Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Mẹo Làm Đẹp Thông Minh Giúp Bạn Lộng Lẫy Hơn Mỗi Ngày
Tác Giả: Sưu Tầm
Dưới đây là 10 mẹo làm đẹp thông minh giúp bạn lộng lẫy hơn mỗi ngày.

1. Tinh dầu quế và bạc hà rất hiệu quả trong việc làm đẹp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và tươi sáng hơn. Nếu bạn không bị dị ứng với những thành phần này, chỉ cần thêm một vài giọt vào son dưỡng môi hoặc son bóng của mình.

2. Dầu dừa và dầu ô liu rất tốt để tẩy trang. Hãy thử mẹo này ngay cả khi không có sữa rửa mặt.

3. Nếu lớp nền của bạn quá dày, bạn có thể làm mỏng nó bằng cách thêm một ít kem dưỡng ẩm yêu thích vào đó. Bạn cũng có thể tăng cường lớp nền quá sáng bằng cách trộn nó với một ít bronzer dạng lỏng.

4. Nếu bạn muốn có một làn da tươi tắn, phủ sương, hãy thoa một chút kem highlighter lên những phần nổi bật nhất trên khuôn mặt (sống mũi, gò má, cằm, giữa trán). Để làm nổi bật lông mày và mí mắt của bạn một cách trực quan, hãy thoa phấn highlight phía trên lông mày và tán đều nó về phía trán của bạn.

5. Để có được làn da sáng và rạng rỡ, hãy trộn một thìa baking soda với sữa rửa mặt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài giây rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại quy trình này 2-3 lần một tuần.

6. Khi cây mascara yêu thích của bạn bắt đầu khô, bạn có thể làm sống lại nó bằng cách nhỏ vài giọt dung dịch muối vào ống hoặc đặt nó vào một bát nước nóng trong 5 phút.

7. Bạn không cần phải vứt bỏ phấn trang điểm đã hỏng (phấn phủ, phấn mắt hoặc má hồng). Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng sửa chữa nó. Chỉ cần nhỏ vài giọt cồn xoa bóp vào nén, dùng dao rây mịn bột và cồn rồi để khô qua đêm. Ngày hôm sau, tất cả cồn sẽ bay hơi hết và bạn sẽ không phải mua đồ trang điểm mới.

8. Keo xịt tóc có tác dụng tuyệt vời để chỉnh sửa lông mày của bạn và giữ chúng vào nếp. Xịt một chút keo xịt tóc lên cây đũa mascara cũ và vuốt dọc lông mày của bạn.

9. Bột trẻ em hoặc bột ngô rất thích hợp để dùng làm dầu gội khô. Sử dụng mẹo này khi bạn cần làm mới mái tóc của mình một cách nhanh chóng.

10. Một loại kem dưỡng da cổ điển thoa lên đuôi tóc trước khi đi ngủ sẽ giúp tóc bạn bóng và mượt.

Source: laodong

Video liên quan về Mẹo Vặt

31 Công Thức Nấu Trứng Ngon Cho Mọi Người

27 Món Ăn Sáng Đơn Giản Mà Ngon

25 Thủ Thuật Với Các Món Ăn Cho Cả Gia Đình

35 Thủ Thuật Nhà Bếp Tuyệt Vời Không Thể Bỏ Lỡ

Mẹo Nấu Cơm Ngon, Dẻo Thơm Từng Hạt Cho Cả Nhà