Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Mẹo Vặt Lạ Rất Tốt Cho Sức Khỏe Mà Bạn Không Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
Khi đã có được một sức khỏe tốt, chắc hẳn tất cả chúng ta đều muốn duy trì nó. Tuy nhiên, để làm được điều này thì không hề đơn giản. Chúng ta thường khá bối rối khi phải lựa chọn giữa vô vàn các biện pháp chăm sóc sức khỏe khác nhau.

Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra 8 biện pháp khá lạ lùng nhưng lại vô cùng hữu ích đối với sức khỏe của chúng ta.

Bảo vệ đầu gối bằng…giày cao gót

Tạm biệt nỗi lo với giày cao gót

Các chị em phụ nên mang giày cao gót bất cứ khi nào có thể. Bởi theo những nghiên cứu gần đây, khi cơ thể của chúng ta bắt đầu lão hóa ,việc mang giày cao gót sẽ giúp bảo vệ đầu gối của bạn. Trên thực tế, những tín đồ của giầy cao gót sẽ ít có nguy cơ mắc phải căn bệnh viêm khớp gối. Bên cạnh đó, việc đi giày cao gót thường xuyên sẽ làm săn chắc cơ xương chậu và da chân.

Không nên để ria mép

Người bị dị ứng thì không nên để ria mép

Nếu như bạn có ria mép và bạn cũng đang bị dị ứng, thì chắc chắn rằng bạn sẽ khó mà chữa khỏi căn bệnh này. Thống kê gần đây cho thấy rằng, những người đàn ông bị dị ứng thường xuyên không nên để ria mép. Vì người ta cho rằng ria mép chứa vô số bụi bẩn và thậm chí cả phấn hoa- những tác nhân làm trầm trọng thêm tình trạng dị ứng.

Trữ thuốc của bạn trong một phòng tối

Lời khuyên dành cho bạn đó là nên cất trữ số thuốc của mình ở những nơi hiếm ánh sáng. Vì khi ánh nắng mặt trời chiếu vào, những viên thuốc có thể bị nóng lên và sinh ra hơi ẩm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc dược tính của chúng sẽ bị giảm đi. Tốt nhất là bạn nên giữ chúng trong một miếng vải lanh và để ở những nơi mát mẻ trong bóng tối.

Rửa tay sau khi sờ vào tiền

Có thể bạn đã từng cười xòa khi mẹ khuyên bạn nên rửa tay thật kĩ sau khi cầm vào tiền. Tuy nhiên, mới đây,những chuyên gia về sức khỏe đã tuyên bố rằng những tờ tiền giấy có chứa hàng tá các loại vi khuẩn và vi trùng có hại cho cơ thể. Đầu tiên, chúng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn, gây ra tiêu chảy và sau đó là hàng loạt các biến chứng đường ruột khác.

Sử dụng xà bông thay vì nước rửa tay

Bạn có biết rằng xà bông là một sự lựa chọn an toàn cho tay của bạn hơn là nước rửa tay không? Chắc hẳn các bạn không thể ngờ rằng thứ dung dịch kháng khuẩn đắt tiền đó lại tạo môi trường phát triển thuận lợi cho các siêu vi cực kì có hại cho cơ thể. Nói một cách đơn giản,nước rửa tay vẫn sẽ giữ lại siêu vi khuẩn có khả năng kháng lại một số thuốc kháng sinh truyền thống.

Nước rửa tay không hẳn an toàn như chúng ta vẫn nghĩ

Hít hà một quả táo

Chỉ cần ăn một trái táo mỗi ngày thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ phải đi gặp bác sĩ. Một báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, chỉ cần..ngửi một trái táo xanh thôi cũng đủ để thổi bay cơn đau nửa đầu của bạn. Bởi vì mùi thơm dễ chịu của quả táo sẽ giúp giải tỏa sự căng thẳng cũng như xoa dịu dây thần kinh sọ não.

Trái táo có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta

Đạy nắp bồn cầu

Vi khuẩn E.coli và một số loại vi khuẩn khác trong phân người rất có thể gây ra bệnh cho bạn. Vì thế, sau khi bạn đi vệ sinh, hãy luôn nhớ đậy nắp bồn cầu xuống rồi mới giật nước.

Uống sữa sôcôla

Sau khi tập luyện, bạn nên uống ngay một cốc sữa sôcôla. Tại sao ư? Rất đơn giản bởi vì thức uống này có chứa toàn bộ lượng năng lượng và protein cần thiết cho cơ bắp và xương. Vì thế, chỉ cần duy trì uống nó sau buổi tập, chắc chắn bạn sẽ có một cơ bắp đẹp và khỏe mạnh hơn.

Source: laodongthudo

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Bước Khử Mùi Hôi Của Lòng Già Heo Thú Linh Hết Sạch Mùi

Mẹo Trái Cây Mùa Hè Và Công Thức Món Tráng Miệng

Cách Sáng Tạo Để Gọt Và Cắt Trái Cây Rau Củ

Mẹo Vặt Nhà Bếp Và Ý Tưởng Món Ăn Ngon

Làm Bông Hoa Tuyết Từ Củ Đậu