Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Không Cần Uống Cà Phê, Đây Là 5 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Tỉnh Táo Suốt Cả Ngày Dài
Tác Giả: Sưu Tầm
Uống nhiều cà phê hoặc mua thực phẩm chức năng để tiếp thêm năng lượng không phải lúc nào cũng có tác dụng. Tốt nhất là hãy luôn tràn đầy năng lượng theo cách tự nhiên nhất mà bạn có thể.

Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một số mẹo lành mạnh để duy trì mức năng lượng cao trong suốt cả ngày:

Hít thở hương liệu

Liệu pháp này là sử dụng các chất chiết xuất từ ​​thực vật tự nhiên để tăng cường sức khỏe bao gồm cơ thể, tâm trí và tinh thần. Hít thở tinh dầu chanh có thể giúp chúng ta chống lại sự kiệt sức và trầm cảm, trong khi tinh dầu bạc hà giúp cải thiện sự tập trung và tỉnh táo.

Cách sử dụng:

- Trộn 2 giọt tinh dầu chanh vào dầu gội hoặc dầu xả trước khi tắm.

- Trộn 2 giọt tinh dầu bạc hà vào bình xịt chứa đầy nước, sau đó xịt lên giày hoặc túi tập thể dục của bạn trước khi tập luyện.

Liệu pháp hương thơm có thể giúp bạn tỉnh táo suốt cả ngày dài.

Tập thể dục, tốt nhất là bên ngoài

Tập thể dục bên ngoài thay vì bên trong giúp cải thiện năng lượng, giảm mức độ căng thẳng và nâng cao sự tỉnh táo. Nó cũng có tác động tốt đến cảm xúc của bạn, như sự nhiệt tình và giảm sự tức giận. Ngoài những lợi ích này, bạn cũng có thể nhận được một số Vitamin D từ ánh nắng mặt trời trong những tháng mùa hè, giúp thúc đẩy endorphin cải thiện tâm trạng.

Giữ đủ nước

Uống 8 cốc nước mỗi ngày để luôn tràn đầy năng lượng vì tâm trí của bạn bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi tình trạng hydrat hóa. Ngay cả khi mất nước tối thiểu cũng có thể làm giảm các bộ phận của chức năng não của bạn. Nó có thể làm suy giảm tâm trạng, trí nhớ và sự tập trung, đồng thời làm tăng đau đầu và mệt mỏi.

Ăn nhiều protein hơn

Cách này làm tăng mức năng lượng của bạn và đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển ôxy trong cơ thể vào máu. Tốt nhất nên tránh đồ ngọt và carbs, thay vào đó, hãy cố gắng ăn nhẹ các loại thực phẩm có protein, rau, sữa chua Hy Lạp, trái cây và bơ đậu phộng để tăng mức năng lượng cho bạn.

Giấc ngủ trưa ngắn

Đối với một số người, chợp mắt để cải thiện sự tỉnh táo và hiệu suất. Chợp mắt 20-30 phút vào buổi chiều có thể giúp bạn nạp lại năng lượng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngủ trưa quá nhiều vì nó có thể làm giảm lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm, dẫn đến ít năng lượng hơn trong suốt cả ngày.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo Cực Ha

Cách Bảo Quản Hành Lá Từ 3 Đến 6 Tháng Vẫn Tươi Xanh

Cách Phi Lê Cá Lóc Không Xương

Hai Cách Bảo Quản-Hoa Bụp Giấm Để Đông Lạnh Và Nấu Nước Để Dùng Dần

Mẹo Bảo Quản Chanh