Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 15 Mẹo Vặt Làm Đẹp Da Mặt Tốt Nhất Tại Nhà
Tác Giả: Sưu Tầm
Đối với các mẹo làm đẹp da mặt hoặc chăm sóc da, không nhất thiết phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắc tiền trên thị trường mà bạn vẫn có thể sử dụng các cách chăm sóc da mặt tự làm để nâng tầm vẻ đẹp của mình. Nhiều công thức làm đẹp từ trái cây vẫn giúp da sáng bóng và trắng sáng hơn bạn có thể thực hiện tại nhà để sáng bóng làn da hơn.

1. Làm đẹp da mặt bằng nước:

Nước là một phần không thể thiết cho việc làm đẹp da mặt. Nếu bạn uống nhiều nước hơn sẽ giúp cho làn da của bạn được hydrat và loại bỏ bớt các chất độc, tăng cường lưu thông máu cho cơ thể. Nhiều ngôi sao điện ảnh sở hữu gượng mặt rực rỡ và sáng lấp lánh bí quyết của họ là bổ sung nước đúng cách.

2. Dùng cà chua cân bằng đẹp da không bắt nắng

Có nhiều vấn đề về da có thể giảm thiểu bằng cách sử dụng nước ép cà chua thường xuyên. Áp dụng cà chua lên mặt để đắp mặt nạ hoặc có thể sử dụng cà chua xoay thành nước ép uống mỗi ngày. Sau khi khô, rửa da mặt. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày để giảm các nếp nhăn da mặt và cho làn da trắng sáng hơn.

3. Khoai tây làm đẹp khuôn mặt

Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên để làm đẹp da khuôn mặt và cân bằng cho làn da, sử dụng khoai tây là phương pháp làm sạch làn da hiệu quả. Dùng nước ép khoai tây để làm sạch các vòng chấm tròn màu đen dưới mắt và cắt khoai tây tươi chà sát lên mặt dể làm sáng làn da tối màu hơn. Vì vậy, khoai tây giúp cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt và khuôn mặt.

4. Da sáng hơn bằng cam

Nếu bạn muốn thoát khỏi làn da nhờn, da khô và cũng như làn da khô ráp thì bạn nên dùng nước cam ép trên da mặt. Dùng nước ép cam lên mặt để giữ nét đẹp cho làn da.

5. Dưa chuột cho mặt, mụn trứng cá và mắt

Dưa chuột là khá hữu ích trong việc loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn, và nhiều nhược điểm trên da và cũng có lợi cho làm trắng da. Dùng nước ép dưa leo lên mặt và rửa sau 20 phút. Điều này giúp làm đẹp làn da, mắt và những vết đốm trên mặt.

6. Bột gạo làm trắng da

Bột gạo được sử dụng để làm sạch khuôn mặt, làm sáng da, làm trắng da, loại bỏ mụn trứng cá và cũng có thể loại bỏ được lông từ mặt. Trộn một ít muối vào bột gạo, trộn bột và chà xát mặt. Điều này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn sáng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

7. Chanh sử dụng làm đẹp cho da mặt

Sau khi ép lấy nước chanh, sử dụng vỏ để chà sát lên phần khuỷu tay để làm sáng làn da. Nó loại bỏ sự đen tối và bạn sẽ cảm nhận những thay đổi tích cực trong khuôn mặt của bạn.

8. Xông hơi để làm đẹp khuôn mặt

Xông hơi là một trong những phương pháp làm sạch và mịn da rất hữu hiệu, dưới tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.

9. Làm cho khuôn mặt

Làm sạch khuôn mặt và loại bỏ các chất bẩn và các hạt bụi bẩn có hại khác trên mặt của bạn, do đó làm cho làn da của bạn làm sáng da mặt.

10. Thoa dầu hạnh nhân cho da

Nếu làn da môi đã xuất hiện thâm đen thì bạn nên sử dụng một ít dần hạnh nhân cho da môi. Sử dụng thường xuyên để chà sát lên da môi để cải thiện tình trạng da. Sau 10 phút làm sạch làn da.

11. Sữa làm đẹp da

Sữa là thực phẩm mà nhiều người sử dụng trong chế độ ăn kiêng, vì có nhiều dưỡng chất khác nhau. Sữa cũng khá hữu ích cho gương mặt rực rỡ và vẻ đẹp. Chà kem hoặc sữa lên các da mặt bị tối màu, để trong vài phút và rửa cùng với nước ấm. Sẽ rất hữu ích trong việc nâng cao vẻ đẹp của bạn.

12. Tập thể dục đều mặt


Tập thể dục tăng cường độ trẻ trung của làn da bởi vì:

+ Tập thể dục giúp tăng cường lượng lưu thông máu và làm oxy đến da giúp da trẻ trung hơn, đặc biệt là da mặt.

+ Tập thể dục giúp tăng quá trình sản xuất collagen để giúp làn da trẻ hơn khi bạn.

+ Tập thể dục giúp cải thiện làn da và giúp làm trẻ trung hơn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.
+ Tập thể dục ngăn ngừa tổn thương ở các tế bào da, làm làn da của bạn trẻ trung hơn
+ Tập thể dục làm giảm cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

13. Massage cho da mặt


Với các bài tập massage hàng ngày cho da mặt giống như bạn đang thực hiện tập thể dục cho da mặt, do vậy những tác dụng của massage cũng tương tự như làm đẹp da.

14. Hôn lên vùng da mặt


Nghiên cứu cho thấy hôn có tác dụng hiệu quả cho việc làm đẹp da, đặc biệt sẽ làm cho gương mặt của chúng ta trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

15. Sử dụng các sản phẩm phù hợp

Một làn da muốn có các bước chăm sóc da đúng cách và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Với những cách làm đẹp da tại nhà giúp làm sáng làn da rạng rỡ từ sâu bên trong.

Source: tatiomax

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí quyết Để Món KHỔ QUA Không Bị Đắng Và Món CHẢ CÁ Dai Giòn

Mẹo Đơn Giản Chữa Đau Nhức Răng Do Răng Sâu

Tuyệt Chiêu Hấp Gà Bằng Nồi Cơm Điện Thịt Ngọt Chắc, Da Căng Vàng Óng

Mẹo Chiên Đậu Hũ Giòn Rụm

Mất Mạng Nếu Dùng Chanh Leo Không Đúng Cách