Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Cách Luôn Giữ Cho Nhà Vệ Sinh Luôn Thơm Tho
Tác Giả: Sưu Tầm
1. Giữ cho khăn tắm luôn khô ráo

Cất khăn tắm khi chúng vẫn còn ẩm là một ý tưởng tồi, nhất là ở một nơi ẩm ướt như phòng tắm. Bạn nên phơi khăn tắm ngay sau khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó, bạn có thể treo lại chúng trong phòng tắm khi chúng đã khô một chút, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng ở nơi khô ráo. Ngoài ra, việc giặt thường xuyên và treo chúng lên thay vì gấp lại khi cất giữ cũng rất quan trọng.

2. Tận dụng axit có trong quả chanh

Chanh là một thứ bạn nhất định không thể quên khi muốn sạch và khử mùi hôi. Bên cạnh việc để lại hương thơm dễ chịu và khử mùi hôi, nó còn là một chất tẩy rửa tự nhiên mạnh mẽ. Những đặc tính này đến từ hàm lượng axit xitric cao trong nó. Tốt nhất, cách bạn nên sử dụng chanh là chà xát lên khắp phòng tắm sau khi làm sạch mọi thứ bằng chất tẩy rửa gia dụng hàng ngày.

3. Tạo mùi thơm bằng các loại dầu

Chìa khóa để sử dụng tinh dầu thơm trong nhà tắm là ngâm một miếng bông gòn trong bất kỳ loại tinh dầu nào và đặt nó xung quanh phòng tắm một cách khéo léo. Ví dụ, bạn có thể đặt một chiếc bên trong sọt rác trước khi đặt một tấm lót vào đó để mỗi khi mở ra, cả căn phòng sẽ tràn ngập hương thơm dễ chịu. Một nơi khác là trong cuộn giấy vệ sinh hoặc ly thủy tinh mà bạn để bàn chải đánh răng.

4. Kết hợp nước và nước xả vải

Dưới đây là một mẹo hay khác để đảm bảo rằng khăn tắm của bạn luôn có mùi thơm.Vì những chiếc khăn này thường xuyên tiếp xúc với mùi hôi và vi khuẩn từ da của bạn, bạn có thể xịt hỗn hợp nước và nước xả vải lên chúng. Hỗn hợp nước, muối nở và nước xả vải cũng có thể được sử dụng như một chất làm sạch.

5. Dùng baking soda

Một sản phẩm tẩy rửa gia dụng khác mà chúng ta có thể tin tưởng là baking soda. Baking soda đã được biết đến trong việc loại bỏ ngay cả những mùi khó chịu nhất. Tốt nhất, bạn nên sử dụng nó trong thói quen vệ sinh bằng cách kết hợp với nước sôi. Sau đó, bạn có thể sử dụng hỗn hợp thu được bằng cách đổ lên bề mặt bạn muốn làm sạch.

6. Làm nước hoa cho cọ chà toilet

Nhiều người nghĩ rằng cọ chà toilet khó mà sạch sẽ, thơm tho được. Tuy nhiên, nó thực sự có thể làm sạch. Một trong những bí quyết hàng đầu và hiệu quả nhất mà các chủ khách sạn sử dụng là dùng dầu thơm cho cọ chà toilet. Đúng, bạn không đọc sai đâu. Sau khi kết thúc quá trình làm sạch, họ sẽ thêm một vài giọt tinh dầu vào bàn chải để nó bay hơi từng chút một, đồng thời để lại hương thơm dễ chịu.

7. Đặt xà phòng thơm

Một điều rất quan trọng cần lưu ý khi nghĩ về mùi hương trong phòng tắm là lựa chọn loại xà phòng bạn sử dụng. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn sử dụng xà phòng không mùi hoặc kết hợp các loại xà phòng có mùi thơm khác nhau. Trong mọi trường hợp, điều rõ ràng là mùi hương mà chúng tỏa ra sẽ ảnh hưởng đến mùi của căn phòng nói chung. Nếu điều bạn muốn đạt được là một không gian có mùi thơm dễ chịu, hãy chọn xà phòng thơm.

8. Thêm chất tẩy rửa vào bồn cầu

Chỉ cần thêm một ít chất tẩy rửa có mùi thơm dễ chịu vào nước xả bồn cầu, thì mùi thơm ấy sẽ thoát ra khi bạn nhấn tay cầm xuống để xả. Bằng cách đó, nó sẽ tỏa ra một mùi hương dễ chịu và lưu lại trong không khí rất lâu.

Source: phucloi

Video liên quan về Mẹo Vặt

95% Các Bạn Đều Sai Lầm Khi Nấu Ăn Với Thịt

Cách Nhổ Lông Vịt Nhanh Và Sạch Nhất Chị Em Nội Trợ Nên Biết

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất

Dạy Cách Làm Hai Món Từ Gạo Lức

Cắt Tỉa Hoa Trang Trí Từ Rau Củ