Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Chị Em Nào Mọc Ria Mép Và Nhiều Lông Trên Mặt: Mách Nhỏ Bí Kíp Khiến Chúng Biến Mất Một Cách Tự Nh
Tác Giả: Sưu Tầm
Không ít chị em mọc lông thô và sẫm màu trên khuôn mặt, thậm chí phải dùng nhíp nhổ gần như hàng ngày. Để thoát khỏi tình cảnh này, cũng có một số mẹo tự nhiên, không tốn kém, bạn có thể tham khảo.

Tình trạng mọc nhiều lông trên mặt với một số chị em thường do sự mất cân bằng nội tiết tố gây ra. Mặc dù tẩy lông bằng laser có thể loại bỏ chúng. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số cách tự nhiên để giảm bớt tình trạng này vô cùng hiệu quả.

Uống trà bạc hà

Trà bạc hà có mùi và vị rất ngon và ngoài việc làm dịu thần kinh của bạn, nó có thể làm giảm số lượng hormone nam chảy trong máu. Vì nội tiết tố nam là nguyên nhân gây ra tình trạng mọc lông sẫm màu không mong muốn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống 2 tách trà bạc hà mỗi ngày có thể làm chậm sự phát triển của lông mặt.

Để giảm lông mọc trên mặt hãy chăm chỉ uống trà bạc hà hàng ngày.

Tập thể dục

Duy trì tập luyện là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe tổng thể của mình. Đầu tư khoảng 30 phút mỗi ngày để tập thể dục với cường độ vừa phải sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình và ngăn chặn tình trạng rậm lông trên khuôn mặt. Vì thừa cân góp phần làm mọc lông mặt quá mức, nên chỉ cần giảm 5% trọng lượng cơ thể là bạn có thể cân bằng nội tiết tố và giảm lông trên mặt. Nhưng hãy nhớ chọn loại bài tập không làm tăng mức testosterone, chẳng hạn như tim mạch và tránh các bài tập cường độ cao chẳng hạn như nâng tạ.


Cố gắng loại bỏ chất béo chuyển hóa

Những chiếc bánh quy sô cô la thơm ngon từ tiệm bánh gần bạn nhất có thể nâng cao tâm trạng và làm hài lòng người hảo ngọt, nhưng rất có thể chúng chứa chất béo chuyển hóa, giống như hầu hết các loại bánh nướng bán trên thị trường. Ngoài việc tăng mức cholesterol và tăng nguy cơ mắc bệnh tim, chất béo chuyển hóa có thể góp phần vào việc mọc lông không mong muốn.

Dùng thử dầu hoa oải hương và dầu cây trà

Tinh dầu đã được sử dụng trong chăm sóc da và làm đẹp từ bao đời nay và một số trong số chúng có thể khá hiệu quả trong việc chống mọc lông trên khuôn mặt. Thoa dầu hoa oải hương và dầu cây trà đã được chứng minh là có thể làm giảm số lượng lông mặt không mong muốn.

Uống đủ nước

Cung cấp đủ nước cho cơ thể là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Uống đủ nước giúp cải thiện sự trao đổi chất, giúp làn da của bạn trẻ lâu hơn và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác, bao gồm cả việc ngăn ngừa sự phát triển quá mức của lông mặt. Uống 6 đến 8 cốc nước lọc mỗi ngày có thể giúp cải thiện tình trạng trên.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Tỉa Hoa Cà Rốt Mẫu Chẻ Cánh Tranh Trí Ẩm Thực

Mẹo Đậu Bắp Sốt Dầu Hào Đậu Vấn Xanh Tươi

Cách Làm Sạch Ruột Heo Không Bị Hôi Sạch Nhớt Trắng Đẹp

Cách Ăn Măng Để Không Bị Ngộ Độc

Mẹo Khử Mùi Tanh Lòng Heo