Toàn, Thơm Ngon

Bí Quyết Làm Món Chả Cá Thơm Ngon

4 Cách Hạ Sốt Sai Bét Mà 99% Người Việt Vẫn Áp Dụng

Cách Làm Sợi Mì Quảng Tươi

Cách Làm Bánh Bông Lan Cuộn Không Cần Lò Nướng