Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Đơn Giản Làm Sạch Đồ Điện Tử Khiến Chúng Trông Như Mới
Tác Giả: Món Ngon
Mẹo làm sạch đồ điện tử dưới đây vô cùng đơn giản. Chúng sẽ giúp các bạn làm sạch và bảo vệ đồ điện tử thường sử dụng như laptop, tai nghe, điện thoại...

Mỗi ngày chúng ta đều sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến để phục vụ nhu cầu bản thân, làm việc cũng như giải trí. Tất nhiên, nếu sử dụng trong một thời gian dài thì những thứ đó sẽ bị bụi bặm cũng như dính nhiều vết bẩn.

Dưới đây là 11 cách làm sạch đồ điện tử vô cùng đơn giản sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên:

1. Làm sạch loa máy tính

Con lăn bụi quần áo có thể giúp làm sạch đồ điện tử. Hãy dùng nó để lăn bụi bẩn trên loa máy tính

Đơn giản chỉ cần sử dụng con lăn bụi quần áo lăn qua bề mặt loa máy tính, tất cả bụi bẩn sẽ bám vào nó. Điều đó sẽ làm sạch loa và quan trọng hơn hết là cải thiện chất lượng âm thanh.

2. Làm sạch tai nghe

Thay vì cố gắng làm sạch bụi bẩn trong các lỗ nhỏ trên tai nghe bằng một cây tăm hoặc chiếc kim, hãy sử dụng chiếc bàn chải đánh răng để cho hiệu quả tốt nhất. Đặt ngửa chiếc bàn chải lên, úp mặt tai nghe của bạn vào bàn chải và bắt đầu chà từ từ cho đến khi các vết bẩn biển mất. Lau lại bề mặt tai nghe bằng giấy hoặc khăn lau.

3. Làm sạch dây tai nghe

Kinh nghiệm cho thấy nếu làm sạch dây tai nghe bằng các chất lỏng thì có thể làm ẩm và hỏng hóc thiết bị. Đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng một phương pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả là cục tẩy bút chì thông thường. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả mình đạt được.

4. Làm sạch lỗ giắc cắm tai nghe

Kích thước của lông bản chải kẽ răng gần như hoàn hảo với kích thước của lỗ giắc cắm tai nghe trên thiết bị của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, trước khi làm sạch nó thì bạn phải đảm bảo rằng các thiết bị đã bị tắt hoàn toàn với nguồn điện.

5. Làm sạch bàn phím máy tính

Tất cả bụi bẩn trên bàn phím máy tính của bạn sẽ được loại bỏ bằng cách đơn giản nếu bạn sử dụng băng dính. Tuyệt vời hơn nữa nó sẽ không tốn công sức cũng như hư hại đến bàn phím.

6. Làm sạch màn hình điện tử

Khăn giấy chưa bao giờ là một phương pháp tối ưu để làm sạch màn hình thiết bị điện tử, những mủn nhỏ sau khi lau sẽ càng làm bạn cảm thấy khó chịu. Hãy sử dụng một vài miếng vải mềm, sợi nhỏ để làm điều đó.

7. Làm sạch màn hình máy tính

Giấy lọc cà phê rất tuyệt vời trong việc làm sạch màn hình máy tính, vì đơn giản chúng sẽ không làm xước màn hình của bạn.

8. Làm sạch các cổng cắm USB hay mạng internet của máy tính

Để làm được chiếc bàn chải này bạn cần:

- Một mảnh nhựa cứng.

- Keo siêu dính

- Một số loại vật liệu để làm sạch như: một đoạn băng khóa nhám, băng gai xù.

Dính đoạn vật liệu đó với mảnh nhựa cứng bằng keo siêu dính, tốt nhất là cuộn tròn xung quanh và quan trọng là kích thước phải nhỏ hơn lỗ cắm USB hoặc đầu cắm mạng internet một chút. Để một lúc cho khô keo và sử dụng nó để làm sạch các ổ cắm trên laptop.

9. Làm sạch màn hình thủy tinh trên điện thoại hoặc máy tính bảng

Dùng giấy lau thông thường để làm sạch kính của những màn hình cảm ứng đặc biệt như màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng. Nó cũng có thể giúp bạn tránh khỏi những vết xước không mong muốn, lau nhẹ nhàng theo hình tròn và những vết bẩn sẽ dần biến mất.

10. Làm sạch điện thoại

Ngoài một chiếc bàn chải đánh răng bạn không cần phải sử dụng thêm bất kì một phụ kiện đặc biệt nào cả. Quét nhẹ nhàng xung quanh chiếc điện thoại của bạn bằng bàn chải, những bụi bẩn sẽ bị loại bỏ một cách nhanh chóng đặc biệt là dưới các kẽ nút bấm âm lượng hoặc nguồn. Đây cũng là một cách để làm sạch khi cắm sim.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Vặt Từ Thực Phẩm

Bí Quyết Làm Bánh Giọt Nước Mochi Trong Veo

Làm Muối Vừng Với Máy Xay Sinh Tố

Cách Làm Trứng Luộc Toàn Lòng Đỏ

Bí Quyết Ướp Sườn Ngon Nhất Đúng Kiểu