Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » Thường Xuyên Phải Làm Việc Trước Máy Tính, Đây Là 9 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Tránh Đau Đầu Và Mệt Mỏi
Tác Giả: Món Ngon
Với dân văn phòng, chứng đau đầu ảnh hưởng rất lớn đến công việc. Để tránh điều này, bạn có thể tham khảo một số thủ thuật dưới đây.

Mẹo giảm đau đầu khi làm việc máy tính: Chợp mắt trong 15 phút, hãy cố gắng chợp mắt 15 phút hoặc lâu hơn nếu bạn có thời gian.

Uống nước và không bỏ bữa: Khi bạn bị mất nước, não của bạn có thể bị co lại, dẫn đến đau đầu. Để chống lại điều này, hãy lấy một hoặc 2 ly nước và uống từng ngụm nhỏ. Kết hợp điều này với một bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng và tạm biệt cơn đau đầu.

Thường xuyên tập các bài tập thở: Có một số bài tập thở mà bạn có thể áp dụng ngay cả khi đang ngồi tại bàn làm việc. Nhắm mắt lại và có thể bật một vài bản nhạc thư giãn. Thay thế các lần hít vào nhanh bằng những lần hít vào chậm hơn - đếm đến 5 khi bạn hít vào, sau đó từ từ đếm đến 5 khi bạn thở ra. Bạn sẽ nhận thấy cơ thể thư giãn như thế nào và giảm cơn đau đầu.

Giảm độ sáng: Ánh sáng chói có thể gây đau đầu - bạn có thể tránh điều này bằng cách tắt một số đèn hoặc kéo rèm cửa sổ. Nếu bạn không thể làm điều này, hãy thử sử dụng kính râm có hoặc không có thấu kính phân cực.

Tránh mùi hương mạnh: Nước hoa, sản phẩm tẩy rửa hoặc mùi nước hoa nồng nặc của đồng nghiệp có thể khiến bạn bị đau đầu. Để tránh điều này, hãy mở cửa sổ trong vài phút hoặc sử dụng quạt để làm bay mùi nặng ra khỏi chỗ bạn ngồi.

Đảm bảo rằng bạn đang ngồi ở tư thế thoải mái: Bất cứ khi nào bạn ngồi vào bàn làm việc, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái. Cố gắng ngồi thẳng lưng, tựa lưng, giữ cánh tay song song với đùi và giữ chân trên mặt đất. Cố gắng di chuyển màn hình theo cách mà mắt bạn đang nhìn thẳng về phía trước, không nhìn xuống dưới. Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, không giữ điện thoại giữa đầu và vai khi bạn đang nghe điện thoại. Thay vào đó, hãy đầu tư vào tai nghe hoặc tai nghe Bluetooth.

Gừng có tác dụng giảm đau đầu: Với những công việc tại văn phòng, hãy duy trì thói quen chuẩn bị sẵn những gói kẹo gừng hoặc trà gừng, để sử dụng ngay khi cần thiết, nên sử dụng với nước ấm.


Thả lỏng tóc của bạn: Nếu tóc bạn buộc cao kiểu đuôi ngựa hoặc thắt bím tóc kiểu Pháp hoặc kiểu Hà Lan, hãy để tóc nghỉ ngơi - những cách này có thể gây đau đầu. Hãy xõa tóc và để da đầu được thư giãn. Cơn đau đầu của bạn sẽ biến mất ngay lập tức.

Chườm nóng hoặc lạnh: Dùng một túi đá từ tủ đông và chườm lên trán. Nếu phương pháp chườm lạnh không hiệu quả, hãy thử chườm nóng bằng cách làm ướt khăn với một ít nước nóng. 11. Chợp mắt trong 15 phút.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Chú Chó Bưởi Xinh Xinh Đón Tết Trung Thu

Mẹo Nấu Ăn Đầy Màu Sắc Và Ý Tưởng Món Ăn

Cắt Tỉa Con Chim Từ Quả Khóm

3 Bước Khử Mùi Hôi Của Lòng Già Heo Thú Linh Hết Sạch Mùi

Bí Quyết Để Sốt Mì Tương Đen Không Bị Đắng