Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Trang Điểm Cho Người Mới Bắt Đầu
Tác Giả: Sưu Tầm
10 mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp những bạn mới tập tành makeup cảm thấy dễ dàng hơn. Trang điểm không khó như các bạn vẫn nghĩ đâu. Không cần là chuyên gia trang điểm bạn vẫn có thể tự makeup cho mình trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn với những mẹo vặt này. Bạn sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm mới bắt đầu makeup.

1.Không mua hay chi tiêu cho những sản phẩm không cần thiết

Một trong những mẹo trang điểm cho những người mới bắt đầu đó là không nên mua một loạt sản phẩm hoặc những thứ cao cấp, đắt tiền mà không thực sự cần thiết. Vì khi mới bắt đầu, tất cả chỉ là thử nghiệm, bạn cần biết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu bản thân

2.Cọ trang điểm cực kỳ cần thiết khi bạn mới học makeup

Nếu bạn vẫn đang sử dụng tay hoặc các dụng cụ trang điểm có sẵn, tốt nhất nên dừng việc đó lại. Bạn nên đầu tư cho mình một bộ cọ trang điểm tốt. Đây là dụng cụ quan trọng trong việc makeup, nó sẽ giúp bạn làm quen với việc trang điểm rất nhanh.

3.Hiểu về da mặt của bạn

Bạn cần ưu tiên chăm sóc da của mình hàng đầu, lớp trang điểm sẽ đẹp hơn khi làn da của bạn đẹp. Hơn nữa, hiểu về làn da của bạn (da nhờn, da dầu, da hỗn hợp) sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm trang điểm phù hợp hơn. Đó là một cách bảo vệ làn da của bạn và giúp nó trở nên hoàn hảo hơn.

4.Tìm kem nền phù hợp dành cho da của bạn


Tìm kiếm kem nền có vẻ như là một việc buồn chán và tẻ nhạt, nhưng nó lại đặc biệt quan trọng và hữu ích. Đây chính là mẹo trang điểm cho những người vừa tập tành makeup. Lại một lần nữa, bạn cần phải hiểu rõ về da của mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Kem dưỡng ẩm có màu sẽ giúp bạn có phần nền tự nhiên hơn, độ che phủ nhẹ hơn, kem BB và CC sẽ giúp bạn cung cấp độ che phủ từ nhẹ đến trung bình và bổ sung những dưỡng chất cho da mặt, nó có thể che giấu hay ngụy trang bất cứ vấn đề nào trên da của bạn như mụn, tàn nhang, trứng cá,…

5.Kem che khuyết điểm

Một trong những mẹo trang điểm cần thiết nhất đối với người mới bắt đầu đó là đầu tư cho một loại kem che khuyết điểm tốt. Da mặt của bạn không phải lúc nào cũng hoàn hảo, đặc biệt là những phần dưới mắt. Vì vậy, bạn cần có kem che khuyết điểm để giúp cho làn da trông sáng sủa và tuyệt vời hơn.

6.Thử pha trộn màu khi đánh phấn mắt

Có một vài mẹo trang điểm phấn mắt để giúp bạn có một đôi mắt đẹp và tuyệt theo ý mình muốn. Trong bảng phấn mắt luôn có những màu tương đương với độ đậm nhạt khác nhau. Bạn có thể sử dụng những màu tương đồng này để đánh nếu như bạn chưa quen với sự pha trộn hay kết hợp màu mắt. Nhưng nếu muốn mình trở nên thật cá tính thì bạn có thể thử kết hợp các màu khác nhau, nhưng tốt nhất là đánh màu sáng ở giữa mắt và màu tối ở xung quanh.

7. Lông mày

Hầu hết mọi người ít chú ý đến lông mày khi họ mới makeup, nhưng đây lại là mẹo trang điểm cứu cánh cho nhiều cô nàng. Lông mày đẹp và hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông thanh thoát hơn rất nhiều. Nhưng nếu nó không phù hợp thì mặt bạn có thể trở nên dữ dằn hơn.

8.Chú ý đến son môi


Son môi là một trong những thứ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nó là điểm nhấn quan trọng giúp cho khuôn mặt trở nên tươi tắn, xinh đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Mẹo trang điểm son môi ở đây đó chính là chọn màu son phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn muốn trông thật fashionista thì nên chọn màu son tương tự với màu trang phục hoặc phụ kiện của bạn.

9.Chăm sóc da ban đêm


Sau một ngày làn da phải hoạt động thì nó cũng cần có thời gian hồi phục. Ban đêm chính là thời điểm tốt nhất để làn da của mọi người nghỉ ngơi và dưỡng sức. Bạn nên tẩy hết tất cả các lớp trang điểm đi, nếu để nó qua đêm thì da của bạn có thể bị nứt sâu bên trong. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm để giúp làn da mềm mịn và bóng mượt hơn.

10 Hãy thỏa sức sáng tạo


Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng trong những mẹo trang điểm. Đó là bạn cứ thỏa sức tập tành, sáng tạo và kết hợp màu sắc cùng các kiểu makeup. Vì bạn là người mới trang điểm nên cần trải nghiệm thì mới biết được màu nào, kiểu trang điểm nào hay sản phẩm gì mới thực sự hợp với mình. Bạn đã từng nghe đến câu “Trang điểm là một nghệ thuật, và người makeup chính là nghệ sĩ” chưa? Điều đó hoàn toàn đúng rồi đấy, vì vậy hãy vui vẻ và thoải mái makeup với những phong cách thật sáng tạo mà bạn thích đi nào!

Source: hoatranmakeup.

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Bước Khử Mùi Hôi Của Lòng Già Heo Thú Linh Hết Sạch Mùi

Bí Quyết Để Sốt Mì Tương Đen Không Bị Đắng

Mẹo Tách Hạt Đào Nhanh Đơn

Decor Món Ăn Bằng Quả Đu Đủ

Cắt Tỉa Dưa Leo Trang Trí Đẹp Mắt