Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Mẹo Nhỏ Có Thể Khiến Việc Đi Bất Kỳ Đôi Giày Cũng Trở Nên Thoải Mái Như Đang Bước "Trên Mây"
Tác Giả: Sưu Tầm
Với loạt thủ thuật tuyệt vời nhưng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn mang bất kỳ loại giày nào mà không còn cảm thấy bị khó chịu.

Dùng len cừu lót nếu giày quá rộng: Những đôi giày rộng có thể gây nguy hiểm cho người mang bởi sự trơn trượt của chúng. Hãy độn thêm các miếng lót làm từ len cừu để giúp đôi giày của bạn vừa vặn và vẫn giữ được sự êm ái khi di chuyển.

Thoa thêm khử mùi vào hai bên thân giày: Ngoài tác dụng giảm mùi hôi, thoa lăn khử mùi vào hai bên thân giày sẽ làm giảm ma sát với vùng chân của bạn. Bí quyết này sẽ phù hợp khi bạn phải mang những đôi giày cao gót ôm sát.


Đừng quên bôi trơn phần cổ giày: Bôi thêm một chút lăn khử mùi vào phần cổ giày sẽ giúp hạn chế tối đa các vết phồng rộp từ việc cổ chân bạn ma sát với gót giày.

Đặt miếng sấy khô để hút ẩm: Nếu bạn dễ bị đổ mồ hôi chân khi mang giày dép, hãy trang bị thêm miếng lót chống ẩm để tránh tình trạng giày nhanh bị nấm mốc.

Tránh phồng rộp ở giày bằng phấn rôm trẻ em: Sử dụng phấn rôm trong khi vệ sinh giày là một cách khá hiệu quả để giảm thiểu độ ẩm mốc, đồng thời bảo vệ đôi chân của bạn không bị phồng rộp do ma sát.

Nới rộng giày mới mua: Việc mua giày đúng kích cỡ chân của bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng đau nhức do chúng khá chật và cứng khi còn mới. Bạn có thể khắc phục điều này nếu tập mang chúng cùng với 2 đôi vớ trong vài ngày đầu. Cách này sẽ nhanh chóng làm giãn kích thước giày, giúp thân giày mềm hơn và thoải mái hơn khi bạn sử dụng chúng vào lần tiếp theo.

Dùng dầu xả để làm bóng giày: Thay thế xi bóng giày bằng dầu xả sẽ giúp đôi giày da của bạn sạch sẽ và làm chất liệu này mềm mại hơn, tạo cảm giác dễ chịu khi mang.

Dùng vải denim lót phần cổ giày bị rách: Phần cổ giày phía sau thường sẽ bung chỉ hoặc rách nếu bạn di chuyển hoặc vận động mạnh một cách thường xuyên. Việc vá chúng lại bằng vải denim sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái lẫn bền bỉ hơn khi mang giày.

Dán băng cá nhân: Ngoài phấn rôm và lăn khử mùi, băng cá nhân cũng là cứu cánh giúp vùng cổ và gót chân bạn được bảo vệ trước những vết phồng rộp khi mang giày chật.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

30 Mẹo Vặt Với Chuối

Chị Em Phát Cuồng Với Cách Làm Xúc Xích Tại Nhà Siêu Ngon - An Toàn - Dễ Làm Này

Mẹo Làm Cút Chiên Bơ Ngon Nhức Nách

22 Mẹo Và Công Thức Làm Đồ Ngọt

Cách Nổ Bỏng Ngô Đường - Bỏng Ngô Caramen