Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Mẹo Đánh Bay Mụn Đầu Đen
Tác Giả: Sưu Tầm
Hỗn hợp chanh, mật ong và đường giúp thanh tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

Chanh, mật ong và đường

Cắt nửa quả chanh rồi phủ mật ong lên mặt cắt, rắc thêm chút đường (tốt nhất là đường mía) rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da có mụn đầu đen, mụn cám theo chuyển động tròn. Sau 5 phút thì rửa lại với nước mát. Áp dụng phương pháp này mỗi lần một tuần để đánh bay mụn.


Vaseline

Thoa vaseline lên vùng da mũi rồi lấy miếng bọc thực phẩm áp lên vùng kem đã bôi. Sau đó, áp một miếng khăn nóng lên trên, đợi cho khăn nguội thì làm nóng lại rồi áp lên mũi thêm vài lần nữa. Lột miếng bọc thực phẩm ra, rửa sạch lại vùng da mũi.

Dầu dừa và tinh dầu

Lấy nửa chén dầu dừa, cho vào lò vi sóng cho ấm lên rồi bỏ ra ngoài, thêm 10 giọt tinh dầu oải hương và 10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều hỗn hợp. Thoa lên da sau khi đã làm sạch hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Phần còn lại của hỗn hợp có thể bảo quản trong lọ kín ở nhiệt độ phòng, dùng trong 7 ngày.


Bột yến mạch và quế

Trộn ba thìa bột yến mạch với một thìa bột quế, thêm chút nước ấm rồi khuấy đều để tạo hỗn hợp sền sệt. Thoa lên da mũi, massage theo chuyển động tròn đều khoảng 1 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp này hai lần mỗi tháng.



Than hoạt tính và đất sét xanh

Trộn 1/2 thìa cà phê than hoạt tính với 1/2 thìa đất sét xanh, thêm chút nước ấm để tạo hỗn hợp sền sệt. Thoa lên da mũi hoặc vùng da có mụn cám. Chờ vài phút cho mặt nạ khô thì bóc ra, rửa lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 1 - 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả.


Dầu dừa và bã cà phê

Lấy 1/2 chén dầu dừa, làm ấm bằng lò vi sóng rồi trộn cùng 1/2 chén bã cà phê, thoa lên da, massage theo chuyển động tròn đều trong vài phút rồi để thêm 5 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp này mỗi tuần một lần.



Bột yến mạch, mật ong, sữa chua và dầu ô liu

Trộn 1/2 chén bột yến mạch với 2 thìa cà phê sữa chua, 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê dầu ô liu. Thoa hỗn hợp lên da, massage trong 1 - 2 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng phương pháp này 1 - 2 lần mỗi tuần.


Đường, mật ong và chiết xuất vani

Trộn 1/4 chén đường trắng cùng 1/4 chén đường nâu, thêm 1/4 cốc dầu ô liu, 1 thìa canh mật ong và 1/2 thìa chiết xuất vani. Khuấy đều cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn thì thoa lên da, để khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng phương pháp này một lần mỗi tuần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Luộc Gà Công Nghiệp Da Giòn, Màu Đẹp, Thịt Săn Chắc

Làm Đậu Phụ Sạch Tại Nhà

Hãy Bỏ 2 -3 Viên Đá Lạnh Vào Nồi Cơm Trước Khi Nấu Và Đón Chờ Điều Kỳ Diệu Xảy Ra

Xôi Xéo Siêu Tốc Với Nồi Cơm Điện

Cách Muối Dưa Cải Ngon